friend or love เพื่อนหรือคนรักกันที่ฉันคิดกับเขา

9.3

เขียนโดย forzeชะแว้ก

วันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 14.11 น.

  19 ตอน
  1 วิจารณ์
  20.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 20.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"จะไปรู้มั้ย...ร่างมันขยับไปเอง...."
"..."
"ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ถึงช่วยนาย หรือเป็นเพราะนายเหมือนกับ..."
"เหมือนกับ?"
"ไม่มีอะไรหรอก"หลังจากที่สามคนนั้นออกไป...เขาก็ถามมาว่าทำไมถึง่ชวยเขาเพราะตัวฉันเองก็ยังไม่รู้เหตุผลของตัวฉันเองด้วยซ้ำและเป็นเพราะเขาคล้ายคลึงกับเด็กคนนั้นมากถ้าเกิดเขาเป็นเด็กคนนั้นจริงๆล่ะ คงไม่หรอก....ฉันเลยปฏิเสธว่าไม่มีอะไรได้แค่เท่านี้เขาเริ่มขมวดคิ้วเหมือนกับว่าไม่เชื่อคำพูดของฉันแต่นั้นก็เป็นความเชื่อของเขานี่....จะเชื่อไม่เชื่อก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาฉันได้แต่คิดอย่างงั้นเพียงอย่างเดียว
"ทำไมต้องทำถึงขนาดนี้?""เพราะเราเป็นเพื่อนกัน"เพื่อนอย่างงั้นเหรอ?  หึ....ก็มันเป็นอย่างงั้นจริงๆนี่...ช่วงตอนที่ฉันยังเรียนแล้วไปเข้าด้านมืดหรือไม่ว่าจจะไปที่ไหน...ก็เจอแต่เขาเห็นซากุระว่าถ้าเป็นยังนี้คงต้องเป็นโชคชะตาที่ฟ้าดินกำหนดมาให้แต่ยังไงฉันก็ไม่เชื่อ จะให้พูดก็เชื่อแค่20%เท่านั้นแหละเพราะเรื่องนี้อาจจะไม่เป็นจริงมันอาจเป็นแค่เรื่องบังเอิญก็ได้นี่นา...
................
"จริงสิไหนๆพ่อก็เคลียคดีเรื่องนี้ได้แล้ว คิดว่าไงถ้าเราทั้งหมดจะไปฮาวาย"
"แต่ว่าหนูว่ามันแพงเกินนะค่ะพ่อไปแวนี้อย่างเกาหลีก็ได้นี่"
"ไม่เอาหรอกโอกาสแบบนี้ไม่มีมาบ่อยหรอกนะ"เฮ้อ...ทำไมถึงได้ดื้อเหมือนเด็กขนาดนี้นะจริงๆก็อยากไปอยู่หรอกแต่ว่าค่าตั๋วมันแพงเลยคิดว่าน่าจะไปแถวนี้ยังจะดีกว่าด้วยซ้ำไปแต่พ่อฉันน่ะสิดันเป็นคนหัวดื้อขนาดนี้ขนาดฉันกับนารุโตะยังเถียงไม่ขึ้นเลยแล้วแบบนี้จะเอายังไงต่อไปดีล่ะเนี่ย...
"นารุโกะ ยอมๆไปดีกว่านะก็รู้นี่ว่าพ่อเป็นคนแบบไหน"
"เฮ้อ...งั้นก็ช่วยไม่ได้นะแต่ขอให้ออกจากโรงพยาบาลให้ได้ก่อนแล้วกัน"
"เป็นอันตกลงนะ...เราจะไปกันทั้งหมดเจ็ดคนนะ"
โอ๊ะ เจ็ดเลยเหรอหรืออาจจะมากกว่านั้นก็ได้เพราะเวลาพ่อบอกจำนวนอย่างเช่น3คนดันเพิ่มมาเป็น4ครั้งนี้ฉันว่าน่าจะเพิ่มมาเป็น 9 คนแหงๆถ้าตามทฤษดีที่ฉันคิดอยู่ตอนนี้นะ
"เดี๋ยวสิพ่อ ทำไมไปกันเยอะขนาดนี้ล่ะ แล้วจะเดินทางไปยังไงครับ พ่อหัดคิดก่อนพูดบ้างได้มั้ย"
"ตั๋วฟรีน่ะจริงสิแถมอีกสองใบนี่งั้นก็ไปกัน9คนนะ"เป็นตามที่ฉันคิดไว้พ่อมักจะหาข้ออ้างแต่เรื่องตั๋วอาจจะจริง...แต่ไอ้แถมสองนี่ไม่เชื่อเด็ดขาดเลยรู้เลยว่าเป็นข้ออ้างชัดๆเพราะพ่อชอบหาข้ออ้างคล้ายๆกันมาตลอดหรือไม่ก็เหตุผลที่ค่อนข้างไร้สาระเอามากๆจนฉันไม่เชื่อ....เฮ้อ
..................
"ยาฮู้"โอเคให้มันได้อย่างนี้ซิ...หลังจากที่ฉันออกจากโรงพยาบาลพ่อก็รีบออกเดินทางและพอฉันกับทุกคนขึ้นไปเก็บกระเป๋าแล้วก็ลงมาข้างล่างแล้วจู่ๆพ่อฉันเกิดเหมือนจะเป็นบ้าอะไรขึ้นมารีบโดดลงไปในทะเลก่อนใครเลย ทำตัวเป็นเด็กไปได้แล้วก็ทำตัวอย่างกับว่าไม่เคยมาเที่ยวทะเลอย่างงั้นแหละ
"ไม่ลงไปหน่อยเหรอ"
"ไม่ล่ะ ฉันไม่อยากลงอีกอย่างแดดก็ร้อนพอแล้ว แล้วทำไมเธอไม่ไปเล่นบ้างล่ะซากุระ"
"ฉันเองก็กลัวผิดฉันคล้ำเหมือนกัน..."ขอยอมรับว่าบางทีซากุระกับฉันก็คิดอะไรตรงกันเสมอแค่บางครั้งนะซากุระค่อยๆนั่งข้างฉันแล้วหันไปมองนารุโตะที่กำลังเล่นน้ำส่วนที่เหลือเหรอ...อยู่ในโรงแรมสงสัยคงไม่อยากจะเล่นน้ำล่ะมั้งเจ้าชิกะมารุ....คงจะบอกว่าน่ารำคาญอีกแน่ๆส่วนฮินาตะเหรอเห็นว่าคลื่นไส้นิดหน่อยเลยขอพักผ่อนที่เหลือก็ลงเล่นน้ำกันหมดยกเว้นฉันกับซากุระเท่านั้น
"นารุโกะ...ฉันมีของจะให้เธอน่ะ"
"อะไรเหรอ?"
"หลับตาสิ"ฉันงงกับคำพูดของซากุระ ฉันค่อยๆหลับตาลงฉันรู้สึกได้ว่าเหมือนซกุระกำลังใส่อะไรให้ฉันแต่ถ้าเป็นอย่างงั้นจริงฉันก็ใส่เองได้
"ลืมตาได้แล้วล่ะ"ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วมองไปข้างล่างฉันเบิกตากว้างแล้วรีบหยิบมันขึ้นมาไว้ในมือ
"ซากุระ....นี่..."
"ก็สร้อยเธอไง ฉันเห็นมันขาดฉันเลยเอามาซ่อมให้น่ะ กว่าจะซ่อมได้เจ็บแทบตาย"
"งั้นแปลว่าแผลทีมือเธอต้นเหตุมาจาก...สร้อยของฉันงั้นเหรอ?"
"อื่อ..."ซากุระค่อยๆส่งยิ้มหวานมาให้ฉัน ตอนแรกฉันเองก็ไม่คิดว่าจะมีคนซ่อมมันได้และไม่มีใครคิดที่จะใส่ใจซักนิดแต่ซากุระกับซ่อมมันให้เหมือนใหม่กว่าเดิม
"เธอไม่น่าลำบากถึงขนาดนี้เลยก้ได้นี่ซากุระ..."
"ก็ฉันอยากช่วยเธอนี่..."
"หึ....ขอบใจนะซากุระฉันก็มีอะไรให้เธอเหมือนกัน"
"อะไร....นารุโกะ"
"ฉันอุตส่าห์ไปหามาซื้อมาให้เห็นหัวมัน....ฉันเลยซื้อมาให้แต่ฉันว่ามันเข้ากับเธอมากเลยนะ"
"ขอบใจนะ เธอไม่รู้หรอกว่ามันสำคัญกับฉันมากแค่ไหนริบบิ้นเนี่ยฉันจะเก็บไว้เป็นอย่างดีเลย"
"ฉันก็จะเก็บสร้อยนี่ไว้เป็นอย่างดีเลย"ฉันกับซากุระมองหน้ากันแล้วค่อยๆส่งยิ้มให้กันการที่มีเพื่อนนี่มันก็ดีเหมือนกันนะ เมื่อก่อนฉันเคยคิดว่าการมีเพื่อนมันไร้สาระแต่พอมาเจอพวกเขาเลยทำให้ฉันเข้าใจว่ามันไม่ไร้สาระกว่าที่ฉันคิดเอาไว้เพราะพวกเขาทำให้อคติของฉันเริ่มหายไปเรื่อยโดยเฉพาะซากุระที่ทำให้ฉันรู้ความหมายของการเป็นเพื่อนว่าต้องทำยังไงหรือเป็นเพื่อนที่ดียังไง
.....................
"ดึกป่านนี้ทำไมเธอยังไม่นอนอีกล่ะ"
"ฉันนอนไม่หลับน่ะ นายล่ะซาสึเกะ?มาทำอะไรที่นี่ตอนนี้?"
"มาเดินเล่น....นั่งด้วยได้มั้ย"
"ได้สิ...สวยจังนะที่นี่ตอนกลางคืนน่ะ"
"อื่อ....นารุโกะมีเรื่องที่ฉันอยากจะบอกเธอ"
"อะไรงั้นเหรอ"
"ฉัน...."รู้ล่ะว่าหมอนี่จะพูดอะไรคงไม่กล้าจะพูดล่ะสิหน้าแดงซะขนาดนี้
"ฉันก็ชอบนายนะซาสึเกะ"
"รู้ได้ไงว่าฉันจะบอกอะไรเธอน่ะ"
"ดูจากสีหน้านายก็รู้แล้วนายยังจับมือฉันอีกแล้วนายก็อยู่ใกล้ฉันซะขนาดนี้ไม่มีทางที่ฉันจะไม่รู้"
"หึ"เขาค่อยๆกระตุกยิ้มออกมาแล้วค่อยๆใช้มือมาลูบแก้มฉันเบาๆแล้วทำการประกบริมฝีปากฉันเป็นครั้งที่สามที่ฉันโดนเขาจูบไม่รู้ทำไมถึงรู้สึกแบบนี้กันนะความรู้สึกที่เรียกไม่ถูกซักนิดเขาค่อยๆถอนริมฝีปากออกมา
"เป็นอะไร"
"เปล่า....ฉันว่าเรากลับกันเถอะ"
"อื่อ"นารุโกะจับมือกับซาสึเกะแปลว่าถ้าเข้าห้องไปต้องถามให้รู้เรื่องให้ได้เลย
......................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา