True love is not true.

-

เขียนโดย Nammmmmm

วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 09.29 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  8,395 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 22.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) มหาลัยคนดัง?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ว้าววววว นี้เหรอ มหาลัยชื่อดังแอลเวอร์ เวอร์สมชื่อจริงๆให้ตายสิ ฉันเดินลงจากรถหรู โค๊มมม...'/$&^/&ร่างน้อยเบาะบางล้มลงตรงพื้นเพราะมีไอ้บ้าตัวไหนก็ไม่รู้วิ่งชนโอ๊ววม่ายยหนังสือของไอ้บ้านั้นขูดขาฉันให้ได้เเบบนี้สิ อลิช!
            "ขะ..ขะ...ขอโทดครับ"
            "ง่ายไปไหมนายเนี่ย เดินไม่ดูตาม้าตาเรือเลย ถ้าเกิดขาฉันถลอกขึ้นมาทำไง"
            "ฉันขอโทษนะ พอดีฉันกำลังรีบอยู่ ฉันหาห้องเรียนอยู่น่ะไปนะ"
            "ไอ้....$_€¥?:$%"
กริ๊งงงงงงงงงงง เสียงกริ๊งประชาสัมพันดังลั่น 'ขอให้นักศึกษาทุกคนรีบหาห้องเรียนเเล้วเรียนด้วย ขอบคุณ!!'
เเหม่มหาลัยเนี่ยเริ่มน่ากลัวเเล้วสิฉันคิดผิดแน่ๆเลย" อยากกลับบบบ้านนนนนน"ฉันเเหกปากออกเหมือนคนบ้าท่ามกลางมหาลัยยักทำเอามึนว่า ห้องเรียนอยู่ไหน นี้มันป่าชัดๆจะปลูกทำไมเยอะเเยะเนี่ยย เดินไปมาจนเจอห้อง ปัง! เสียงปิดประตูของฉันทำให้เพื่อนๆทุกคนหันมามองอย่างกับเจออะไรที่น่าตื่นเต้น=..= พวกนี้เมาท์เก่งจริงๆนี้เหรอมหาลัยดัง ดังมากกดังสมชื่อโม้ทั้งนั้นโอ้ยยเจ็บเเผล
           "ฉันอยากให้พวกเทอแนะนำตัวจะได้มีเพื่อนมีคนรู้จัก เข้าใจตามนี้นะ"
เสียงอาจาร์ยจอมโหดสั่งนักศึกษาด้วยน้ำเสียงอันเเข็งทื่อ ให้ตายสิ นะนะนายยยนายที่เดินชนฉันนี้อยู่ห้องนี้เหรอเนี่ย
            "ผมชื่อ การิน ครับ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนทุกฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ(ยิ้มหล่อบาดใจสาว)"
            "ฉันชื่อ เอลลี่ นะ (แค่นิ่งยังเซ็กซี่เลย)"
โห่ ผู้ชายมองนางเพียบเลยสงสัยจะดังเเน่ๆ เอาสิถึงตาเราเเล้วนะ อลิช ฉันก้าวเท้าลุกขึ้นเดินไปน่าห้องสายตาจ้องมองเพื่อนๆที่ ทุกคนก็ไม่ค่อยสนใจหรอก
              " ฉัน ชื่อ อลิช (นิ่งจริงๆ)"
              "สั้นจังเลยเนอะเทอเนี่ย"(เอลลี่ถาม)
              "นี้เทอว่า ฉันเตี้ยเหรอ?"
              "ยัยบ้า-..-ฉันหมายถึง การเเนะนำตัวเทออ่ะ"
              "ก็เหมือนเทอ นั้นเเหล่ะ"
              "เอาเถอะฉันชื่อเอลลี่นะเรามาเป็นเพื่อนกันเถอะ(ยิ้ม)"
              "ได้ฉันไม่หยิ่งอยู่เเล้ว ยินดีที่ได้รู้จักนะเอลลี่"
ว้าวได้เพื่อนใหม่เเล้วดีใจจังเเต่ทำไมยัยนี้ถึงสักลายเยอะจังเลย เเถมอีกทั้งอกใหญ่ซะด้วยเล่นเอาผู้ชายทั้งห้องมองตาเเทบไม่กระพริบ สุดยอดจริงๆถ้าเเม่รู้ว่าฉันคบเพื่อนเเบบนี้มีหวังตายเเน่ๆเลย -3- แต่ไม่เป็นไรเพราะเรานอนหอไม่ได้สิคนอย่างฉันต้องนอนโรงเเรมเท่านั้น
              "นี่อลิชคิดรัยอยู่-..-"
              "ปะปะป่าวหรอก"
              "เเล้วนี้ขาไปโดนรัยมาถึงเขียวเเบบนี้"
              "ก็ไอ้การินนะสิ เดินไม่ดูตาม้าตาเรือเดินชนฉันเเถมทำหนังสือขูดขาฉันอีก คิดเเล้วน่าโมโหจริงๆ"
ตึกๆเสียงฝีเท้าของผู้ชายที่ไหนไม่รู้วิ่งมาอย่างเท่เเหม่ลายนายเต็มตัวมาก ระเบิดหูซะเเบบ
เอิ่มม....
             "เฮ้ยย..นี่ฉันมาสายอีกเเล้วเหรอเนี่ย เบื่อจริง"
             "เข้ามาเเบบนี้ไม่มีมารยาทจริงๆ"
             "ขอโทษครับ อาจาร์ยผมก็เเค่มาสายวันเเรกอาจาร์ยอย่าบ่นสิครับ"
             "เเล้วเทอชื่ออารัย"
             "ผมชื่อ เจสัน ครับ"(เก๊ก)
แหม่ลายเต็มตัวแบบนั้นยิ่งทำให้สาวๆกริ๊สกันใหญ่อาจจะฮอตคู่เอลลี่ก็ได้-.-วัยรุ่นเดี๋ยวนี้ชอบอารัยที่มันดูอาร์ตๆบนผิวหนังดีเนอะ เเก๊รดด..เสียงเก้าอี้ที่เจสันลากออกมาแบบไร้มารยาทดังลั่นจนฉันต้องหันไปมอง
              "นาย!เบาๆเป็นไหมห๊"
              "โทดทีนะเเม่สาวน้อย"
              "ไม่เอาน๊าอลิช เจสันเค้าไม่ได้ตั้งใจมั้ง"
              "คุณเเม่พระ"
              "เอ่อ..เจสันฉันชื่อเอลลี่นะยินดีที่ได้รู้จักนะ"
              "เอิ่ม...เอลลี่ถ้าเทอเรียกชื่อฉันไม่ถนัดเรียกที่รักเเทนก็ได้นะฉันไม่ว่าหรอก"
              "โอ๊ววเอลลี่เทอชอบผู้ชายเเบบนี้เหรอ"
              "เค้าให้เรียกฉันก็จะเรียก^3^"
ให้ตายสิฉันไม่เคยคิดว่าเอลลี่จะง่ายขนาดนี้ ฉันได้เเต่นั่งเงียบเมื่อสองคนนั้นจีบกัน อาจาร์ยก็เหมือนจะไม่สนใจ เวลาผ่านไปจน12:00น.
               "ไปกินข้าวกันเถอะเอลลี่"
               "เทอไปก่อนเลยก็ได้ฉันจะนั่งคุยกับเจสันก่อน"
-..-เวลาเพื่อนมีเเฟนเเล้วฉันมันเหมือนส่วนเกินมากเลยเเหล่ะก็ได้ไปก็ได้ คัยจะกล้าอยู่เป็นก้างรักฉันเดินออกมาจากห้องเดินไปยัง ร้านcoffeสั่งกาแฟกินให้หายเหนื่อยดีกว่าเมื่อรัยจะได้กลับบ้านนะคิดถึงพ่อกับเเม่จริงๆเลย'กาเเฟได้เเล้วค่ะ'พนักงานที่นี้น่ารักจังโค๊มม#$#$^& เอาอีกเเล้วตานี้เเก้วกาแฟหกใส่เสื้อผ้าเลย
                 "โทดๆ เทอไม่เป็นไรใช่ไหม"
                 "ไม่เป็นไงได้ยังไงเหล่า เปียกหมดเเล้วไอ้บ้า"
                 "เดี๋ยวพาไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอย่าบ่นสิครับ"
                 "ฉันไม่ไป ไม่ต้องมายุ่งเลยเจอนายทีรัยเกิดเรื่องทุกครั้ง"
จบการสนทนาเมื่อมีมือที่เอื้อมมากอดเข้าที่สะโพกให้ตายสิการินนายจะอุ้มฉันทำไมเนี่ยก็บอกว่าคนไม่ไป
                 "ปล่อยนะๆๆๆ"
                 "เทอเนี่ยดื้อจริงๆอยากเน่าหรือยังไงกัน"
ณ ห้องน้ำ ช่วยด้วยคุณพ่อคุณเเม่ช่วยด้วยไอ้บ้านี้จะทำไรไม่รู้
                 "อยู่นิ่งๆสิ เหงื่ออกหมดเเล้วนะ"
การินใช้มือที่ขาวนุ่มจับน้ำมาเช็ดน่าให้ฉัน ฉันอึ้งอยู่นานเพราะไม่มีคัยกล้าทำกับฉันเเบบนี้เลย การินมองน่าฉันอย่างเอ็นดูฉันได้เเต่ปล่อยให้การินเช็ดน่าต่อไป ตาเบิกโตมองดูน่าที่ใสของเค้าเเววตาที่มีอารัยแฝกอยู่ มันทำให้ฉันหวั่นไหว เค้าเอามือมาจับที่เเก้มฉันเบาๆ เท่านั้นเเหล่ะฉันเลยดิ้นอย่างเเรง เพราะกลัวจะคิดไปไกล
                "อยู่นิ่งๆสิ อลิช"
                "ก็นายจะปล้ำฉัน"
                "คัยบ้าจะมาปล้ำคนน่าอกเเบนอย่างเทอกันเหล่า"
                "ไอ้บ้า!##%$#$&%^&"
ฉันสาดน้ำใส่การินเราเปียกกันทั้งคู่ เหมือนเราจะอยู่ในห้องน้ำเเค่สองคน 555มันส์เลยล่ะสิเปียกไปหมด ไอ้บ้านี้ทำให้ฉันกลายเป็นเด็กที่ดูสดใสขึ้นมาอีกครั้งฉันจึงได้เป็นเพื่อนกับการิน จนเราสนิทกันมากขึ้น เราสองคนเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกัน แต่แปลกมหาลัยนี้คนไปไหนกันหมด
                 "เปียกหมดเลย เทอนี้เล่นอะไรเป็นเด็กๆไปได้"
                 "ก็นายนั้นเเหล่ะ มาว่าฉันก่อนทำไมเหล่า"
                 "เทอเนี่ยดูดีๆ ก็น่ารักดีเนอะ"
                 "..."
                 "หมายถึงเวลาเทอยิ้มน่ะ^^"
                 "เรากลับหอไปเปลี่ยนชุดกันเถอะเดี๋ยวไม่สบายนะ"
                 "ไม่ๆฉันไม่ได้อยู่หอฉันอยู่โรงเเรม"
                 "ว้าวท่าจะรวยนะเทอเนี่ย ให้ฉันเป็นยามเฝ้าให้ไหม"
                 "ไม่เอาย่ะเดี๋ยวของหาย5555"
                 "เฮ้ย...อลิช..อยู่นี่นี่เองเเล้วทำไมตัวเปียกเเล้วทำไมถึงได้มาอยู่กับการิน?????"
                 "ก็ไอ้บ้านี้ทำกาเเฟหกใส่ฉันน่ะ"
                 "การินนี่ก็ซุ่มซ่ามจังเลยเอาเถอะไปเปลี่ยนชุดกัน"
                 "นั้นสิ ผมก็ว่างั้นเเหล่ะ555เปียกหมดเเล้วไว้เจอกันนะอลิช เอลลี่"
เอลลี่วิ่งมาเเบบเหมือนวัวหายทั้งคอกให้ตายสิฉันนึกว่าจะเสียท่าให้เจสันอยู่แหม่นึกว่าทิ้งเพื่อนตั้งเเต่วันเเรกซะเเล้ว
                  "เอ่อลิช ตอนเย็นมีปาร์ตี้ที่บ้านเจสันไปด้วยกันไหม"
                  "ไม่หรอกฉันขี้เกียดอ่ะ"
                  "โห่เพื่อนอุตส่าชวนนะ"
                  "ก็มันดึกอ่ะ"
                  "เอางี้ฉันจะชวนให้การินไปด้วยเอามะ"
                  "เกี่ยวรัยกะไอ้นั้น'
                  "..."
                  "ก็ได้ฉันจะไปเจอกันตอนเย็นที่บ้านเจสันนะ"
 
               
               
                
             
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา