Lady killer...สวัสดี นี่ฉันเอง

6.3

เขียนโดย littlepony

วันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 10.35 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,743 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มกราคม พ.ศ. 2558 11.32 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) First day....แรกเราพบกัน (อีกครั้ง)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ชุดเจ้าสาวสีขาว ในโบสถ์ เพลงบรรเลงจากไวโอลิน แขกเหรื่อในงานมากมาย ฉันกำลังเดินไปบนพรมสีแดงระหว่างเดินฉันหันไปเห็นผู้คนมากมายกำลังยินดีให้กับฉัน ในมือของฉันมีดอกกุหลาบสีขาวช่อโต....ช่างเป็นวันที่แสนดี 
โอ๊ะ ! นั่นเจ้าบ่าวของฉันนี่ >< ฉันกำลังจะเดินไปหาเค้าแล้ว ใกล้แล้ว อีกนิดเดียวก็จะถึงแล้วววว ฉันหลับตาลงอีกครั้ง ก่อนจะลืมตาขึ้นมาเพื่อมองหน้าเจ้าบ่าวของฉัน ...... เจ้าบ่าของฉัน คุณคือผู้ชายที่โชคดีนะ ...
 
"ลี ซึงโฮ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
ฉันสะดุ้งตื่นเมื่อเจ้าบ่าวที่อยู๋ในฝันคือ ลี ซึงโฮ แฟนก่าของฉันทีทิ้งฉันไปเมื่อ 6 ปีก่อน โอ้ยยยย  มันช่างเป็นฝันร้ายเลือเกิน
"ฮานึล!! ตื่นหรือยังเนี่ยห๊ะะะ วันนี้แกต้องไปทำงานวันแรกนะ !!  "  
เสียงแม่เรียกดังมาจากหน้าห้องของฉัน โอ๊ะ ใช่สิ วันนี้เป็นวันแรกที่ฉันจะได้ทำงาน หลังจากที่กลับมาจากอมเริกามาอยู่เกาหลี ในระยะเวลาเพียง 2 อาทิตย์ ฉันก็ได้รับการตอบรับจากบริษัทโฆษณายักษ์ใหญ่ของเกาหลี ในตำแหน่งผู้จัดการ..แต่ี่เด็ดกว่านั้น บริษํทนี้เป็นบริษัทนี้เป็นบริษํทเดียวกันกับที่ ซึงโฮ ทำงานอยู่ หึ! วันนี้ฉํนจะสับแกให้เละเลยยยย  ไอ่ ซึงโฮ!!!!!!!!!!!!!!!
"รู้แล้วค่าแม่ กำลังจะแต่งตัวแล้วค่าาา"
ฉันจัดการลุกขึ้นไปอาบน้ำ แต่งตัว ฉันมองเห็นตัวเองในกระจก ฉันเปลี่ยนไปมาก จากเด็กสาวที่ใสๆ ใส่แว่นหนา หน้าตาซื่อๆ แต่ตอนนี้ฉํนเปลี่ยนตัวเองให้ดุจดั่งนางพญา ช่างเปลี่ยนไปมากจริงๆ แต่ก็ืถือว่าเปลี่ยนไปในทางที่ดีนะ รู้อะไรมั้ย ตอนฉันอยู่อเมริกาเนี่ยหนุ่มๆต่อคิวกันจีบฉันมากมายเลยนะ แต่ฉันไม่สนใจ ตอนนั้นฉันต้องเรียน ต้องฝึกงานมากมายเพื่อเอาประสบการณ์นั้นกลับมาทำงานที่เกาหลีนี่ ..... และที่สำคัญ ฉันต้องแก้แค้น ลี ซึงโฮ!! 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา