สุดปลายฝัน

-

เขียนโดย โหลดาว

วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 05.25 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,421 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน พ.ศ. 2557 23.26 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) เหตุเกิดจากความเขลา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "เออนี่ !!!! ยัยอันดา ชั้นหาวิธีช่วยแกได้แล้วนะ"ข้าวฟ่างกล่าว ขณะที่อันดากำลังนอนเล่นอยู่บนเตียง "ช่วยชั้น เรื่องไรวะ" อ้าวนังนี่!!! พอออกไปกินข้าวกับไอ้เอ็กซ์หน่อยหายเครียดเลยเหรอวะ ก้อเมื่ออาทิตย์ก่อนที่แกให้ชัันหาทางช่วยแกเรื่องเรียนยังไงหล่ะ"ข้าวฟ่างที่กำลังยืนตากผ้าที่ระเบียงห้องเดินเข้ามาพร้อมผ้าขนหนูที่กำลังบิดอยู่ในมือ อันดากระเด้งตัวขึ้นอย่างรวดเร็วเหมือนมีสปิงค์ติด "ห๊าาา!!!นี่แกอย่าบอกนะว่าจะให้ชั้นลงเรียนปีหนึ่งใหม!!!ไม่เอานะเฟ้ยย ชั้นไม่อยากเป็นรุ่นน้องแกเดี๋ยวแกมารับน้องชั้น ชั้นไม่เอาด้วยหรอก" อันดารีบสาธยายความคิดโดยไม่เว้นวรรคให้ข้าวฟ่างได้พูด ข้าวฟ่างจึงรีบหยุดความคิดที่อันดาเอ่ยพร้อมด้วยผ้าเช็ดตัวที่กำลังอยู่ในมือสะบัดลงไปตรงท่อนแขนเล็กๆของอันดา พริบ!!! "นี่ นังทะเล สมองอย่างชั้นมีหรอจะคิดแก้ปัญหาให้เหนื่อยและเสียเวลาแบบ ชั้นบอกแล้วไงว่าแกต้องfight!! เพราะฉะนั้นชั้นจึงคิดว่าแกควรจะติววิชาที่ยากๆ เช่นแคลคูลัส เคมี   ฟิสิกส์ ......" อันดารีบยกมือขึ้นทำทากากบาท หยุดดดดดดด!!!นี่มันเฉพาะวิชายากหรือทุกวิชากันแน่ว๊าาา เออว่าแต่แกจะแก้ปัญหาโดยให้ชั้นติวเหรอ กับใครอ่ะ อย่าบอกนะว่าแกอ่ะ"อันดาทำหน้าสงสัย ข้าวฟ่างยืนพิงระเบียงมือกอดอกกล่าวอย่างจิงจัง "จะบ้าเหรอชั้นไม่เทพขนาดนั้นหรอก ก็พอดีพี่รหัสชั้นหน่ะ พี่ไอวี่คนที่สวยๆขาวๆดูเรียบร้อยๆที่แกเจอตอนวันเทคน้องรหัสอ่ะ เค้าขอเบอร์ชั้นไปแล้วเค้าก็โทรมาคุยกับชั้นทุกคืน คุยทีนานมากกกก ที่แกเห็นชั้นไปคุยโทรศัพท์ที่ระเบียงทุกคืนหน่ะ ชั้นก็คุยกับพี่ไอวี่นี่แหละ"ข้าวฟ่างอธิบายเพื่อให้รูมเมทอย่างอันดาคลายความสงสัย "อ้าวเหรอชั้นนึกว่าแกคุยกับแฟน จะแซวอยู่ว่ามีแฟนแล้วก็ไม่เคยคิดที่จะบอกหรือแนะนำให้เพื่อนรู้จัก เออว่าแต่พี่เค้า โทรมาคุยเรื่องไรวะ ถึงได้นานเป็นชั่วโมงขนาดนั้น" อันดาถามด้วยความสงสัยสีหน้าจริงจัง "ข้าวฟ่างยักไหล่ "ก็เรื่องทั่วๆไปนั่นแหละ การปรับตัว การเรียน คุยจนชั้นไม่มีอะไรจะคุยแล้ว ชั้นเลยเอาเรื่องของแกไปปรึกษาพี่เค้า พี่เค้าเลยบอกว่าจะช่วย เค้าจะให้เพื่อนเค้าเป็นผู้ชายชื่อ"พี่ทัน"ที่เป็นนักเรียนทุนแถมได้เกรดสูงสุดในคณะตอนนี้มาติวให้แกรับรองแกผ่านโปรแน่ !!! อันดากึ่งดีใจกึ่งไม่แน่ใจ "เหรอ!!แล้วเพื่อนพี่ไอวี่เค้าจะยอมมาติวให้ชั้นเหรอวะ ชั้นยิ่งโง่ๆ แถมเข้าใจยากด้วย งั้นก็ฝากบอกพี่ไอวี่นะว่าถ้าเพื่อนพี่เค้าคิดราคาเท่าไหร่ไม่อั้น ชั้นชอบจ่ายแพงๆจะได้ตั้งใจเรียน เรียนฟรีแล้วไม่แรงกระตุ้นว่ะอิอิ เออแล้วขอหล่อๆด้วยนะจะได้มีกำลังใจในการเรียน^^ " อันดากล่าว ข้าวฟ่างถอนหายใจ " ยังจะมาคิดเรื่องผู้ชาย นี่ถ้าแกตั้งใจเรียนตั้งแต่แรกก็ไม่ต้องเสียเงินแถมเสียเวลาอีกตั้งหาก เนี่ยพี่ไอวี่บอกว่าพี่ทันเค้าจะขอคุยกับแกก่อน เรื่องค่าสอนกับรายละละเอียดค่อยว่ากันอีกที พี่เค้าก็นัดเจอพรุ่งนี้หกโมงเย็นที่ร้านสเต๊กส์ข้างมอแกว่างไหมหล่ะ"อันดาทำตาลุกโพลง ห๊าาาา!!!!พรุ่งนี้  ผมชั้นยังไม่ได้ทำสีใหม่เลย  สิวก็ขึ้นมาสองเม็ด ไหนจะฟิตหุ่นอีก บลาๆๆๆๆๆๆ" ข้าวฟ่างรีบตัดบท "ตกลงจะเจอไหมนี่ทำเพื่ออนาคตทางการเรียนนะหล่อนไม่ใช่ทำเพื่ออนาคตการสร้างครอบครัว" อันดาวิ่งเข้าไปกอดข้าวฟ่างอย่างรวดเร็ว  "ไปจะไป  คอนเฟริ์มพี่เค้าไปเลยนะ เดี๋ยวพี่เค้าเปลี่ยนใจ ชั้นแย่แน่ ขอบใจแกมากนะข้าวฟ่างนางฟ้าของชั้น อันดายิ้มทำหน้ามีความหวัง....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา