Love Series Black Devils

-

เขียนโดย นมสด

วันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.53 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,251 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557 14.59 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) Recommend Devil

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
                     มาแนะนำความรู้เพิ่มเติม?   
 
                    Devil  Black  
               เป็นแก๊งใหญ่ถูกก่อตั้งขึ้นมาเป็นรุ่นต่อรุ่น อีกทั้งยังมีอิทธิพลมากพอที่จะทำให้คนทั้งโรงเรียนไม่กล้าอื้อหือหรือคิดอยากจะต่อกรด้วย ( ยกเว้น )  ศัตรูของแก๊ง   ถึงจะเป็นกลุ่มแก๊งใหญ่แต่ก็มีตัวเด่นๆ  อย่าง.......   
 
 
           แมทธิว        หนุ่มป็อบปุล่าขวัญใจบรรดาสาวน้อยใหญ่  เขามีเส้นผมบางนุ่มสีน้ำตาลประกายทอง  นัยน์ตาสีนิลแดงจุดเสน่ห์ที่ว่าใครมีอันต้องตกหลุ่มรักในทันทีสบตาของเขา  ริมฝีปากหยักสวยสีแดงระเรื่อน่าจูบมักจะขยับยิ้มโปรยเสน่ห์อยู่ตลอดเวลา  แต่หารู้ไม่ว่า......นั่นเป็นเพียงหน้ากากชิ้นเยี่ยมที่เขาจงใจสร้างมันขึ้น โดยไม่มีใครรับรู้ถึงนิสัยที่แท้จริง    
                   ' ผมน่ะหล่อที่สุดในโรงเรียนนี้  ไม่มีใครเทียบเท่าได้อีกแล้ว ' 
                
 
            แวมไพร์     เจ้าของนัยน์ตาสีดำสนิท  ทรงผมซอยสัั้นสไลด์เสยให้ดูเท่ ฉบับพวกขี้เก๊ก  เขาเป็นหนุ่มผู้มีนิสัยขี้เล่น  แจ่มใส ขี้อ้อน  บางก็เอาแต่ใจจนทุกคนต้องยกตำแหน่งพร้อมฉายาให้กับเขาว่า  '  เด็กน้อย '    เอาเข้าเห็นแบบนี้ผู้ชายคนนี้อย่าไปทำให้เขาโกรธถึงขีดสุดล่ะ  รับรองว่าชีวิตอาจดับวายไปเลยก็ได้  
 
                 '  ผมน่ะชอบขนมเค้กรสสตอเบอร์รี่มากที่สุดเลย ^ ^ ( ของโปรด ) '   
 
 
             วิคเตอร์        เจ้าชายน้ำแข็งแห่งขั้วโลกเหนือ - ใต้  สงบนิ่งไม่ไหวติ่ง  มีเรือนผมสีน้ำเงินวับวาว  นัยน์ตาคู่สวยเปล่งประกายสีฟ้าใส  ทุกส่วนของใบหน้าล้วนแต่ด้านตายหรือไม่ก็ตายด้ายไปเสียหมด  และนานๆ ทีจะมีบทบาทกับเขาบ้าง ( จะเย็นชาไปไหน )  เพราะส่วนใหญ่เขาให้ความสำคัญกับหนังสือเสียมากกว่า  ไม่ว่าจะไปที่ไหน ณ. แห่งหนใดก็จะมีหนังสือสักเริ่มติดมือไปตลอด   
 
                         '  อยากอ่านหนังสือ........กรุณาอย่ารบกวน  '  
 
       
               แจ็สเปอร์     คุณชายเบื่อโลก  มักปั้นหน้าตาให้บูด  บึ้งตึง อยู่ทุกครั้ง  ทุกอย่างที่เขาทำล้วนแต่ต้องสนุก  ( ซาดิส )  โหด เถื่อน ดิบ มาครบถ้วนผิดกับหน้าตาน่ารักๆ ใสๆ อย่างสิ้นเชิง   อีกทั้งเขายังทำให้แก๊งใหญ่ได้ในโรงเรียนเพราะการสืบทอดทายาทโรงเรียนคนต่อไป  
 
                    '  อยากจะทำอะไร........เพราะที่นี่คือสิทธิของผมล้วนๆ '   
 
               
                เนียล        มักเน่สมาชิกคนสุดผู้หาจับตัวได้ยากที่สุดในสมาชิก  เขามีเรือนผมนุ่มสีน้ำตาลแดง  นัยน์ตาคมสีเทาลึกลับชวนค้นหา  เป็นคนที่มีนิสัยเคร่งครึม  สุขุม  ปากร้ายแต่ลึกๆ เป็นคนอ่อนโยน   โอ๊ะ......อย่าประมาณคนนี้เชียวล่ะเพราะเขาเป็นถึงวายร้ายสุดน่ากลัวคนหนึ่ง
 
                               '  แค่ไม่ชอบเป็นจุดสนใจ ...........  '      
 
 
                            ************************************  
       
             
             ไหนๆ ก็แนะนำไปแล้วฝากติดตามผลงานเรื่องนี้ด้วยนะคะ  
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา