รักร้าย นายเพลย์บอย

10.0

เขียนโดย หิมะ

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.43 น.

  2 chapter
  2 วิจารณ์
  4,154 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2559 16.49 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) The wonder

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                          chapter1
                                     The  wonder
"วันนี้เราจะมาพูดถึงวง'The wonder'ขวัญใจสาวๆชาวไทยเเละเกาหลีมาเกือป.....สามเดือน เเละนี่คือ มินโฮ เเละ จัสติน จาก เดอะ วันเดอร์ ครับ"พิธีกรหนุ่มหล่อพูดก่อนจะผายมือเชิญสองหนุ่มเเละล่ามเข้ามาภายในห้องส่ง
 
"สวัสดีครับ(ภาษาเกาหลี)"ถูกเอ่ยออกมาจากปากของ'มินโฮ'หนุ่มชาวเกาหลีขวัญใจสาวๆ
 
"hello"หนุ่ม'จัสติน'มือเบสของวงทักทาย
 
"ผมจะเริ่มถามล่ะนะ ก่อนอื่น คุณมินโฮครับ รู้สึกยังไงกับประเทศไทยครับ"
 
เเล้วล่ามก็บรรยายให้เขาฟัง เเละเขาก็ตอบกลับมาในภาษาเกาหลีพร้อมยิ้มหวาน
 
"มินโฮบอกว่า เมื่อสองเดือนก่อนเขาเคยมาที่นี่ เขาประทับใจในการไหว้ อาหาร เเล้วสาวๆก็สวยมากๆเลย"
 
ประโยคนี้ทำfcหลายๆคนหน้าจอพิศวงงงงวยกับนับหมื่นเลยทีเดียว ด้วยคำถามเดียวกัน"อปป้ามาเมื่อไหร่ ทำไมเค้าไม่รู้"
 
"เเล้วจัสตินล่ะครับ"
 
เเล้วล่ามก็เเปลที่เขาพูดมา ได้ความว่า
 
"ผมชอบเหมือนมินโฮเเหละครับ สาวที่เมืองไทยน่ารักดี อาหารอร่อย"
 
"สองสหายนี่ชอบเหมือนกันเลยนะครับ"
 
เเล้วการดำเนินรายการก็ผ่านไป.......
 
"มาถึงคำถามสุดท้ายเเล้วนะครับ คุณมีMeet and กริ็ดกับเเฟนคลับชาวไทยตอนเย็นนี้ใชา่ไหมครับ คุณมีเซอร์ไพส์อะไรรึเปล่าครับ"
 
"มินโอเเละจัสตินบอกว่า บอกก็ไม่เซอร์ไพส์สิครับคุณ"
 
....................................................................................................................
หลังฉาก........
 
"ถามจริง มิน นายมาที่นี่เมื่อสองเดือนก่อนจริงๆหรอ"หนุ่มฝรั่งถามกวนๆ
 
"เคย เเต่นา่ยไม่อยู๋"เขาตอบกวนๆ
 
"เเหงล่ะ หาใครเล็งอยู่รึเปล่ามิน"จัสตินถามต่อ
 
"สาวไทยสวยตาย"เขาตอบเอื่อยๆ
 
"ไหงเมื่อกี้ตอบสวย"
 
"ประชดเว้ย"
 
"ตอเเหล"
 
"เดี๋ยวเหอะ"ว่าเเล้วเขาก็เข้าล็อคคอเพื่อทันที
 
"เอ้าๆสองหนุ่ม ไปได้เเล้วจ้ะ"ผจก.ประเภท2ร้องเรียก
 
 
                                      

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา