เกมฆาตกร

9.3

เขียนโดย ตังค์

วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.29 น.

  12 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.73K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 มีนาคม พ.ศ. 2558 00.25 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  นี่แกรู้ประวัติฉันได้ยังไง คมรวบรวมเรี่ยวแรงตะโกนถาม"
"หมายเลข 33 นายมีประวัติน่าสนใจ และ เราต้องการคนอย่างนายเข้าร่วมเกมกับเรา"
"เกมอะไรของแกวะ ฉันไม่เล่น"  นายจะไม่เล่นเกมนี้ก็ได้หมายเลข33 แต่หากนายสละสิทธิ์
ในการเล่นเกมกับทางเรา นาโนซิฟ ที่ฝังไว้ใต้ท้ายทอยของนาย จะ ระเบิดออกทันที!"
" ฮะ ฮ่ะ ฮ้า ไอ้บ้าปัญญาอ่อน ฉันไม่เชื่อแกหรอกเว้ย !"คมตะโกนตอบด้วยท่าทางกวนโอ้ย"
" หากนายไม่เชื่อ เราพิสูจให้นายดูแล้วก่อนหน้านี้ คือ ตอนที่นายถูกซ๊อตด้วยไฟฟ้า ลงไปชักดินชักงอกับพื้น"
" นั่นเราแค่ใช้โปรแกรมปล่อยกระแสไฟฟ้าอ่อนๆเท่านั้น นายเป็นคนฉลาดคิดดูแล้วกัน"
"คมนิ่งคิดทบทวนเขาเริ่มมีความรู้สึกเชื่อคำพูดของบุคคลปริศนาแล้วรีบจับที่ท้ายทอยหันมองกระจกทันที"
" ภาพที่เห็นทำเขาเข่าอ่อนสั่นไปทั้งตัว! ที่ต้นคอของคมมีรอยเย็บจากการผ่าตัดใหม่ๆ และใต้ผิวหนังของเขา
ก็มีแสงไฟสีแดงกระพริบอยู่ด้านในแผล" คมทรุดลงกับพื้นทันทีเพราะรู้ว่ามันคือความจริง"
" เอาละ เมื่อเข้าใจแล้วเรามาเริ่ม ฟังกติกาของเกมกัน เสียงจากลำโพงบนห้องพูดเหมือนรู้ว่าคมยอมเชื่อ"
 " หมายเลข 33 นายคือผู้เข้าแข่งขัน 1ใน 100 คนที่ถูกคัดเลือกเพื่อเล่นเกมฆาตกร หลัก ของเกมก็ง่ายๆ
นายจะต้องจับ หรือฆ่า ฆาตกร ตัวจริงในแต่ละภารกิจ เพื่อความสนุกแต่ละภารกิจ จะมีผู้เล่นรอบละ2 คน
แข่งขันกัน หากคนใดจับหรือฆ่า ฆาตกรได้ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะ ผู้ชนะจะได้เล่นเกมต่อ ส่วนคนแพ้ นาโนซิฟ
ที่ฝังไว้ใต้ท้ายทอย จะระเบิดออกโดยอัตโนมัติ"
   " บ้าไปแล้ว! เกมบ้าอะไรฆ่ากันอย่างนี้ มันก็ผิดกฎหมายนะซิ คมตะโกนด้วยอารมฉุนเฉียว"
"ไม่เลย ไม่ผิด "น้ำเสียงของบุคคลปริศนาพูดแบบเฉยเมย "องกรณ์ ของเราได้รับการสนับสุนจากรัฐบาล"
 "คม ได้แต่นั่งอึ้งเป็นใบ้กิน ในสมองได้แต่คิดทบทวน ว่าพวกบ้านี่มันทำได้ขนาดนี้เชียวหรือ"
   "ฮ้าว...ฟังกติกาต่อ แล้วกันฉันง่วงแล้ว ในแต่ละภารกิจ จะมีตัวโจ๊กเกอร์หากช่วยตัวโจ๊กเกอร์ได้
ผู้เล่นจะมีตัวตายตัวแทน เช่นหากช่วยโจ๊กเกอได้1 คนรอบต่อไปถึงนายแพ้โจ๊กเกอร์ก็จะถูกระเบิดแทน
โดยสามารถเล่นในด่านต่อๆไปได้ แต่! ข้อควร ระวังคือหากตัวผู้เล่นตายโจ๊กเกอร์จะเข้าเล่นแทนตัวผู้เล่น
ทันที ฮ้าว....ส่วนลายละเอียดปลีกย่อยก็ไปอ่านเอาเองในสมุดคู่มือเองแล้วกันขี้เกียจพูด เริ่มเกมฆาตกรได้  " 
    "สิ้นเสียงปริศนาควันยาสลบก็ออกมาจากช่องลมของห้อง ทำให้คมสลบฟุปลงไปกองกับพื้นห้องทันที"
       "ซ่า ซ่า ..เสียงครื่อนกระทบฝั่ง เสียงนกทะเลร้องเป็นระยะ ๆ "
 " โอ๊ย ...โอ๊ย หมึนหัวเป็นบ้าเลย นี่เราฝันร้ายรึเปล่านะเรื่องที่ต้องเล่นเกมบ้าๆ นั่น" คมรวบรวมเรี่ยวแรงและสติเพื่อคิดทบทวนเรื่องที่ผ่านมา เขาจับที่ต้นคอด้านหลังดูให้แน่ใจว่ามีร่องรอยผ่าตัดหรือไม่.......

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา