My first love รักครั้งแรกของฉัน

9.5

เขียนโดย Ichigo

วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.41 น.

  23 ตอน
  15 วิจารณ์
  21.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560 22.55 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

21) ดีกันนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          ณ ตอนนี้หลังจากที่ฉันถามฟิวและก้อได้คำตอบมาเรียบร้อยแล้วด้วยคำตอบก้อคือ แถ้น แถ แด่ม แถ้น แถม 'เพื่อนสนิทค่ะ'TT^TT และก้อไม่รู้ทำไมนะพอได้ยินแบบนั้นน้ำตาก้อไหลโดยอัตโนมัติ และก้อไม่รู้ทำไมอีกเหมือนกันว่าทำไมฉันถึงไม่อยากให้ฟิวเห็นน้ำตาของฉัน ตอนนี้ในหัวฉันมีแต่คำถามว่า ทำไม? ทำไม? ทำไม? ทำไม? ทำไม๊ทำไม? ฉันถึงวิ่งออกมา(ซะงั้น)ตอนนี้ฉันคิดอะไรไม่ออกจิงๆฉันก้อเลยรีบวิ่งไปโรงเรียนแล้วค่อยนั่งทบทวนอีกทีดีกว่าเนอะ
 
โรงเรียน ณ ห้อง ม.3/2
          ฉันไม่รู้นะว่าตอนนี้รู้สึกยังไง โกรธหรอ? งอนหรอ? อกหักหรอ? ฉันไม่เข้าใจนะทั้งๆ ที่เราไม่ได้เป็นอะไรกันแท้ๆ แต่ทำไมฉันต้องย้ายที่หนีด้วยล่ะเนี้ย?=0= จากที่ฉันนั่งข้างๆ ฟิวแต่วันนี้กลับย้ายไปนั่งกับยัยฝนซะงั้น ฉันจะย้ายทำไมว้ะ-*- ทั้งๆ ที่ก้อแค่เจ็บๆ ตอนแรกแค่นั้นเอง และตอนนี้ฉันก้อเข้าใจสถานะตัวเองดีแล้วด้วยฉันจะหนีทำไมว้ะเฮ้ย หลังจากที่ฉันนั่งบ่นกับตัวเองในใจมาไม่นานเท่าไรมั้งยัยฝนก้อเข้ามาในห้องดีล่ะฉันจะได้ระบายซะที5555
          "เฮ้ยฝนๆ รีบๆ มานั่งเลยนะมีเรื่องจะเล่าให้ฟังๆ"
          "เดี๋ยวๆๆ ฉันพอจะรู้และ วันนี้แกไปถามฟิวว่าคิดยังไงใช่มั้ย?"
          "อือ"
          "แล้วมันก้อตอบมาว่าเป้นเพื่อนสนิทใช่มั้ย?"
          "อือ"
          "แล้วแกก้อเลยร้องไห้แล้ววิ่งมาที่โรงเรียนมานั่งจุ้มปุ๊กอยุ่ตรงนี้ใช่มั้ย" เฮ้ยนี้มันเล่าเหมือนมันย้อนเวลาไปดูเหตุการณ์ชีวิตของฉันเลยรึป่าวว้ะเนี้ย=_= เล่าซะอย่างกะตาเห็นเลย
          "อือ ถามหน่อยเหอะนี้แกย้อนเวลาไปดูฉันมารึไงห้ะเล่าซะเหมือนเห็นเลยนะยะ"
          "ป่าวๆ ฉันแค่บังเอิญไปเจอฟิวนั่งอยู่คนเดียวที่สวนหลังโรงเรียนก้อเลยไปนั่งคุยกับมันนิดๆ หน่อยๆ มันก้อเลยเล่าให้ฟังอ้ะ(อันนี้อยู่นอกบทค่ะไรต์ไม่ได้ใส่ลงไปด้วย ขออภัยถ้าทำให้รีดเดอร์งงนะคะ//ไรต์เตอร์)"
          "อ่อ โอะมิน่าล่ะแกถึงขึ้นห้องช้ากว่าฉัน อุตสาห์ดีใจนะเนี้ยที่(คิดว่า)มาก่อนแก"
          "ช่วยไม่ได้ก้อแกขี้เซาเองทำไมล่ะ"
          "อ้ะจ้ะ ไม่เถียงล่ะค่ะคุณเพื่อนนนน" เพราะรู้ยังไงเถียงไปก้อแพ้อยู่ดีล่ะ โฮะๆๆ
          "เออแล้วแกจะย้ายมานั่งข้างๆฉันทำไมล่ะยะ แกวิ่งมาแบบนั้นแกก้อควรจะไปคุยกับฟิวมันซิยะ มัวแต่หลบน่าหลบตาแบบนี้แล้วเมื่อไหร่จะเข้าใจกันซะทีล่ะยะ และที่สำคัญฉันก้ออุตส่าห์กำลังจะไปได้ดีกับเจเจสุดหล่อของฉันแล้วเชียวนะยะหล่อนT^T"
          "เออนั้นดิ่ฉันจะหลบหน้าฟิวทำไมว้ะ และที่สำคัญฉันก้อเข้าใจสถานะตัวเองแล้วด้วยนะ ฉันควรจะทำยังไงดีอ้ะแกฉันไม่อยากเสียเพื่อนอ้ะ"
          "อืมมม งั้นวันนี้ฟิวก้อคงต้องนั่งกินข้าวคนเดียวใช่ป่ะ แกก้อกลับไปนั่งกับมันเหมือนเดิมซะสิแล้วค่อยๆคุยกันนะ"
          "โอเคๆ ตามนั้นเลยเนอะ"
          "นั้นแหละดีมาก"
          "เออพักเรื่องฉันไว้ก่อนเลยย่ะ ไอที่แกบอกว่ากำลังไปได้ดีกับเจเจเนี้ยหมายความว่ายังไงกันยะหล่อน"
          "อะไรกันเนี้ยแกยังคงตกข่าวเหมือนเดิมเลยนะยะ นี้แกไม่รู้จิงๆ ใช่ป้ะว่าเจเจน่ะเลิกกับน้ำแล้วตั้งแต่วันที่ไปฟิวเจอร์แล้วนะเว้ย เฮ้อหลังจากนั้นเจเจสุดหล่อก้อเลยมานั่งข้างๆฉันหลังจากนั้นเราก้อได้เป็นแฟนกัน>///<" โหยนี้แกเล่นปิดข่าวเงียบซะขนาดนี้ใครจะไปรู้ล่ะยะ ขนาดเพื่อนสนิทมันยังไม่บอกเลย แล้วเทวดานางฟ้าเทพเจ้าพระองค์ไหนจะไปตรัสรู้ล่ะเพคะ=_=
          "ก้อดีแล้วละที่สมหวังนะ แอบชอบมาเทอนึงก้อได้คบกัน ดีจังเลยนะเนี้ย"
          "แหมแกก้อสนิทกะฟิวซะขนาดนี้ทำไมแกไม่ลองหาจังหวะโรแมนติกๆ แล้วขอเป็นแฟนดูล่ะ"
          "จะลองหาจังหวะดูล่ะกัน"
          "ดีมากเลยเพื่อนรัก"
 
พักกลางวัน
          เฮ้อเรียนเสร็จซะทีหิวจนไม่มีสมาธิเรียนเลยค่ะ ยิ่งเป็นวิชาสังคมแล้วด้วยแทบจะหลับเลยเจ้าค่ะT^T และแน่นอนตลอดทุกคาบเรียนฟิวไม่ได้คุยกับฉันเลยซักแอะขอไปกรี๊ดดังๆก่อนไปกินได้มั้ยเพราะตอนที่ไม่ได้คุยกันนี้บ่องตรงเหงาเวอร์อ้ะค่ะ และที่สำคัญพอเรียนเสร็จปุ๊บมันก้อรีบปรี่ลงไปโรงอาหารทันทีแบบว่าเร็วไปนะยะ ฉันรีบลงไปกินข้าวดีฟ่าจะได้คุยกันด้วยเหงาจะแย่ล่ะเนี้ย
          วันนี้จะกินอะไรดีล่ะเนี้ยน่ากินไปหมดเยยก๋วยเตี๋ยวล่ะกันเนอะ พอซื้อเสร็จปุ๊บฉันก้อรีบตรงไปหาฟิวที่เดิมทันที เป็นอย่างที่ฝนบอกจิงๆ ด้วยฟิวนั่งกินอยู่คนเดียวจิงๆด้วยแถมเหมือนกำลังนั่งคิดอะไรซักอย่าง กำลังคิดอะไรอยู่หว่า?
          "ขอนั่งด้วยคนสิ :)"
          "อ..อือ"
          "เมื่อเช้านี้ขอโทดนะที่ถามออกไปแบบนั้นน่ะ"
          "พิงค์จะขอโทดเราทำไมล่ะพิงค์ไม่ได้ทำไรผิดซะหน่อยนะ เราต่างหากที่อยากจะขอโทดพิงค์น่ะ"
          "แล้วฟิวจะขอโทดเราทำไมอ้ะ เราไม่ได้โกรธฟิวซะหน่อยนะ"
          "งั้น..ดีกันนะ และก้อคาบบ่ายอ้ะกลับมานั่งกับเราเหมือนเดิมเถอะนะ รู้ป่ะไม่มีพิงค์แล้วไม่มีคนมาให้เรากวนเลย ไอเจเจก้อไม่กล้ากวนกลัวแม่งด่า-*-" คนอย่างฟิวเนี้ยนะจะกลัวไอเจเจด่า บ้าไปแล้วค่ะบ้าไปแล้ว=0=
           "อื้ม เค้าก้อไม่ได้โกรธฟิวตั้งแต่แรกอยุแล้วแหละ ตอนนั้นมันก้อแค่สับสนเฉยๆทำไรไม่ถูกก้อเลยลองไปปรึกษาฝนตอนคาบเช้าแค่นั้นเอง เอ่อแล้วก้อแกรู้ป่ะว่าฝนกะเจเจคบกันแล้วอ้ะ><" ฉันไม่รู้จะต่อบทสนทนายังไงดีก้อเลยเปลี่ยนมาเมาท์เรื่องยัยฝนแทน5555(ชั่วจิงๆ//ไรต์เตอร์) เอ้าตัวเองเขียนเองด่าเองเนอะคือดีอ้ะ555=_=
           "พิงค์ไปอยู่หลุมไหนมาหรอลูก? โอะเรื่องนี้เค้ารุ้กันทั้งห้องล่ะนะพิงค์เอ้ย" โอะ นี้สรุปยัยฝนมันบอกทุกคนในห้องยกเว้ยฉันช้ะ? ดีมากเลยจ้ะตบมือให้แปะๆ-*-
           "นี้คือฉันตกข่าวอีกแล้วช้ะ?555"
           "เพิ่งรู้หรอคะ ;P" แอร๊ยยยฟิวพูดและก้อยื่นน่าเข้ามาใกล้และแลบลิ้นใส่แบบว่าน่ารักอ่ะชอบผู้ชายพูด คะ ค่ะกับผู้หญิงที่สู้ดดดดดเลย
           "อะ..เอ่อ .///. เอาจานไปเก็บแล้วขึ้นห้องเรียนกันเหอะ นี้มันก้อใกล้คาบบ่ายแล้วอ้ะ เรารีบไปกันเหอะ
           "อื้ม^^"

อ้าว ตอนที่แล้วบอกจะให้ฟิวง้อ แต่ตอนนี้พิงค์ง้อซะงั้น5555 อันนี้ไรต์ต้องขอโทดจิงๆค่ะไรต์คิดไม่ออกว่าผู้ชายง้อผู้หญิงยังไงก้อเลยแต่งให้พิงค์ไปง้อแทน5555 ต้องขอโทดด้วยจิงๆค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา