นายหน้าหวาน กับ นายหน้าหล่อ

6.7

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.05 น.

  8 ตอน
  3 วิจารณ์
  11.02K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 16.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผมนั่งเล่นตรงเก้าอี้ใกล้ชายหาดพร้อมมอง ไปรอบๆ
" ไม่ไปเล่นน้ำเหรอ " เซจิ เดินมาหาผม ก่อนจะนั่งลงข้าง
" เดี๋ยวไป " ผมบอกเซจิ อยากเล่นน้ำอยู่น่ะแต่ผมว่ายน้ำไม่ค่อยเก่ง พูดออกไปงั้นๆแหละ
" รีบๆ มาล่ะกัน " 
" อืม " เซจิ วิ่งไปเล่นกับเพื่อนของมัน ผมก็ได้แต่ดู พวกเขาเล่นกันจนเพลิน
 
--- ตอนเที่ยง ---
 
" มากินข้าวเที่ยงได้แล้วทุกคน " เสียงเอริ ดังขึ้นพร้อมถือตะกร้าปิกนิกออกมาจากรถ
" เตรียมพร้อม จริงๆน่ะ " เทซิส เดินมาหา เอริ พลางพูดแหย่ เอริ
" เดี๋ยวก็ตบหน้าปลิวเลย " เอริ ขู่แต่ก็ต้องสงบอารมณ์ไว้ และหิบอาหารที่เตรียมไว้ออกมา
พวกผมพากันมานั่งกินอาหารที่ เอริ เตรียมให้
" อร่อยจัง " ผมพูดออกมาทันที เพราะมันอร่อยมากครับ
" เห็นไหม  ฝีมือฉัน " เอริ ตอบกลับผม
" มันก็ไม่ไรเท่าหนิ " เทซิส พูดออกมาอย่างไม่สนใจ เอริ 
" นั้นสิ ช่างมันเหอะ ผู้หญิงคงชอบรสชาติแบบนี้มั้ง " เซจิ พูดออกมายิ้มๆ ผมนี้แทบสำลัก
" กูไม่ใช่ผู้หญิง โว้ยย " ผมโวยวายทันที
" แต่มึงเหมือนว่ะ 555 " 
" หุบปาก ไปเลย " ผมเอาขนมปังใส่แยมองุ่น ยัดปากเซจิทันที
" เบาๆหน่อย เดี๋ยวมันก็สำลักตายหรอก " ลีเทย์ พูดขึ้นมาอย่างขำๆ 
" เขาเรียกมากินมูมมาม "
" นี้ เอริ เธอเข้าข้าง ฮารุ งั้นเหรอ " เซจิ ที่ทานขนมปังหมดแล้ว ถามเพื่อนตัวเองทันที
" ใช่สิ ชั้นเข้าข้าง ฮารุ พวกนายน่ะชั้นเข้าข้างเป็นบางครั้งเท่านั้นแหละ " เอริแลบลิ้นใส่ เซจิ
" เดี๋ยวก็ตัดลิ้น เลย "
" 5555 " เสียงทุกคนหัวเราะพร้อมกัน 
 
--- คอนโด ---
 
ตอนนี้พวกผมมาเก็บของที่ คอนโด ผมได้อยู่ห้องกับเซจิ เทซิสอยู่กับลีเทย์ ส่วนเอริอยู่คนเดียว
พวกผมเก็บของเสร็จ ผมก็ไปหยิบผ้าเช็ดตัว
" ทำไมมึงอาบน้ำเร็วจังว่ะ "
" เรื่องของกู " ผมว่าก่อนจะเข้าห้องน้ำไป 
 
--- 5 นาที ผ่านไป ---
 
ผมเดินออกมาจากห้องน้ำ จัดการกับตัวเองและผมที่เปียก ผมเดินไปหยิบผ้ามาเช็ดผม แล้วอยู่ๆผมก็สะดุดอะไรซักอย่าง
" เฮ้ยย ฮารุ " เซจิ วิ่งมารับผมแต่ในที่สุดผมก็ลมลงไปทับเซจิ จนได้
" เจ็บๆๆ " ผมลุกมาจากตัวเซจิ ก่อนจะบ่นว่าเจ็บ 
" ฮารุ ตัวนายหอมแถมยังเบาอีกแหะ " เซจิ กอดผมและกระซิบข้างหู หน้าผมร้อนทันที
" ป..ปล่อย ได้แล้ว " ผมดันตัวเองออกมาทันที
" แบบนี้ ถ้ามีคนจะฉุดนาย ก็ฉุดไปง่ายๆเลยน่ะซิ "
" เลิกผมได้แล้ว " ตอนนี้หน้าผมแดงเป็นมะเขือสุกอยู่แล้วเนี้ย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา