Love texts เสี่ยงรักคว้าหัวใจ....นายขี้เก๊ก

-

เขียนโดย โกโก้

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.34 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,352 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557 12.40 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) Chapter start

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
                         แรกรักพบ    เกิดจากคนสองได้มาพบกัน เช่น   หยิบของผิด, ทะเลากัน  ,  หรือไม่บ้านอาจจะอยู่ในซอยเดียวกันนั่นคือสิ่งที่เรียกว่า  '  ความบังเอิญ  '    ล้วนๆ อาจจะเป็นเพราะพรมลิขิตฟ้าดลบรรดาลให้ชีวิตต้องมาเจอกัน  เช่นเดียวกับฉัน........ที่ได้มีโอกาสและความอังเอิญร่วมกันมาเจอกับ  เขา  ผู้ที่เข้ามาทำลายกำแพงเหล็กปราการลง  
 
                    เรื่องมันก็เกิดขึ้น........ในวันธรรมดาปกติในชีวิตของนักเรียนม. ต้นซึ่งฉันผู้มีหน้าที่ต้องนำสมุดการบ้านกองโตมหึรฐานของเพื่อนทั้งห้องไปส่งที่ห้องพักครูชั้นบน   แต่ระหว่างทางเดินขึ้นบันไดนั้นด้วยความที่กองสมุดมันสูงจนแทบมองไม่เห็นทางแถมยังหนักเป็นตันๆ ( เวอร์  )   อุบัติเหตุมันก็เกิดโดยไม่ทันได้รู้ตัว.......หรือรู้อีกทีก็ตัวเองได้ตกกลิ้งเป็นลูกโบว์ลิ่งไปนั่งกองอยู่กับพื้นแล้ว  -_-"      
 
                    "    ขอโทษครับ  เป็นอะไรมากหรือป่าว   "        เสียงหวานนุ่มเอ่ยขอโทษ 
 
                    "     ก็เจ็บน่ะสิถามได้!  >0<  "           ฉันพูดออกไปอย่างไม่พอใจก่อนจะเงบหน้าขึ้นมามองเจ้าตัวการที่ทำให้ฉันต้องตกบันไดก้นจูบพื้นพร้อมกับสมุดการบ้านที่หล่อระเกะระกะตามบันได และก็พบว่าคนที่ชนเป็นผู้ชายหน้าตาน่ารัก  ตัวเล็กๆ   อีกทั้งยังอยู่รุ่นเดียวกันด้วย  นี่ถ้าโรงเรียนนี่ไม่ตดดาวบอกตำแหน่งชั้นปีก็คงนึกว่าอีตาน่ารักนี่เป็นรุ่นน้อง  
 
                    "     ผมขอโทษจริงๆ    "       เขาบอกขอโทษฉันอีกรอบแต่นั่นฉันพยายามจะทำเป็นไม่สนใจเอาเรื่องเพราะหน้าตาน่ารักเกินขนาดหรอกนะ  -///////////-    ว่าแล้วก็รีบลุกขึ้นจากพื้นปัดกระโปรงให้ฝุ่นออกก่อนจะเดินไปเก็บสมุดตามพื้นและบันไดที่มันนอนกองอยู่    
 
                    "    ให้ผมช่วยนะ    "      
 
                    "    อะ.....อื้ม    "      โชคดีนะที่ในตอนนี้อยู่ในระหว่างคาบเรียนแรกเลยไม่มีคนเห็นหรือเดินผ่าน  ไม่นานนักสมุดการบ้านก็เก็บมาอยู่ในมือได้ทั้งหมดฉันก็เลยรีบวิ่งหนีขึ้นบันไดไปเพื่อหนีเขาแต่แล้ว................   
 
                    "    นี่ให้ผมช่วยถือไหมดูแล้วคงหนักใช่เล่นนะ    "    
 
                    "    มะ.....ไม่ต้องหรอกนายรีบไปเข้าเรียนเถอะ   "          
 
                           
                                                        ตึก....ตัก....ตึก....ตัก!!  
 
 
                          อะไรกัน??!  ทำไมใจฉันถึงได้เต้นแรงขนาดนี้ปกติก็เข้าใกล้ผู้ชายบ่อยครั้งแต่ไม่เห็จเคยเต้นได้แรงขนาดนี้เลยหรือาจจะเป็นเพราะว่า...........  >///////////<   ไม่จริงหรอกไม่มีทางเป็นไปได้เลย     ตั้งแต่นั้นมา......เหมือนกับว่าฟ้าจะจงใจบรรดาลให้เราสองคนมาพบเจอกันบ่อยครั้ง  พูดคุย   สบตา  เป็นอยู่แบบนี้จนนับครั้งไม่ถ้วนซึ่งมันก็ทำให้กำแพงเหล็กปราการของฉันค่อยๆ พังลงทีล่ะนิด........ล่ะนิด..........แล้วก็ล่ะนิด    
 
                      "   ว่าแต่เธอชื่ออะไรเหรอ?  ตั้งแต่คุยกันมาเราังไม่รู้จักกันเลย ส่วนผมชื่อ  
      พีรวิช    เดชสิริกุล    ^ ^    "    
 
                          ใช่!  ในวันนั้นเราสองคนเพิ่งได้รู้จักชื่องจริงของกันและกันเป็นครั้งแรก  อีกทั้งยังได้รู้นิสัยจริงๆ ของเขาด้วยว่าเป็นคนที่ขี้อาย  อ่อนหวานและอ่อนโยนมากๆ   แถมยังเป็นคนที่เรียนเก่งอยู่มาก   นี่ล่ะมั้งที่มะนทำให้ฉันเผลอใจชอบผู้ชายแสนอ่อนโยนคนนี้ไปแล้ว  
 
                     "   นี่เธอคิดยังไงกับพีรวิชเหรอ?  แล้วความสัมพันธ์ไปถึงไหนแล้ว   "      
 
                     "  ใช่ๆ  ข่าวคู่เธอกับพีรวิชดังมากเลยนะ  บอกพวกเราหน่อยสิ   "     
 
               วันหนึ่งข่าวของเราสองคนก็ดังกระฉูดไปทั่วทั้งชั้น.....ทำให้เพื่อนชายในกลุ่มเดียวกันกับเขามาถามฉัน   และแน่นอนว่าในตอนนั้นมันไม่รู้สึกอายแต่อย่างใดนอกจากจะรำคาญสายตา  รำคาญคำนินทา   และรำคาญคำถามนี่อีกโดยไม่รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำไปมันได้ทำร้ายคนที่เราชอบไม่รู้ตัว    
 
                     "   อยากรู้ก็ไปถามพีรวิชเอาเองสิเพราะแบบนี้ไงฉันถึงได้เกลียดผู้ชาย!!!   "    
 
                                                            ครืนนนนน~       
 
                   คำพูดในตอนนั้นฉันอยากจะกลับไปแก้ไขมัน.......อยากจะย้อนกลับไปแก้ไขแต่มันก็ทำไม่ได้เพราะในตอนนั้นฉันไม่คิดว่าเขาจะได้ยินมันเต็มๆ   เขาเดินออกมาจากห้องเรียนตัวเองด้วยใบหน้าที่ไม่บ่งบอกถึงอารมณ์  แต่ยังไงฉันก็ดูมันออกว่าเขากำลังเสียใจ
 
                     "    ขอบคุณนะที่พูดความจริง   ผมเข้าใจหมดแล้วล่ะ    "        
 
               จบคำพูดเขาก็เดินหันหลังจากฉันไปโดยไม่หันกลับมามองอีก.......ในตอนนั้นฉันทำได้แต่พูดขอโทษอยู่ในใจ  ขอโทษ  ขอโทษ  ก็ทำได้อยู่แบบนี้    จากนั้นมาเราสองคนก็มองหน้ากันไม่ติดอีกเลยจนในที่สุดก็ได้ข่าวจากเพื่อนร่วมห้องว่าเขาได้ลาออกไปจากโรงเรียนแล้วสาเหตุมันอาจจะเป็นเพราะฉัน.............
 
                      ฉันเพิ่งจะเข้าใจมันในวันนี้ล่ะว่า......ตัวเองได้ตกหลุมรักพีรวิชคนนั้นเข้าซะแล้ว  หัวใจทั้งดวงก็ได้มอบให้เขาไปหมดไม่มีเหลือ  ตั้งแต่แรกพบก็ว่าได้มั้ง........นี่คงเป็นบทเรียนสอนใจคนอย่างฉันที่ทำอะไรไปไม่คิด  แต่ยังไงแล้วถ้าเรามีโอกาสได้เจอกันฉันก็อยากจะขอโทษ  แะลสารภาพรักกับเขาให้ได้............สักวันหนึ่ง
 
                                       
                                   *******************************************************
 
 
         

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา