magic city เวทมนต์ในเมืองมหัศจรรย์

-

เขียนโดย LLWSแพร

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.

  13 บท
  3 วิจารณ์
  13.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557 14.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) แสงประหลาด!?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนนี้ฉันกำลังนอนอยู่บนเตียงในห้องของยูตะ ส่วนยูตะกำลังอาบน้ำอยู่ อืม..จะทำอะไรดีนะ....ดูทีวีดีกว่า ฉันค่อยๆเดินไปหยิบรีโมทข้างๆทีวีขนาด ล้านxล้าน(เวอร์) ขึ้นมาแล้วเปิดทีวี
"อากาศในวันนี้ตอนดึกจะมีฝนตกหนักถ้าท่านผู้ชมคนไหนจะออกไปธุระให้พกร่มไปด้วยนะคะ^^"นักข่าวรายการพยากรณ์อากาศยิ้มอย่างเป็นมิตร อา..ตอนดึกฝนจะตกงั้นหรอ อากาศคงเย็นสบายหน้าดูเลยนะ-w-
"ก๊อกๆๆ"เสียงอะไรบางอย่างเคาะหน้าต่างเบาๆ
"อะไรกันนะ"ฉันค่อยๆเดินไปเปิดหน้าต่างแล้วฉันก็เห็นแสงสว่าง!? แสงสว่างอะไรกันน่ะ ลองเดินไปดูดีกว่า
.
.
.
"แอ๊ด"ฉันเปิดประตูหน้าบ้านเบาๆ หวังว่าคงจะไม่มีใครได้ยินนะ
"ตึก ตึก ตึก"ฉันค่อยๆเดินไปที่ที่ฉันเจอเจ้าแสงประหลาดนั่น แสงประหลาดนั่นอยู่ไหนน้า อ้ะ! เจอแล้วอยู่ในป่านั่น(ข้างๆบ้านเป็นป่า) ฉันเดินตามเจ้าแสงประหลาดนั่นเข้าไปในป่า
30 นาทีต่อมา
อยู่ๆเจ้าแสงประหลาดนั่นก็หายไป เฮ้ย! ได้ไงอ่ะ ชั่งเหอะ กลับบ้านดีกว่า ฉันค่อยๆหันหลังกลับไป
"0[]0"ฉันทำหน้าช็อคเมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ข้างหลัง เพราะสิ่งนั้นมันคือ'ป่า' นี่ฉันหลงทางหรอ ไม่หน่าฉันเดินมาแป๊ปเดียวเองนะ 
"โฮก โฮก!!!!!"ส..เสียงตัวอะไรก็ไม่รู้ดังขึ้น หรือว่าจะเป็นสัตว์ร้าย! ไม่นะฉันไม่อยากตาย! ฉันวิ่งไปยังทางข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ตอนนี้ไม่สนแล้วว่าทางข้างหน้าจะเป็นอะไรขอแค่หนีเจ้าสัตว์ที่ส่งเสียงเมื่อกี้ได้ก็พอแล้ว
"กรี๊ด!!"ฉันกรี๊ดดังลั่น ทำไมน่ะหรอ ก็ฉันสดุดรากไม้น่ะสิ ไอเจ้ารากไม้บ้า!
"โอ๊ย!"ฉันร้องด้วยความเจ็บ แย่แล้ว! ไอข้อเท้าเณรคุณแกมาแพลงอะไรตอนนี้T^T
"โฮก!"เสียงเจ้าสัตว์ร้ายใกล้เข้ามา แย่แล้ว ฉ..ฉันจะทำยังไงดี ตัวสั่นไปหมดแล้วT0T
"โฮก!"จู่ๆเจ้าสัตว์ร้ายก็โผล่มาตรงหน้า ท..ทำยังไงดี ห..หนีไม่ได้แล้ว ไม่นะฉันไม่อยากตาย ค..ใครก็ได้ได้โปรดช่วยฉันที
"ใครก็ได้ช่วยด้วย!"ฉันตะโกนสุดเสียงด้วยความกลัว 
พอฉันตะโกนจบ ป่าตรงหน้าก็กลายเป็น...เเสงสว่าง!? อ..อะไรกัน แสงสว่างนั่นมันคืออะไร
"เข้ามาสิ"เสียงเเสงสว่างตรงหน้าเรียกฉัน เข้ามางั้นหรอ ฉันจะเข้าไปได้ไงในเมื่อข้อเท้าฉัน... หายแพลงแล้ว ป..เป็นไปได้ไงกัน ห..เหลือเชื่อ
"เข้ามาสิ"แสงสว่างยังคงเรียกฉัน
"อ..อื้ม"ฉันตอบเบาๆแล้วเดินเข้าไปหาแสงสว่าง ฉันค่อยๆเอื้อมมือไปจับแสงสว่างนั่น พอฉันเอื้อมมือไปถึงแสงสว่างนั่นก็ส่องแสงเจิดจ้า แสบตาจัง
"เห!?"ฉันอุทานด้วยความตกใจ เหตุผลที่ฉันตกใจน่ะหรอ เหตุผลก็คือชุดของฉันเปลี่ยนไปกลายเป็นชุดอะไรก็ไม่รู้สีชมพู แถมมีดาบอยู่บนมือฉันด้วยมันคืออะไรกันนะ!?
"โฮก!!!"เจ้าปีศาจส่งเสียงแล้วพุ่งตัวเข้ามาหาฉัน 
"ฟุ่บ"ฉันหลบเจ้าปีศาจนั่น ฉ..ฉันหลบได้ยังไงกัน พุ่งมาด้วยความเร็วขนาดนั้นฉันไม่น่าจะหลบได้นี่
"โฮก!!!"เจ้าปีศาจนั่นพ่นน้ำเมือก!!ออกมาจากปาก ยี้! ทุเรศ
แล้วฉันก็ใช้ดาบปัดเจ้าเมือกนั่นออกไป ฉันไม่ได้ตั้งใจจะปัดนะอยู่ๆร่างกายมันก็ขยับไปเอง
"หึ"พูดจบฉันก็วิ่งเข้าไปหาปีศาจบ้านั่น แล้วแทงดาบเข้าไปตรงหัวใจ
"โฮก!"นี่คือเสียงสุดท้ายของเจ้าปีศาจนั่นก่อนที่มันจะล้มลงแล้วตายไป ฉ...ฉันทำได้ยังไงกัน
ร่างของปีศาจนั่นค่อยๆสลายไปอย่างรวดเร็ว แต่มันยังเหลืออะไรบางอย่าง ฉันค่อยๆเดินไปที่สิ่งๆนั้นแล้วก้มลงไปดู
"ฟู่!!"สิ่งๆนั้นพ่นเมือกออกมาเลอะตัวฉันก่อนจะหายไป ม..มันคือเมือกอะไรกัน
"แปะ"เสียงฝนตกใส่หัวฉันก่อนที่ฉันจะสลบไป(โมเอะ:รอบที่3ของวันQ^Q)
โปรดติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา