Leader Hoodlum ! - - + { อัพแล้ว Ep.9 } + - -

8.1

เขียนโดย แก้มป่องป่อง

วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.54 น.

  9 chapter
  14 วิจารณ์
  12.60K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557 00.48 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
Leader Hoodlum ! รัก(ร้ายๆ)เปลี่ยนหัวใจคุณชายอัธพาล
 
 
 
 
 
7
 

 
ฉันหิวจังเลยโอ้ยยยย .. ออกจากบ้านไปตอนสาย ๆ ไปซื้อแค่ ยาถ่ายมาแกล้งไอ้คุณชาย .. แต่ดันลืมซื้อข้าวมากินด้วย ฉันคงต้องออกไปซื้อข้าวแล้วล่ะ ฟรอสออกไปไหนเนี้ย .. " จะโทรฝากซื้อข้าวดีมั้ยนะ? " ฉันนั่งครุ่นคิดนานพอสมควร อะไรว่ะแค่ฝากซื้อข้าวก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าจะนั่งคิดนานไปเพื่อ ... ?" ไม่เอาดีกว่า ... ถ้าเราฝากซื้อ ไอ้คุณชายต้องแกล้งเราแน่ ๆ ฉันไม่มีวันทำตัวเป็นเป้านิ่งให้ฟรอสยิงแน่ ๆ ฉันต้องออกไปซื้อเอง "พอฉันคิดไตร่ตรองดีแล้วก็ .. หยิบกระเป๋าเงินแล้วเดินออกจากบ้านไป ..พอเดินไปถึงหน้าบ้านฉันก็ได้เจอกับ" ว่าไงจ้ะ สาวน้อย "" ธาร์ม .. ฟรอสไม่อยู่บ้านน่ะ ไม่รู้ไปไหน "" ฉันเปล่ามาหาไอ้ฟรอส "" นายลืมของไว้ที่บ้านเหรอ ? "" ฉันมาหาเธออ่ะ  .. "เหอะ .. ! อ่อยผิดคนซะแล้วล่ะ ธาร์ม " งั้นเหรอ .. พอดีฉันจะไม่อยู่ให้นายมาหาน่ะสิ "" แล้วเธอจะไปไหนล่ะ "" ไปโรงพยาบาล !! "เข้าแผนที่ 1 ,,," ปะ..ไปทำไมอ่ะ "เหยื่อติดเบ็ดแล้ว ... ทำไมผู้ชายสมัยนี้ หลอกง่ายจริง ๆเลยนะ เริ่มแผน 2" ไปตรวจหาโรคน่ะสิ "" โรคคคคคคคค !  อะไร " " ฉันคิดว่าฉัน ... เป็นเอดส์ !! " ฉันแซ้รงทำหน้าเศร้า " เอดสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส์ !! " " นายช่วยพาฉันไปหน่อยสิ นะ ๆ " " ได้สิ ! "" ห๊ะ ! " อ้าว ... ผิดแผน ไอ้บ้านี่ ! จะมาเป็นคนดีอะไรตอนนี่ .. หน้าตาไม่น่าเป็นคนดี ,, หน้ายังกับคนขายปุ๋ยคอก" ปะ .. ขึ้นรถ ๆ ฉันจะพาเธอไปเอง "" นายไม่รังเกียจฉันเหรอ ? "" ไม่ ! ต่อให้เธอจะตาบอดสี .. เชื้อราในร่มผ้า .. งูสวัดิ..หรือเกลื้อนเต็มตัว ฉันก็ไม่รังเกียดเธอ "แหม่ะ .. ชั่งประเสริฐ แท้พ่อคุณเอ้ยยย" ไปกันยัง ปะ "งานเข้า .." ฉันไม่ไปแล้ว "" ทำไมล่ะ .. ไม่ต้องกลัวเหรอ เดี๋ยวนี้แพทย์เขาทันสมัย เป็น เอดส์ ก็หายได้นะ "" ก็ฉันไม่ได้เป็น เอดส์ ฉันจะไปทำไมล่ะ "" ไม่ต้องกลัวฉันเสียเวลานะ .. วันนี้ฉันว่าง "" นี่ ! "ฉันสะบัดแขนออกจากการจับคุมของ ธาร์ม" ฟังฉันนะ .. ฉัน...ไม่ได้...เป็น...เอดส์ !!! ""แต่ ...เมื่อกี้เธอ "" ฉันโกหกนาย "" ทำไม ? "" เพราะฉันไม่อยากให้นายมายุ่งกับฉันน่ะสิ "" แต่..ฉันชอบเธอหนิ "" แต่ฉันเนี้ย .. ไม่ได้ชอบนาย !! เข้าใจมั้ย "" ไม่ ! "" อะไรกันนักกันหนาว่ะเนี้ยยยย "" ฉัน..ดีเกินไปใช่มั้ย ไม่ใช่สเป็กเธอใช่มั้ย เธอเลยไม่ชอบ "" เอาจริง ๆเลยนะ .. นิสัยไม่เกี่ยวเลย .. ฉันดูที่หนังหน้า ล้วน ๆ "" ถ้าเธอไม่ชอบคนดี ... ฉันก็ไม่อยากต้องมาแกล้งทำตัวเป็นคนดีอยู่แล้ว .. ฉันจะกลับมาเป็นตัวของตัวเอง ฉันจะเลว ! "เดิมก็หน้าเหมือนปลาบู่จนเขื่อนอยู่แล้ว พอโมโหเนี้ยยิ่งดู ทุเรศไปใหญ่ " มานี่ .. ขึ้นรถ !! "แล้ว ธาร์มก็ลากแขนฉันขึ้นรถ" จะพาฉันไปไหน "" อย่าถามมาก ! ขึ้นรถ "" ไม่ ไอ้บ้าปล่อยฉันนะ "ฉันใช้มือทุบ ธาร์มใหญ่" คิดว่าแรงเท่ามดอย่างเธอเนี้ย จะสู้แรงฉันได้งั้นเหรอ .. หยุดทุบฉันแล้วยอมขึ้นรถไปได้แล้ว "" แกจะทำอะไร ! "อยู่ดี ๆ ก็มีเสียง ๆ หนึ่งดังขึ้นมาในวงสนทนา .." ไอ้ฟรอส .. "" ฉันถาม .. แกไม่ได้ยินรึไง ไอ้ธาร์ม !! "" ฉันจะเอายัยนี่ไปข้างนอก "" ไม่จริงนะ ... ฟรอสมันต้องเอาฉันไปฆ่าแน่ ๆเลย ช่วยฉันด้วยนะ "ฟรอสมองหน้าฉันแล้วหรี่ตานิด ๆ ..แล้วมองหน้า ธาร์ม พร้อมพูดว่า .." ฝากด้วยล่ะกัน "ไอ้บ้าฟรอสสสสสสสสสสสสสสส .. !" ไม่คิดจะช่วยฉันรึไง "" นี่มันเป็นแผนของเธอ .. ฉันรู้ "" แผนบ้าบออะไรกัน .. เรื่องจริงเว้ย "" อย่าเสียเวลา .. ขึ้นรถ !!! "แล้ว ธาร์มก็ดันหัวฉันเข้าไปข้างในรถ .." ฟรอส ! "ฉันทำหน้าอ้อนวอนใส่เขา ส่งสายตาวิ้ง วิ้ง ไปให้" โอเค "เย้ .. ในที่สุดเขาก็ช่วยฉันจนได้" ฉันช่วยเธอก็ได้ .. นี่ไอ้ธาร์ม !! ถอยออกจากประตูรถเดี๋ยวนี้ !!!  "" จะไฟว์กับฉันงั้นเหรอ ? "" เปล่า .. ฉันจะช่วย ,, ปิดประตูรถให้ "ห๊ะ ! อะไรนะ หน๋อยยยย .. ไอ้คุณชายถ้าฉันรอดไปนายโดยที่นายไม่ช่วยอะไรล้ะก็ ฉันจะ...ฉันจะ อ๊ายยยยย !" นี่นายไม่คิดจะช่วยฉันจริง ๆเหรอออ "  " ช่วยเธองั้นเหรอ ? ... ฉันไม่เคยมี choice นี่อยู่ในหัวเลย "" จำไว้เลยนะ .. ถ้าฉันรอดไปได้ฉันจะฆ่านายยยย "" ว้าววว .. ถึงกับร้องไห้เรียก เรทติ่ง เลยเหรอ .. ลงทุนไปรึเปล่า ยัยตัวแสบ "" ไอ้คนใจร้าย ฉันเกลียดนาย ! "  หลังจากที่เขาเห็นฉันร้องไห้เขาก็เริ่มลังเล" ไอ้ธาร์ม .. ถูกยัยนี่จ้างมาแกล้งฉันใช่มั้ย ? "" นี่ไอ้ฟรอส ... แกดูหน้าฉัน ! หน้าแบบนี้ล้อเล่นงั้นเหรอ ? "" ถ้างั้น.. ฉันจะพายัยนี่เข้าบ้าน "" ฉันไม่ให้เอาไป "" คิดจะขัดขวาง ราชสีห์ งั้นเหรอ  "ราชสีห์ อ้อ .. ชื่อจริงของฟรอส หว๋ายย ดวงตาดุๆ ของฟรอส... คู่นั้นไม่ใช่แค่ ธาร์มที่เริ่มกลัว .. ฉันเองก็กลัว" .........  "" ว่าไง .. ไอ้ธาร์ม "" ฉันคืนก็ได้ .. แต่ไม่ใช่ฉันกลัวแกนะ เพราะฉันมีธุระ ฉันต้องไปซื้อ ครีม ! ให้แม่  "ทำไมมันง่ายแบบนี้ .. เอ๊ะอะ จะปล่อยก็ปล่อย" เข้าบ้าน ! " ฟรอสลากแขนฉันเข้าไปในบ้าน" ไอ้ฟรอส .. ระวังตัวไว้ให้ดีเถอะ.. ต่อไปฉันกับแก ตัดขาดจากความเป็นเพื่อน .. !!! ฉันจะไม่มีวัน ยอมแพ้คนอย่างแกอีก .. เห็นดีกันแน่ .. "ฟรอสหยุดเดิน แล้วหันกลับไปหา ธาร์ม .. " งั้นเหรอ ? หาลูกน้องให้ได้เยอะเท่าฉันก่อนเหอะ !! " ลูกน้อง ... เขาพูดเรื่องอะไรกัน .. เข้าเป็นหัวหน้าพนักงานเหรอ หรือเขาเป็นนายช่างใหญ่ หรือเขาเป็น ..... " คอยดูเถอะ ... ฉันจะเป็นหัวหน้าแก๊ง มาเฟีย ที่ใหญ่กว่าแกให้ได้ !!  "มะ..มาเฟีย !  ที่เขากลับบ้านค่ำมืด ๆ มีแผลเต็มตัวทุกวัน เพราะเขา .. ไปมีเรื่องกับคู่อริ มางั้นสิ แต่ ...ฟรอส..นี่นะ Leader Hoodlum! 
 
 
 
                            

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา