รับอ่านนิยายพร้อมวิจารณ์

9.7

เขียนโดย kristen

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 19.39 น.

  4 session
  18 วิจารณ์
  6,373 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 19.46 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) เรื่อง Twelve Member II บันทึกปริศนาเกมส์ฆาตกรรม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ขอบคุณที่ไว้วางใจ ให้อ่านเเละวิจารณ์ด้วยนะคะ"
 
จากชื่อเรื่อง ถือว่าดึงดูดคนอ่านมากๆเลยคะ เพราะเป็นชื่อที่แปลกเเละน่าสะดุดตา ไรท์ให้ผ่านเลยนะคะ เพราะไม่มีอะไรจะติ
 
จากบทนำ  ถึงเเม้จะเป็นสองตอนเเต่ไรท์ก็ปรับสภาพอารมณ์งงๆของไรท์ได้คะ ก่อนหน้านี้ไรท์ไม่รู้หรอกนะคะว่าเนื้อเรื่องเป็นยังไง เพราะเป็นพาร์ทสองใช่ไหมเอ่ย? จึงทำให้ไรท์อาจขาดรายละเอียดที่จะวิจารณ์ เเต่ไรท์จะวิจารณ์เท่าที่ไรท์อ่านนะคะ บทนำถือว่าโอเคคะ  ขึ้นบทเเรกก็ทำให้ผู้อ่านได้อยู่ในเรื่องเรียบร้อยเเล้ว เเต่การที่ใส่อารมณ์หรือความคิดของตัวละครมากเกินไปจะเกิดผลเสียหลายอย่างเลยคะ เเต่ก็เป็นการเริ่มต้นบทนำที่ทำให้คนอ่านอยากอ่านบทต่อไปคะ
 
จากเนื้อเรื่อง  คลับคล้ายคลับคลาเหมือนจะหลุดเข้าไปในโลกอีกโลกที่ตัวเล่าเรื่องหรือคนเเต่งทเวลฟ์ได้เข้าไปสัมผัส ซึ่งดูเหมือนเกมอยู่นัยหนึ่ง เเต่ควรใส่รายละเอียดประกอบให้เยอะขึ้นหน่อยนะคะ อย่างเช่น สิ่งรอบๆ หรือข้อมูลที่จะมาเสริมให้เนื้อเรื่องดูชัดเจนขึ้นน่ะคะ คนอ่านจะได้ไม่งง  เเต่สำหรับคนที่อ่านพาร์ทเเรกอาจจะเข้าใจกว่าไรท์ก็ได้คะ
 
*คำชม ผู้เขียนมีความสามารถที่จะทำให้คนอ่านติดตามอ่านต่อว่าครั้งต่อไปตัวละครในเรื่องจะสวมบทบาทเป็นใคร เเละเป็นการเล่าเรื่องที่น่าติดตาม เเละตื่นเต้นคะ
 
*คำติ ควรเว้นวรรคเพื่อให้ผู้อ่านหายใจสักนิดจะดีมากคะ ลองกลับไปเช็คดูนะคะ  เเละรวมถึงการบรรยายถือว่าดีคะ เเต่อย่างที่บอกคะลองกลับไปเช็คดูว่ามันใช่หรือเปล่าที่จะบรรยายเเบบนี้ เพราะผู้เขียนอาจจะใส่อารมณ์มากเกินไปจึงทำให้คำในประโยคบางคำ ตกไปคะ
SCORE:64/100
by: pie krist
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา