my glasses [ไอ้แว่นของไอ้ซ่า]

-

เขียนโดย จัสเกมเมอร์

วันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.04 น.

  3 ตอน
  6 วิจารณ์
  5,264 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มกราคม พ.ศ. 2558 17.25 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ง้อ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
my glassesไอ้แว่นของไอ้ซ่า
 
 "ไอ! รอเกรซด้วยสิ!"หญิงสาวร่างเล็ก รูปร่างได้อวบอิ่ม ใบหน้าสะสวยวิ่งตรงเข้าไปฉุดแขนชายร่างสูงสวมแว่นมากอด
 เธอคือ'เกรซ' หญิงสาวที่บังเอิญอยู่คณะเดียวกันกับไอที่พยายามเกาะติดไอมาได้ประมาณห้าหกวันแล้ว แม้ไอจะไม่สนใจเลย แต่เกรซก็ไม่ตัดใจกับการจะครองไอให้ได้...
 "ไอ...ตกลงนายจะไปได้ไหม?"ร่างสูงผมทองมองหน้าหญิงสาวร่างเล็กที่กอดแขนของไอ
 "...เกรซ ปล่อยเถอะ"ไอพูดด้วยเสียงแผ่วเบา
 "ไม่ เกรซไม่ให้ไอไป จะตอนไหนหรือเมื่อไหร่ ไอก็ไม่สนใจเกรซเลย"
 "จะบ้าเหรอเกรซ ฉันกับเธอไม่ได้เป็นอะไรกันนะ"
 "ตกลงนายจะไปไหม?"จีขัดจังหวะด้วยเสียงขู่
 "จีก็มีแต่จะพยายามเอาตัวไอไปด้วย ชอบไอนักรึไง?"เกรซขมวดคิ้วและทำหน้าไม่พอใจ จีขมวดคิ้วก่อนจะแสยะยิ้มเชิงว่า'ก็แล้วแต่สิ'
 "...เรื่องของฉัน"จีแสยะยิ้มเจ้าเล่ห์ฉีกกว้างจนน่าขนลุก ดวงตาไร้แววของจีเริ่มจะมีการสื่ออารมณ์ไม่พอใจออกมา
 "เฮ้ย! จะมาไหม?!"จีกระชากแขนไอ ทำให้ไอสะดุ้งโหยง
 "ขอโทษนะเกรซ ฉันมีธุระ"ไอบอกกับเกรซด้วยสีหน้ากังวล
 "อะไรกัน!!"เกรซร้องออกมาด้วยความโกรธ จีส่ายหน้าอย่างเอื่อมๆก่อนจะจูงมือไอออกไปจากเกรซ
 "ขอโทษจริงๆนะเกรซ ฉัน...อื้อ!"มือหนาประกบเข้ากับปากเล็กจนเสียงที่จะพูดนั้นกลายเป็นเสียงในลำคอที่ไม่มีใครสามารถแปลได้
 "อย่าขอโทษคนบ้า"จีพูดด้วยเสียงเชิงกระซิบ
 จีจูงมือไอไปเรื่อยๆจนกระทั่งถึงหอพัก...
 ปัง!
 "ยัยนั้นไปสนิทกับนายตั้งแต่เมื่อไหร่?!"จีตวาดไอ
 "ฉันไม่รู้ อยู่ๆยัยนั้นก็เข้าหาฉันโดยที่ฉันยังงงๆอยู่เลย"ไอตอบก่อนจะว่างกระเป๋าสะพายข้างลงบนพื้น
 "ฉันเห็นว่ายัยนั้นเกาะติดนายมาได้สักพักแล้วนะ นายน่ะใจอ่อนเกินไปแล้ว..."จีเดินเข้าไปหาไอ "ขืนทำแบบนี้ยัยนั้นต้องคิดว่านายมีใจให้แน่"จีใช้มือทั้งสองข้างบีบแก้มนุ่มนิ่มของอีกฝ่ายด้วยความหมั่นไส้
 "โอ๊ย! ฉันไม่ได้ตั้งใจแล้วก็ไม่ได้ใจอ่อนด้วยนะ!"
 "เหรอ..."จีแสยะยิ้มอย่างน่าผวาก่อนจะบีบแก้มอีกฝ่ายแน่น
 "ไอ้แอ้ว อั้นไอ้อ้ายอั้งไอ! (ใช่แล้ว ฉันไม่ได้ตั้งใจ!)"อีกฝ่ายร้องบอก
 จีปล่อยมือจากแก้มของอีกคนก่อนจะค่อยๆจับอีกคนให้นั่งลงบนพื้น
 "พรุ่งนี้ต้องไปเจอยัยนั้นอีกใช่ป่ะ?"
 "แหงสิ"
 "...ถ้าอย่างนั้น จ้องแสดงให้เห็นว่านายมีเจ้าของแล้วสินะ"จียิ้มเจ้าเล่ห์
 "ฮ...เฮ้ย!?"ไอสะดุ้งโหยงทันทีที่จีซุกไซร้คอของตัวเอง
 "เอาตรงนี้ล่ะกัน"จีพึมพำก่อนจะกัดลงบนคอของอีกฝ่าย
 "จ...เจ็บนะ!"ไอร้องด้วยความตกใจก่อนจะรีบคว้าแผ่นหลังของอีกคน
 แรงกัดค่อยๆเพิ่มกันจนไอรู้สึกเจ็บจี๊ดๆอย่างห้ามไม่ได้
 "ฮึ่ก...ม...มันเจ็บนะจี"ไอบอกกับอีกฝ่าย 
 "...เสร็จแล้ว"จีบอกกับอีกฝ่ายก่อนจะยิ้มพอใจกับรอยกัดที่คอของร่างบาง
 "บ...แบบนี้ ฉันก็ต้องโดนทักสิ"ไอหลบสายตาจากจีและใช้มือข้างนึ่งจับรอยกัดนั่น
 "ก็นายเป็นของฉันนี่นา"จีตอบก่อนจะทิ้งตัวลงบนตักนุ่มของไอ
 "ด...เดี๋ยวสิ"ไอสะดุ้งโหยง
 "ฉันง่วงอ่ะ"จีพึมพำก่อนจะกอดเอวของอีกฝ่าย
 "ฉันว่าพื้นห้องมันเย็นนะ ไปนอนบนเตียงเถอะ"ไอบอกกับจีด้วยความกังวล
 "งั้น...ไปทำเรื่องบนเตียงกันไหม?"
 "ห...หา!?"ไอร้องเสียงหลงก่อนจะรีบลุกพรวดขึ้น
 "เฮ้ย! เจ็บนะ!"จีร้องออกมาทันทีที่ไอลุกขึ้น ทำให้หัวของจีหล่นลงไปกระแทกพื้นทันที
 ไอมองจีสักพักนึ่ง ก่อนจะกระโจนไปขึ้นเตียงแล้วเอาผ้าห่มคลุมโปง
 "ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"ไอร้องดังสะนั่นเว้นแต่เสียงนั้นลดลงเพราะเจ้าตัวเอาหมอนมาปิดปากตัวเอง
 "เป็นอะไรของนายน่ะ..."จีถาม
 "หึ้ย...@#$%^&(*+!!!!"ไอตอบออกมาด้วยสีหน้าแดงฉานพร้อมคำพูดแปลกประหลาดที่จีไม่สามารถแแปลออกได้อีกครั้ง
 "...อะไรของนายเนี่ย!"จีร้องถามพร้อมกระโจนเข้าไปนอนทับร่างบางบนเตียง
 "เชอะ!"ไอหลบตาอีกฝ่าย
 "อ่อ...รู้แล้วว่านายเป็นอะไร"จีทำหน้าเหมือนรู้ทัน"งอนสินะ..."
 ไอมองหน้าอีกฝ่ายสักพักก่อนจะเบี่ยงหน้าหลบสายตา
 "ง้อสิ"
 "หา?"
 "ง้อ!!!"ไอตวาดด้วยใบหน้าเขินอายสุดๆ
 "ง้อยังไงเล่า...?"
 "ยังไงก็ได้...ฉันรู้ว่านายไม่มีทางง้อได้หรอก"ไอบอก
 "อ่อ...ที่แท้ก็อยากทำเรื่องบนเตียงนี้เอง"
 "ไม่ใช่เฟ้ย!!"
 "อยากให้ฉันจูบ"
 "ไม่!"
 "นัวเนีย"
 "ขยะแขยง!"
 "โลมเล้า"
 "สยอง!"
 "บอกรัก"
 "..."ไอไม่ตอบอะไร แต่กลับพลิกตัวตระแคง
 "บอกสิโดยไม่พูดสิ ถ้าทำได้ ฉันจะหายงอน"
 "อ่า...ถ้างั้น..."จีพูดด้วยเสียงลังเลนิดๆ
 "เจ๊ยยยยยย!!! &^%*$#@!!!"ไอร้องออกมาไม่เป็นคำทันทีที่จีจับไอนั่งตัก
 "เดี๋ยวทำไอ้นั้นทางอ้อมให้"จีบอกก่อนจะใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงของอีกฝ่าย
 "ไม่เอา ไม่เอาแล้ว!"
 จีค่อยๆใช้มือนวดบันท้ายของไอไปมาอย่างแผ่วเบาสลับกับรุนแรงไปมา
 "อ๊ะ...ง๊าาาาา"ไอร้องครางเสียงหลงก่อนจะโอบคอของอีกฝ่ายไว้
 นิ้วเรียวค่อยๆขยับเข้าไปในตัวของอีกฝ่ายทีล่ะนิ้ว ทีล่ะนิ้ว...
 "งึ่ก...งื้อ..."ไอกลั้นเสียงครางด้วยการกัดแขนของตัวเอง
 "ห...หายงอนแล้ว!!!!"ไอร้องบอกอีกฝ่าย
 อีกฝ่ายนิ่งเงียบ ไม่พูดอะไร แต่ค่อยๆเอามือออกจากตัวอีกฝ่าย
 "อุตส่าห์คิดว่าจะได้ทำแบบนั้นซะอีก"จีซกอกอีกฝ่าย
 "ใครจะให้ทำละ!"
 "ชิ..."
 "อะไรเล่า!"
 "งอน!!"
 "...หา?!"
 เหตุการณ์'งอน'เกิดขึ้นอีกครั้งอย่างไม่น่าเชื่อ
 "...จะให้ง้อยังไงละ?"คำถามเดิมเกิดขึ้นอีกครั้ง
 "ใส่ชุดบิกินี่กับหูกระต่าย"
 "หา!"
 "ฉันมีอยู่หรอกน่า อยู่ในถุงที่ฉันไปซื้อของในห้างฯมาไง"จีบอก
 "ใส่น้าาาาาาาา"จีอ้อนวอน
 "จะให้ใส่จริงๆเหรอ?"
 "นะ"
 "นะๆ"
 "นะๆๆ"
 "นะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"จีอ้อนวอน
 "ก็ได้เฟ้ย!!!!!!"ไอสบถก่อนจะลุกพรวดขึ้นอีกครั้งและมุ่งไปที่กองถุงกระดาษ
 "ใส่ให้ครบเซ็ทนะ มันมีถุงน่องด้วย แล้วก็ปอกแขนกับรองเท้าส้นสูง"จีสั่ง
 "เข้าใจแล้วน่า!"ไอขานรับก่อนจะคว้าถุงที่มีรูปสัญลักษณ์ร้านขายเสื้อผ้าเข้าไปในห้องน้ำ
 .
 .
 .
 "เสร็จแล้ว!"ไอร้องออกมา
 "ไหนๆ"จีรีบลุกพรวดจากเตียงมาหน้าห้องน้ำ
 "เฮือก!"จีร้องเสียงหลงก่อนจะรีบเอามือปิดบริเวณจมูก
 "อ...อะไร?!"ไอร้องถามอาการของจี
 จีไม่ตอบอะไรแต่มองร่างบางในชุดบิกินี่(บินนี่)รัดรูปสีน้ำตาลและหูกระต่ายที่ขาดบนหัวพร้อมทั้งยังใส่ปอกแขนและถุงน่องสุดเย้ายวน
 "พอใจรึยัง..."ไอจ้องหน้าอีกฝ่ายด้วยใบหน้าแดงจัด ก่อนจะค่อยๆก้าวเท้าออกไปเพื่อจะเข้าไปหาอีกฝ่าย
 "อ๊ะ!"ไอร้องเสียงหลงทันทีที่ข้อเท้าของตัวเองนั้นเสียหลักเพราะรองเท้าส้นสูงที่ไม่ชินกับระบบประสาทการควบคุมสมดุลในร่างกายของตัวเอง
 พรึ่บ!
 ร่างบางที่กำลังจะล้มนั้นถูกร่างสูงคว้าตัวเอาไว้ได้ในทันที
 "อ...โอ๊ย...ขอโทษนะจี"ไอกล่าวก่อนจะค่อยๆดันตัวเองออกจากอกของอีกฝ่าย
 "น...น...น..."จีสั่นไปทั้งร้านด้วยสีหน้าแดงจัด
 "จ..จี! เป็นอะไรน่ะ ไม่สบายเหรอ?!"ร่างบางอุทานด้วยความตกใจก่อนจะใช้มือของตัวเองคลำใบหน้าของอีกฝ่าย
 "ตัวร้อนด้วยอ่ะ...หว๊า!"
 "ล...เลือด! เลือดกำเดาอ่ะ!"ร่างบางอุทานด้วยเสียงสั่นอีกครั้ง
 "ม...มันตูมๆ"จีพึมพำ
 "หา?"
 "นม...นม...นม...ทูแพ็คนี้มันเจ๋งกว่าซิกแพคตรงนี้นี่เอง"จีพึมพำโดยไม่สนใจเลือดกำเดาของตัวเอง
 "หมายความว่ายังไงน่ะ?"
 "อ...ไอ...น...นมใหญ่..."จีกล่าว
 ผวัะ!
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
 "เฮ้ย! จี แกไปโดยใครตบมาว่ะ สาวแกเหรอ?"หนุ่มร่างสูงใหญ่หรือบาสถามเพื่อนของตัวเอง
 "สาวพ่อง!!" 
 "พ่องมึงแหละสัส เชี่ยยยยยย"บาสโต้กลับ
 "โดนไอตบหน้ามา"
 "ไอ้แว่นนั้นน่ะเหรอ?"
 "เออ...มือโคตรหนักเลย ท่าจะงอนด้วย"
 "โห...ขนาดนั้น?"
 "เออ"
 "...กูจะบอกวิธีง้อนะ"บาสตบไหล่เพื่อนชาย
 "บอกมาเลยไอ้เพื่อนยาก!"
 "จับไอปล้ำแม่ง!"
 "สัส!"
 ผวัะ!!
 .
 .
 .
อย่าลืมติดตามตอนต่อไปนะครัช 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา