friend or love เพื่อนหรือคนรักกันที่ฉันคิดกับเขา

9.3

เขียนโดย forzeชะแว้ก

วันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 14.11 น.

  19 ตอน
  1 วิจารณ์
  20.34K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 20.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ไอ้โรคจิต!!!!!!!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ไอ้บ้า!!!!!นายมาบ้านฉันแล้วนายยังมาแย่ง first kissของฉันไปอีก ไอ้บ้า ไอ้โรคจิต ฉันเกลียดนาย><"ฉันด่าเขาเขาไปตรงๆแล้วชี้นิ้วไปตรงหน้าเข้าทำถ้าสะดุ้งนิดๆที่เห็นฉันชี้หน้าของเขาอย่างกับจะจองเวรจองกรรมกันยังไงอย่างงั้นด้วยสายตาที่อาฆาต
ก๊อกๆๆๆๆ
"นารุโกะ อยู่ในห้องรึป่าว"ซ่วยแล้วไง...ทำไงดีล่ะเนี่ยถ้าโดนจับได้ต้องโดนพี่เข้าตวาดจนหูชาอีกแน่ๆ ทำไงดี ทำไงดี ทำไงดี ฉันเดินวนห้องตัวเองไปมาเป็นวงกลมทำให้คนที่อยู่บนเตียงสงสัยแต่ในระหว่างนั้นเอง....
แอ๊ด
"ไง ซาสึเกะ"
"อ่า รบกวนด้วยนะ"
"อื่อ นารุโกะเป็นอะไร"
"ยัยนั้นเป็นบ้า"
"ไม่ใช่ยะ"แล้วไอ้รบกวนนี่หมายควายว่าอะไร....แล้วคุยเรื่องอะไรกันฉันไม่รู้เรื่องเลยซักนิด
"เอ่อ...พี่"
"จริงสิ วันนี้ ซาสึเกะจะมานอนค้างบ้านเราสองสามวันน่ะ..."
"ว่าไงนะ!!!!!!!!!!!!"ฉันตะโกนลั่นห้องตัวเองโดยตะโกนใส่หูพี่ของตนพี่เขาเอามือขึ้นมาอุดหู
"ก็อย่างที่เธอได้ยินนั้นแหละ พ่อแม่ซาสึเกะไม่อยู่บ้านอีกอย่างบ้านเขาก็อยู่แถวนี้นี่ พ่อเขาเลยบอกว่าฝากเขาให้หน่อย"เฮ้อ....ทำไมจะต้องเป็นตอนนี้ด้วยนะแต่เดี๋ยวทำไมไม่ให้เขาเฝ้าบ้าน เอ้อลืมไป บ้านเขาก็ใหญ่เท่าๆกับฉันนี่นา(มั้ง)เอาน่าทนหน่อยแค่สองสามวันเองนี่นาไม่ได้เลวร้ายอะไรมากนี่นา (คิดในแง่ดีไป ก็ไม่ดีนะ นารุโกะ)
"ยังไงก็ให้เขานอนห้องเธอแล้วกันนะ"
"อะไรนะ พี่เพน...ห้องพี่เพนออกจะกว้างกว่าหนูนะ"
"อ๋อเหรอ ห้องพี่เป็นเตียงเดี่ยวลืมแล้วรึไง ถ้าให้นอนเบียดกันพี่อึดอัดตายก่อนวัย"
"ก็ยังดีกว่านอนไม่ได้"
"ไม่เอา...ฉันจะนอนห้องนี้ตกลงนะ...โอเค"ไอ้หมอนี่นี่มันพูดเองเออเองชัดๆยังไม่ทันได้พูดอะไรคำเลย...เฮ้อ.....ฉันถอนหายใจออกมาเบาๆแต่จะทำไงได้...ห้องพี่เขากว้างก็จริงแต่ว่าเป็นเตียงเดี่ยวแล้วพี่เขาก็ไม่ชอบนอนเบียดอีกตาย สุดท้ายเขาก็ต้องมานอนกับฉันจนได้ เอาเถอะอย่าเข้าใกล้เขานั้นแหละดีที่สุดแล้ว 
.........
"นี่ๆๆลุกไปอาบน้ำก่อนสิ"
"ไม่เอาขี้เกียจลุก"ลูกคุณหนูเกิน....ฉันเบื่อเขาก็ตรงนี้แหละถ้างั้นก็ไม่เป็นไรปล่อยให้ตัวของนายหนอนขึ้นเหมือนศพไปเถอะน ซาสึเกะ ฉันไม่สนนายแล้ว ขอแค่ว่าฉันได้นอนก็พอแล้ว ฉันเดินไปบนเตียงแล้วเอาผาห่มคลุมตัว
"นารุโกะ อย่าพึ่งปิดไฟ ฉันจะไปอาบน้ำ"
"ไหนว่าขี้เกียจลุก?"
"เมื่อกี้ใช่แต่ตอนนี้ไม่"บางทีหมอนี่ก็เปลี่ยนใจง่ายเกินไปนะ....ช่างเถอะ...ฮ้าววววว....ง่วงซะแล้วสินอนดีกว่า
.......
"นี่เธอนอนแล้วงั้นเหรอ?"
"..."หลับได้ตลอดเวลาไม่รู้ตอนทำงานจะหลับรึป่าวแต่ก็ชั่งสิไม่เห็นต้องแคร์ยัยนี่เลยซักนิดนี่....
"ฝันดี นารุโกะ"
....................
"งึมๆ???อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"ฉันตลอดสุดเสียงก่อนที่คนข้างๆจะสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วลุกขึ้นนั่งแล้วเอามือแคะขี้หูของตัวเอง
"อะไรของเธอเนี่ยตื่นมาก็โวยวายแต่เช้าเลย"
"ก...ก็นายมานอนกอดฉันทำไมเล่าพอเลยนะต่อไปนี้เราอยู่ห่างๆกันเลย"
"อ๋อเรื่องนี้เองงั้นเหรอ แต่ฉันว่ามันก็ดีนะ^^"ดีบ้านนาย ฉันว่ามันเลวร้ายที่สุดดีนะที่ฉันไม่ชกหน้านายไปด้วยไม่งั้นนายได้หัวขว่ำไปบนพื้นแน่ๆ
"ดีตรงไหน"
"ก็ตรงที่ฉันได้เห็นเธอนอนไง น่ารักดีนะ^^รู้ตัวรึเปล่า"
"พอเลยไอ้โรคจิตนับตั้งแต่นี้เราห่างกันเลย....ไอ้โรคจิตเอ่ย"บรื่อ เริ่มโรคจิตตั้งแต่เช้าเลยแหะ ฉันล่ะปวดหัวกับคนผนี้จริงเลย ทำไมในโลกนี้จะต้องมีคนโรคจิตกันด้วยนะไม่เข้าใจเลยจริงๆเฮ้อ....
..............................
ถึงจะไหม้ไปครึ่งตัวแต่ก็ออกมาดีเหมือนกันนะประสบการณ์กับการทำคุกกี้ครั้งแรกนี่มันก็อยากสุดเลยแหะ โอ๊ะ O_o จู่ๆอีตาซาสึเกะมันก็หยิคุกกี้ที่ฉันทำเสร็จใหม่ๆเข้าปากเขา
"นี่ มันไหม้นะนั่นน่ะ"
"ไม่แคร์ ฉันชอบของหวานๆขมๆ อร่อยดี^^"คงจะอร่อยน่าดูเลนะ เอ้ย ไม่ใช้สิ ที่ฉันอยากรู้คือทำไมนายถึงหยิบของคนอื่นไปกินอย่างนี้ล่ะ
"งั้นฉันให้ฟรีถือซะว่าเป็นอาหารเช้า"ถ้าเขาชอบมันก็ให้ไปสิถึงจะเสียดายก็เถอะ...แต่เขาก็ได้มะเร็งไปฟรีด้วยไม่ว่ากันนะ นายบอกเองว่าชอบกินหวานๆขมๆ โอเคร ไม่ว่ากัน=w=#เออเองซะงั้น- -
"นารุโกะ พี่ได้กลิ่นขนม...อะไรอะ ไม่เหลือซักชิ้นเลยโหดร้าย"เอ้ยลืมพี่เขาไปซะสนิทเลย
"ก็หนูเห็นว่ามันไหม้เลยให้เขาไป...เฮ้อ....เอาเป็นว่าเดี๋ยวหนูทำให้พี่โดยเฉพาะเลยแต่.."
"แต่อะไร???"
"พี่ต้องบอกหนูก่อนว่าพี่..."อะจะ=[]=ยัยน้องนี่รู้ด้วยงั้นเหรอว่าฉันคบกับโคนันอยู่ถึงจะแค่วนเดียวก็ตามน่ะนะแต่ยัยนี่รู้ได้ไงเนี่ยก็ในเมื่ออกไปข้างนอก.....เฮ้อ
"อย่าแม้แต่จะพูดนะ"
"เป็นเรื่องน่าอายตรงไหน"
"ไว้ถ้าเธอมีคนที่ใช่แล้วจะรู้เอง-v-"
"พี่ก็พูดอย่างนี้ตลอดแหละ"ไม่เข้าใจว่าสองคนนี้พูดเรื่องอะไรแล้วไป้ที่เพนบอกหมายความว่าไงแล้วว่าแต่.....ฉันกินคุกกี้แบบนี้เข้าไปได้กันนะมีหวังฉันเป็นมะเร็งแหงๆ....แต่ว่าลองกินแบบนี้มันก็ไม่เลวดีเหมือนกันนะลองกินดูครึ่งขมครึ่งหวานคิดได้ยังไงแต่ยังไงมันก็ยังอร่อยอยู่ดีนั้นแหละ
"นารุโกะเรื่องนั้น...อีกสองวัน..."
"!!!!....อื่อ...หนูเตรียมใจไว้แล้ว อย่างน้อยมันก็ทำให้หนูได้เจอแม่ที่แท้จริงของหนู"แม่ที่แท้จริง?หมายความว่าไง?
                            ...................................................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา