My first love รักครั้งแรกของฉัน

9.5

เขียนโดย Ichigo

วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.41 น.

  23 ตอน
  15 วิจารณ์
  21.10K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560 22.55 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) กลับบ้าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ สวนสนุก เวลา19.46น.
          ขณะนี้เราทั้งคู่ได้ลงจากกระเช้าเรียบร้อย แล้วตอนนี้มันก็ดึกมากเกินไปแล้วด้วย!!! ฮือๆQAQดึกขนาดนี้แล้วฉันยังไม่กลับบ้านอีกกลับไปต้องโดนแม่ดุแหงๆ โอ้ยถึงจะบ่นไปก็เท่านั้นรีบกลับบ้านจะดีกว่า@~@
          หลังจากที่ฉันบ่นรำพึงรำพันกับตัวเองเสร็จฉันก็จัดการครอบครองมือที่ใหญ่กว่าเอามากุมไว้แล้วลากไปทางรถแท็กซี่ แน่นอนว่าเราต้องกลับบ้านด้วยกันอยู่แล้วเพราะเราอยู่ซอยเดียวกันไงเล่า ซึ่งมันก็ทำให้ฉันอุ่นใจขึ้นมาละนะก็ฉันจะได้ไม่ต้องเป็นผู้หญิงขึ้นแท็กซี่ตอนกลางคืนคนเดียวนี่นา เคยเห็นข่าวมั้ย?ผู้หญิงขึ้นแท็กซี่ตอนกลางคืนคนเดียวน่ะน่ากลัวจะตายบรึ๋ย>~<
          ฉันว่าฉันโชคดีนะเพราะลุงแท็กซี่คนนี้น่ะใจดีนะชวนคุยเป็นกันเองไม่น่ากลัวเลย แต่ที่ฉันคิดว่าโชคดีกว่าคงจะเป็นเพราะว่าขนาดขึ้นมาบนแท็กซี่แล้วฟิวยังไม่ได้ปล่อยมือไปจากฉันเลย คงคิดว่าฉันยังกลัวล่ะมั้งฮี่ๆ(๑¯ω¯๑)
          ตอนนี้ก็ได้มาถึง ณ ปากซอยเรียบร้อยแล้ว และในขณะนี้ฉันก็กำลังใจเต้นตุ่มๆต่อมๆที่จะเข้าไปในบ้านแล้วเจอเสด็จแม่พิโรธอยู่ในบ้าน เฮ้อเอาว่ะเป็นไงเป็นกัน ยังไงก็ทำผิดเองก็ยอมรับผิดล่ะนะ ถึงอาจจะโดนกักบริเวณก็เถอะฮือ¥Δ¥ ก็ฉันไม่เคยออกไปไหนแล้วกลับดึกอย่างนี้เลยนี่นาโทษหนักแหงแซะ
          "กลับมาแล้วค่า~‘︿’!" ฉันเปิดประตูบ้านเข้าไปแล้วเอ่ยคำทักทายที่ไม่รู้ว่าเสด็จแม่จะพิโรธหรือไม่ ฮือ~ตายๆๆ ตายแน่ๆดูจากสายตาของแม่แล้วล่ะก็..
          "ทำไมกลับดึกอย่างนี้ล่ะพิงค์ รู้มั้ยว่าแม่เป็นห่วงแค่ไหน รอลูกอย่างนี้รู้มั้ยแม่แทบจะขับรถออกไปรับเลยนะ แต่ช่างมันเถอะแล้วกาฟิวด์ล่ะลูกกลับไปแล้วหรอ เที่ยวเป็นยังไงบ้างสนุกมั้ยหึ^_^?"
          รู้สึกว่าจะผิดคาดอย่างเห็นได้ชัด เพราะในน้ำเสียงท่าทางกริยาที่แสดงออกมามันดูจะเป็นห่วงมากกว่าโกธรมากๆเลยนะนั่น แต่ว่า..ขอบคุณนะคะแม่ที่เข้าใจหนูว่าหนูแค่อยากไปเที่ยวกับเพื่อนก็เท่านั้น
          "เอ่อคือว่าฟิวกลับไปแล้วล่ะค่ะ วันนี้ไปเที่ยวสนุกมากๆๆๆเลยค่ะ เอ่อ..แล้วก็ขอโทษนะคะที่เล่นจนลืมดูเวลาไปเลยอะค่ะแฮ่ๆ"
          "ไม่เป็นไรหรอกพิงค์นี่เป็นครั้งแรกเลยใช่มั้ยที่ไปสวนสนุกกับเพื่อนน่ะ จะเล่นจนลืมเวลาก็ไม่แปลกหรอกแต่คราวหน้าถ้าจะไปเที่ยวอีกก็กลับให้เร็วกว่านี้นะแม่ให้ถึงบ้านเลทสุดได้1ทุ่มนะ ครั้งนี่ยังเป็นครั้งแรกไม่เป็นไรหรอกจ่ะแม่ไม่โกธรหนูนะ^_^"
          "ขอบคุณค่ะแม่" โอ้โหเหะนี่ฉันดีใจแทบร้องไห้เลยนะเนี่ย ในที่สุดแม่ก็เห็นว่าลูกสาวคนนี้โตสักทีฮือออ~
          "ไปกินข้าวกันเถอะ นี่แม่รอกินข้าวอยู่นะหิวจะแย่แล้วเนี่ย"
          "ค่าๆไปกินกันเถอะ" และแล้วมื้อค่ำของฉันวันนี้ก็ผ่านไปได้โดยสงบสุข
 
21.49 น.
          หลังจากที่ฉันกินข้าวดูทีวีและอาบน้ำเสร็จ ฉันก็ได้ขึ้นมาบนห้องเตรียมที่จะนอน อะจ่ะ! ช้าก่อนๆ ฉันยังไม่ได้ทำกิจวัตรประจำวันอย่างสุดท้ายก่อนนอนเลยนะ มันคืออะไรงั้นหรอหึๆ ก็เล่นโน้ตบุ๊คคุยกับฟิวไงเล่า≧∇≦ นี่ฉันติดฟิวขนาดนี่ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย-_-|| แต่ช่างมันเถอะได้คุยแค่นิดหน่อยฉันก็ดีใจแล้วล่ะนะหุๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา