Hope Nakamura ต้องอยู่เพียงลำพังในคำว่า"เพื่อน"

7.8

เขียนโดย อิมนะจ๊ะ

วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 12.02 น.

  6 นิยาย
  0 วิจารณ์
  8,369 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2557 12.50 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) เมื่อตังค์ถล่ม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ช่วงนี้เป็นช่วงที่ฉันกำลังจะสะสมเงินแต่ทว่า! เหรียญ10ก็กลิ้งไปฉันรีบวิ่งตามไอ้นั่นไป "ตังค์จ๋าอย่าเพิ่งไปน้าา"เสียงฉันจากความขอร้อง
"นี่โฮมูระทำอะไรน่ะ? เอะ..เอ๋หรือว่า"น้ำเสียงของเมเต้อ
"ไปชิ่วๆ อย่ามายุ่ง- - คนกำลังรีบ"ฉันโบกมือไล่สุนัข(คนต่างหาก)
"โฮมูระให้ช่วยมั้ย^^"เสียงเพื่อนที่รักที่สุดในโลกฮิคาริจ้าาา
"ม..มะ...ไม่เป็นไรหรอก เป็นเพื่อนรักกันก็อย่าเลยจ้าา"ฉันทำหน้าขยิกๆแล้ววิ่งตามเหรียญผู้กระโดดไป
"อ่า...-0-* จ้ะ จ่ะ"ฮิคาริวิ่งกลับบ้านเกิดไป
"ไอ้เหรียญบ้าถ้าจับได้ฉันจะยัดไส้วัวสิงโตเสือควายหมีเต่า เข้าไปเลยย่ะ- -*"ฉันวิ่งสุดกำลัง
จากนั้นเจ้าเหรียญนั่นก็รวมตัวกันเป็นเหรียญยัก- - พระเจ้าจ๊อดดดด!!ล่ะจ้าาาาา แต่ที่น่าตกใจก็คือเหรียญกลับมาไล่วิ่งตามฉันแทน 
"ผ..ผะ...เผ่นนนนนนนนนนนนนนนน   !   สิิิิิิิ       !    ค้าาาาาาาาา !"ฉันมองไปข้างงหลังพร้อมวิ่งสุดกำลัง (   เฮ้อการเป็นเหรียญนี่น่าเบื่อชมัดเลย- -)
"แง...! เอาชีวิตหนูไว้เหอะสงสารบ้างงงงงงงจ้าาาาาา!!"ฉันวิ่งแต่ทว่า ! (ตกท่อ)
"เอ้า ! เฮ้ย กรรมล่ะทีนี้0..0 โลกจ๋าบ๋ายบ่ายยยยยค่าาาา"แต่เหรียญก็กลายเป็นสภาพเล็กเหมือนเดิม- -
"แต่สุดท้ายฉันก็วิ่งตามมันไปอยู่ดี"ฉันติดเกียร์หมาตราโลกแตก (นี่คนแต่งอ่ะบ้าปล่าว)
"บ๊อก บ๊อก โฮ่งงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!! บ๊อก บ๊อก บอ๊ก โฮ่งงงงงงงงงงงงงง!!!!!"เสียงหมาปะทะเสียงตัวเอง- - แต่อย่าว่าเลยมันวิ่งไล่ฉันต่างหาก ทีนี้ใครวิ่งไล่ใครกันแน่เนี่ยเซ็งเป็ด เซ็งไก่ เลยทีนี้- -
"แต่ในท่อมันเออะ..."เสียงฉันเป็นลมสักพัก
"พ่อแม่พี่น้อง เอ๋ยยย ข้าพระเจ้าจะตายแล้ว- -"เบ่งเสียงเพื่อ
"พอหมาวิ่งมา ฉันก็รีบติดเกียร์หมาตราโลกแตก"แง---หนูทำไรผิด
"แอ๋ง! แอ๋ง!"เสียงหมาที่โดนประตูบาด
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!! ลูกแม่เป็นไรรึปล่าว"ฉันเขย่าหมาตัวนั้นแล้วใส่ชุดแพท(นี่เธอเอาอุปกรณ์มาจากไหนยะ)
"แต่เจ้าเหรียญนั่นก็หยุดติดเกียร์หมาตราโลกแตกทันที- - "ฉันมองไปยังเหรียญ
"โฮ่งงงงงงงงงงงงงง!!!!!!บ๊อกๆ บ๊อกๆ โฮ่งงงงงงงงงง!!!!"เสียงหมาฟื้นคืนชีพ- -
"หมารุ่นไรฟะ- -"ฉันยืนนิ่งเพราะความเหนื่อย (อึ้งต่างหากย่ะะ)
"รู้สึกหิวขึ้นมาแล้วง่าาาา เพี้ยงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เผี้ยงๆๆๆๆๆๆ ผืดๆๆๆๆๆๆผาดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"เสียงต่อสู้กัน (ท้องร้องแก) 
จากนั้นฉันก็วิ่งตามเหรียญนั่นไปแล้วมันก็ตัวใหญ่เหมือนเดิม
เพล้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!! เสียงเหรียญจ่ายร้านแฮมเบอเก้อ
"นี่ แกจ่ายค่าร้านด้วยอย่าลืม"เจ้าของร้านพูด
"หนูโนวทำนะคะ เหรียญทำต่างหากค่ะ- -"ฉันชูเหรียญขึ้นมา
วี่ วอ วี่ วอ เสียงรถตำรวจ
"จับเหรียญซะข้อหาทำลายร้านคนอื่น"เสียงเจ้าของร้านพูด
"ครับ จะนำตัวติดคุกทันทีครับ"ตำรวจผู้สง่างามพูด
                        ติชมตอนต่อไปจ้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา