Last Snow รักสุดท้ายปลายฤดูหนาว

6.8

เขียนโดย KimTan

วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,435 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 18.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) รักที่พัดกระหน่ำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
...เช้าที่ท้องฟ้าสดใส พร้อมกับการจากไปของพายุฝนที่พัดกระหน่ำก่อนวันปฐมนิเทศของนักศึกษาใหม่   ณ มหาลัย  รุ่่นพี่ "จอง อินซา" ใช่ไหมค๊ะ !!เสียงตะโกนจากหมู่สาวๆนักศึกษาใหม่ที่มาปฐมนิเทศ  "ใช่ครับ" อินซา ตอบรุ่นน้องไปด้วยน้ำเสียงที่อบอุ่น  "แล้วพี่ล่ะรู้จักไหม" ลี ฮันอุน เพื่อนสมาชิกในวงดนตรีเดียวกับ อินซา ถามสาวๆด้วยความน้อยใจ     555+ เสียงหัวเราะจากรุ่นน้องสาวๆ ดังขึ้นจนทำให้ ฮันอุน เขินและอาย    "รีบไปกันเถอะ เดี๋ยวจะแสดงไม่ทัน" คัง แจซอน รีบตัดบท...แล้วงานปาร์ตี้ปฐมนิเทศก็เริ่มขึ้น ด้วยการที่ 3 หนุ่มรุ่นพี่ จากวง โฮกาเน่ ที่ประกอบด้วย ฮันอุน แจซอน และ อินซา เล่นดนตรีบนเวที ท่ามกลางรุ่นน้องปี 1 หน้าใหม่ทั้งหลายที่สนุกสนาน อยู่เบื้องหน้าเวที  "เธอพี่คนที่เล่นกีต้าร์ แล้วร้องเพลงอยู่ทางขวาเขาคือใครหรอ"  คิม อินฮยอน เด็กสาวปี 1 ถามเพื่อนของเธอ  นี่เธอไม่รู้จักพี่ๆวงโอกาเน่หรอ ! พวกเขาเป็นนักร้องของมหาลัยเราเชียวนะ แถมพวกเขายังมีฉายาว่าเจ้าชายด้วย..เริ่มต้นจากคนแรก คนที่เธอถามพี่เขาชื่อ อินซา เขามีฉายาว่า เจ้าชายหิมะ เพราะพี่เขาเป็นคนที่เข้าใจยากสุด ลึกลับ โรแมนติก แล้วที่สำคัญ พี่เขาหน้าตาดีที่สุดด้วย ใครๆต่างก็หมายปองเขา แต่รู้สึกพี่เขาจะไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลย..คนที่สอง พี่ แจซอน เจ้าชายสายฝน พี่เขาเป็นเพลย์บอยตัวพ่อเลยหล่ะ ควงคนนู้นคนนั้นไปทั่ว เพราะหน้าตาเขาดีแถมเขายังเป็นลูกเจ้าของบริษัทใหญ่เชียวนะเธอ ใครไม่อยากควงเขาบ้างล่ะ..คนสุดท้าย เจ้าชายแสงแดด พี่แจซอน คนนี้ไม่อยากพูดถึง ไม่มีอะไรเลย ต่างจาก 2 คนแรก แต่เวลาที่พี่เขาร้องเพลงนั่นแหล่ะเธอ พี่เขานี่สุดยอดมาก เขาดูหล่อขึ้นมาเลยนะ อินฮยอน..ขณะที่ อินฮยอนแล้วเพื่อนๆปี 1 ของเธอกำลังสนุกสนานกับเพลงบนเวทีอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงตะโกนขึ้นมา   หิมะ!! เสียงตะโกนจากนักศึกษาปี 1 ที่อยู่เบื้องหน้าเวที ดังขึ้น...และแล้วลมก็พัดมาอย่างรุนแรงราวกับพายุ นักศึกษานับพันต่างวิ่งหาที่หลบอย่างโกลาหล รวมถึงนักดนตรีที่อยู่บนเวทีด้วย   "อินซา รีบไปกันเถอะพายุกำลังมา" แจซอน ลากตัว อินซา ไปพร้อมกับวิ่งอย่างสุดฝีเท้าเพื่อไปที่อาคารเรียน  ปล่อยฉันก่อน แจซอน ฉันจะกลับไปเอากีต้าร์ อินซา บอก แจซอน พร้อมกับสะบัดมือออกจาก แจซอน  "อินซา อินซา" แจซอนตะโกนเรียก อินซาอย่างสุดเสียง แต่ก็ไม่สามารถดึงตัว หรือตาม อินซา กลับมาได้เพราะพายุที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆจนมองไม่เห็น อินซา   อินซา วิ่งฝ่าพายุเข้าไป แล้วเริ่มมองไม่เห็นเวทีเพราะพายุที่รุนแรงแต่สุท้ายเขาก็ขึ้นไปเอากีต้าร์ที่อยู่บนเวทีได้สำเร็จ อินซา รีบวิ่งกลับไปที่อาคารเรียนแต่แล้วเขาก็สังเกตุเห็นอะไรบางอย่างที่ลานกิจกรรม อินซา ตกใจสุดขีดร่างของหญิงสาวนอนฟุบอยู่ท่ามกลางพายุหิมะที่โหมกระหน่ำเข้ามาอย่างรุนแรง อินซา เข้าไปพยุงร่างของเธอขึ้นมา   "คุณ คุณครับ" อินซาเรียกหญิงคนนั้นพร้อมกับอุ้มเธอขึ้นบนหลัง                    "ผมจะพาคุณไปอยู่ในที่ๆปลอดภัยนะครับ"   อินซาพูดกับหญิงสาวที่กำลังจะหมดสติ...แต่ด้วยพายุที่รุนแรงบวกกับระยะการมองเห็นที่ต่ำลงเรื่อยๆ อินซา ไม่สามารถกลับไปที่อาคารได้ อินซา จึงพาหญิงคนนั้นไปหลบพายุที่ใต้เวที พร้อมกับถอดเสื้อโค้ดตัวเองมาใส่ให้หญิงสาวคนนั้นพร้อมกับโอบกอดเธออย่างแน่น   "ผมขอโทษนะครับ ที่ผมไม่สามารถพาคุณไปในที่ที่ปลอดภัยกว่านี้ได้" อินซา บอกเธอด้วยเสียงที่สั่นเครือ   ไม่เป็นไรค่ะ แค่นี้ฉันก็ไม่รู้จะขอบคุณ คุณอย่างไรแล้ว ถ้าคุณไม่ช่วยฉันมาถึงตรงนี้ ฉันคงนอนแข็งตายอยู่ข้างนอกแล้ว หญิงคนนั้นพูดกับ อินซา ด้วยเสียงที่แผ่วเบา   "คุณไม่หนาวหรอค๊ะ" หญิงคนนั้นถามต่อ   ไม่เป็นไรครับ ผมไม่หนาวเลย อินซา พูดเพื่อไม่ให้หญิงคนนั้นเป็นห่วง...และแล้วหญิงคนนั้นก็หมดสติไปในอ้อมกอดของ อินซา...อินซา ได้มองหน้าหญิงคนนั้นชัดๆครั้งแรก หัวใจของ อินซา เต้นรัวไม่เป็นจังหวะ ท่ามกลางความหนาวเหน็บของพายุที่แช่แข็งขั้วหัวใจของเขา เธอเป็นคนที่สวยมาก ผิวขาวราวหิมะที่อยู่รอบๆตัว ดั่งกับเป็นเจ้าหญิงหิมะที่มาพร้อมกับพายุ       อินซา หลงรักหญิงสาวผู้นี้เข้าอย่างจัง ท่ามกลางพายุหิมะที่พัดกระหน่ำ พร้อมกับหญิงสาวที่อยู่ในอ้อมกอดของเขาอย่างแน่น...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา