BlueTears

10.0

เขียนโดย CodeBlueTears

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.57 น.

  5 ประตูบานที่
  0 วิจารณ์
  6,665 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 21.54 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) ลาก่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
"อาหารฝีมือพี่สาวอร่อยแฮะ" ผมพูดขึ้นขณะที่นั่งกินข้าวกับมิ้นและพี่สาวเธอ
"ก็แหงละสิ" พี่สาวมิ้นพูด
 
ทีวี
"มีข่าวด่วนเข้ามาครับ...หลังจากที่ทางตำรวจร่วมมือกับนักสืบ
เพื่อตามคดีฆาตกรรมต่อเนื่องตอนนี้ทางตำรวจ
ได้เผยข้อความของคนร้ายป็นตัวเลขแปดตัว ซึงมี
57104959
ทางนักสืบแก้ระหัสออกมาเป็นตัวอักษรได้ว่า
-JUST-
ความหมายคือ
-เพียงแค่-
อะไรกันนะเพียงแค่นี้เอาเป็นว่าถ้าทางตำรวจเผยข้อมูลเพิ่มเติม
เราจะแจ้งให้ทราบ
ขจบรายงานเพียงเท่านี้ค่ะ"
 
"เจ้าคนร้ายนั้นคงไม่มีไรทำแล้วสินะถึงได้ไล่ฆ่าคนเป็นว่าเล่น" พี่สาวมิ้นบ่นขึ้นมา
"นั้นสินะครับ" ผมพูดตอบ
"มิ้นหลังกินข้าวขอคุยด้วยหน่อยสิ" ผมหันไปพูดกับมิ้น
"มิ้นขอจูบหน่อยดิ" ผมพูดกับมิ้น
"ไม่ย่ะ...ไอ้โรคจิต" คำตอบที่ได้ผมรู้ดีอยู่แล้ว
"ฮ่าๆ...นั้นสินะ"
"มีอะไรน่าขำ?"
"ป่าสนิ่^^"
"???"
 
"ไวดีแฮะ...สงสัยต้องรีบแต่งตอนสุดท้ายแล้วสิ" ผมนั่งบ่นบนเก้าอี้หน้าคอม
แล้วลงมือแต่งนิยาย
เนื้อหาในบทนิยายตอนสุดท้าย
หลังจากข่าวประกาศถึงข้อความของคนร้ายทางตำรวจกับนักสืบทำงานอย่าหนัก
ในที่สุดก็รวบรวมเรื่องราวทั้งหมดจึงรู้ว่าคนร้ายคือใครเริ่มดำเนินการจับกุมช่วงสาย
ของวันถัดมาที่อพาร์ทเม้นท์ที่อาศัยโดยคนร้ายไม่มีท่าทีขัดขืนแต่อย่างใด
จบ
 
"หาวว~เรื่องราวก็ประมาณนี้ล่ะมั้ง" ผมนั่งแต่นิยายจนตอนที่ก็ปาไปเที่ยงคืน
ผมหาวอีกครั้งใช้เท้ายันโตะคอมจนขาหน้าของเก้าอี้ยกขึ้นแล้วมองเพดาน
"จบแล้วสินะ......ไม่สิมั้นพึ่งเริ่มต่างหาก"
 
Code.B BlueTears

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา