สาวน้ำแข็งกับนายเกรียน

-

วันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 11.39 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,714 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 17.05 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) การพบกันของคนไม่รู้จัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

                  "อะไรนะ!!!  งานของเพื่อนคุนพ่อ...ทำไมหนูต้องไปด้วย" เสียงของผู้หญิงคนนึง
ดังออกมาจากบ้านตรงข้ามผมรีบเดินไปดูที่หน้าต่าง เด็กสาวคนนึงกำลังยืนโต้ตอบกับผู้หญิงคนนึง
ที่ระเบียงบ้านชั้นบน( เป็นแม่มั้ง ) "คืนนี้เนี่ยนะหนูเตรียมตัวไม่ทันหรอกคุนพ่อกับคุนแม่ไปเถอะ
.... เหลืออีก3ชม.เองก้อจะถึงเวลางานแล้ว"โห--ทำไมเสียงถึงได้นิ่งขนาดนั้นน๊าาคำพูดเหล่านั้น
น่าจะเป็นเสียงที่แบบ...ยังไงดีล่ะเหมือนคนเร่งรีบแบบนั้นไม่ใช่หรอแต่หน้าเทอกลับนิ่งไม่ได้ดูเร่งรีบ
สักนิด"คุนพ่อกับคุนแม่ไปเถอะหนูไม่ไปหรอก"เทอพูดกับแม่ของเทอ( แม่มั้ง ) "แกต้อง
ไป!!!"ผู้ชายคนนึงเดินออกมาจากด้านในเทอถอนหายใจเบาๆ"ค่ะ....ทราบแล้วค่ะคุนพ่อ"เทอก้ม
ตัวแล้วเข้าบ้านไป.............ผมยืนดูสถานะการณ์ต่อไปอย่างใจจดใจจ่อผ่านไป 1 ชม.เต็มๆเท
อก้อเดินออกมาใส่ชุดเดรสสีฟ้ารองเท้าส้นสู้งสูงสีฟ้าตุ้มหูรูปเกล็ดน้ำเเข็งสีฟ้าปล่อยผมสีน้ำตาล
ยาวถึงกลางหลังหน้าของเทอไม่สดใสเอาเสียเลยนะ......เทอกำลังเดินไปที่รถรีมูซีสีดำยาวก่อนที่
จะหยุดที่ประตูรถเทอมองเงาตัวเองแล้วเอาผมทัดหูข้างนึงก่อนที่จะรูปอะไรไม่รู้ขึ้นมาดูแล้วเก็บเทอ
ยิ้มแห้งๆให้กระจกประตูรถดูเศร้าจังเลยนะเทอคงทุกข์ใจมากเลยสินะ.......เอวเทอเล็กหน้าจี้ดี
นะ........พูดถึงจี้"เฮ้ย!!!!!เจ้าเอลจี้(จี้)หายไปไหนเนี่ยริคแมวของฉันหาย!!!"ริคเลิกเล่นเกมแล้วรีบ
ช่วยผมหา"นายลองออกไปดูข้างนอกซิเผื่อมันอยู่ข้างนอก..."ผมพยักหน้าแล้ววิ่งลงมาชั้นล่าง
แมวๆๆๆๆๆมันอยู่ไหนเนี่ยเจ้าจี้พอผมวิ่งออกมาข้างนอกอย่างให้บอกสภาพผมเลยใส่เสื้อเชิตสีเทา
ใส่เกงยาวสีดำ...แต่ดั้นใส่รองเท้าแตะซะได้จู่ๆผมก้อเหลือบไปเห็น...บางอย่าง     นางฟ้าของผม
กำลังเล่นกับเจ้าจี้ยิ้มแป้นเชียวผมยืนมองอยู่พักใหญ่ๆเจ้าตัวก้อยังไม่รู้ว่าผมยืนมองหล่อนอยู่แต่พอ
ผมพอเรียกสติกลับมาได้แต่ก้อไม่อยากขัดจังหวะของนางฟ้าน้อยของผม"เจ้าจี้แกทำอะไรของแก
น่ะไปเล่นชุดเดรสเขาเปื้อนขนแกทำไงเนี่ย..."ผมพูดแบบเนียนๆแล้วเดินเข้าไปใกล้เทออีก2
ก้าวหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มตะกี๊หายวับไปกับตา"แมวของคุนสินะ...ขอโทษด้วยนะค่ะดิชั้นไม่รู้ว่ามี
เจ้าของ" มันก้อเหมือนไม่มีนั่นแหละปลอกคอมันก้อกัดจนขาด(ว่าจะไปซื้อใหม่อยู่)เนื้อตัวก้อ
มอมแมม"แฮะๆต้องขอบคุนคุนเหมือนกันนะครับที่ช่วยจับมันไว้เจ้านี่ดื้อจะตาย...ตลอนไปทั่ว
เลย"เทอส่งแมวคืนให้ผมว้า..ไม่โดนมือเทอซะได้สงวนตัวจัง.."งั้นลาก่อนนะเจ้าแมวน้อยวันหลัง
เจอกันใหม่นะจ๊ะ..."เทอเอามือลูบหัวเจ้าจี้อย่างเอ็นดู///  อิจฉาแมวโว้ยยยยย  /// แต่อยู่ดีๆเจ้าจี้
ก้อกระโดดลงจากมือผมแล้วลงไปเหยียบเท้าน้อยๆของผมแทน"โอ้ย!!!ไอจี้แกเหยียบแผลชั้นนน
แผลที่แกข่วนเมื่อวานจนฉันใส่รองเท้าหนังไม่ได้ดูซิฉันต้องใส่รองเท้าแตะนะเว่ย"ผมชี้หน้าเจ้าจี้ใน
ขณะที่มันไม่ได้สนใจคำด่าของผมสักนิด"อะฮิๆๆ55"เทอหัวเราะเบาๆ แล้วเอานิ้วขึ้นมาปิดปาก.....ผมฝันไปรึป่าวนั่นเสียงมนุษย์จริงๆหรอฟังแล้วโล่งใจจังเลย(ผมบ้ารึป่าว)"งั้นดิ
ชั้นขอตัวนะค่ะ"อ่าว...เทอตัดบทซะงั้นแหละ"เอ่อ...ครับ"เทอขึ้นรถไปแล้วผมก้อเดินออกจากบ้าน
ของเทอไปเมื่อผมเข้ามาในบ้านของริคผมปล่อยเจ้าจี้ลงแล้วเดินเพ้อขึ้นไปข้างบน"นั่นแน่..นายไม่
ต้องมาเพ้อใส่ฉันเลยนะฉันยืนดูอยู่นายอยากเจอเทออีกไหมล่ะ"ผมหายเพ้อทันทีแล้ววิ่งไปหาริค
ทันที"ต้องทำยังไงล่ะ?"ผมคิดไปเองหรือตาผมดูโตๆแบ้วๆ"5555  งานที่แม่นางฟ้าของนายจะ
ไปน่ะก้องานเดียวกันกับที่นายไปปฎิเศษแม่ของนายว่าไม่ไปไงนายก้อเปลี่ยนใจไปซะสิ"ริคพูด
พลางกอดอก"เออ..จริงด้วยฉลาดจังว่ะริคงั้นวันนี้ฝากเลี้ยงเจ้าจี้หน่อยนะบ่าย"ผมรีบวิ่งไปที่บ้าน
ทันที
ที่บ้าน
        "ตายแล้วGไปทำอะไรมาลูกเหงื่อโชคเชียว..."แม่ผมตะลึงที่เห็นสภาพของผม"ช่างเถอะ
ครับ....แม่ครับเดี๋ยววันนี้ผมไปงานกับแม่นะ"แม่เลิกคิ้วสูง"เอ๋ลูกบอกว่างานแบบนี้น่าเบื่อไม่ใช่หรอ"
เฮ่ย..นี่ผมบอกแม่งั้นหรอ"โถ่แม่..วันนี้ริคมันก้อไม่อยู่บ้านผมก้อไม่รู้จะทำอะไรผมขอไปด้วยไม่ได้
หรอ"แม่พยักหน้าแล้วบอกว่า"งั้นก้อไปอาบน้ำเลี่ยนเสื้อผ้าแม่มีเวลาให้แค่15นาที"แม่พูดพลางยก
ข้อมือขึ้นมาดูนาฬิกา"ครับ!!!"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา