หล่อโหดอย่างนาย ต้องฉันเท่านั้นที่จะสกัดใจนายได้

8.0

เขียนโดย ploynaka

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.14 น.

  12 ตอน
  1 วิจารณ์
  14.41K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 10.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) penalties บทลงโทษที่ไม่น่าจำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ไม่จริงพึ่งอ่านกฎมาหยกๆเองโดนสะแล้วทำไงดีตอนนี้โฟกัสก็ไปไหนไม่รู้
ปล่อยให้ฉันอยู่กับนายบ้านี้อีกแล้วฉันบอกได้เลยฉันเกลียดเขาฉันจะไม่ยอมเสียอะไรให้เขาอีกT-T
ไม่อยากคิดเห็นอะไรอีกแล้ว!!!!!!!
"ฉันคิดบทลงโทษได้แหละ"เขาพูดเลยทำให้ฉันตกใจไปด้วย
"คืนนี้เธอต้องติวกับฉันทั้งคืนเริ่มตั้งแต่ทุ่มหนึ่งจนกว่าฉันจะเบื่อถึงจะเลิกได้"
"นิ นายเห็นฉันเป็นตัวอะไรเนี่ย" 
อะไรกันใช้คำว่าคืนเลยหรอหน้ากลัวอ่าาาาาาาา ทำไงดีอยากนอนอย่างสงบไม่อยากเรียนมันแล้ว
ถ้าฉันกลับบ้านไปนะฉันจะออกจากมหาวิทยาลัยบ้านั้นเลยแต่ตอนนี้ฉันจะทำไงดี
แกล้งตายดีมั้ง เป็นลมดีไหม  แอบในห้องน้ำดีไหม แง้งงงงงงงT-Tแม่จ้าช่วยยองแอด้วย
"เธอมีเวลาพักอีก30นาทีถ้าไม่พักฉันจะเริ่มสอนเลย"ดีที่ยังมีเวลาให้เตรียมใจ
"โอเคพักกกกกกกกกกกกกก"
"แต่ห้ามเธอไปไหนนะไม่อย่างงั้นฉันจะไม่ไว้ชีวิตเธอแน่"
"คร้าาาาา อาจารย์"คำก็ขู่สองคำก็ขู่เดี๋ยวพูดคำว่าi love u สะเลยเนี่ย
เซ็งไก่ ฉันเดินลงมาข้างล่างมีไรกินบ้างก็ไม่รู้ชีวิตนี้ทำไรก็ไม่เป็นทำไงดี
"อีก 10 นาทีนะ"
ฉันยังไม่ได้กินน้ำสักอึกเลยเรียกฉันแล้ว
"ไปแล้วคร้าาาา"
เมื่อมาอยู่ในห้อง
"เธอรู้จักตัวอักษรภาษาอังกฤษมัยเนี่ย"
"รู้สิ ทำไมฉันจะไม่รู้เล่า -.-"
"บอกมาสิว่ามีอะไรบ้าง"
" a b c d e f g h i ......"
"ต่อสิ"
"..."
"เงียบทำไมฉันบอกให้ตอบไง"
ฉันเงียบไปนานเพราะไม่รู้ว่ามันต่อว่าอะไรรเขาดุฉันยิ่งทำให้ฉันกลัว
"อ่อ .... ฉันรู้แหละว่าอะไร"
"ว่า มา"
"แน่นะว่าอยากรู้"
"รีบบอกมาเสียเวลา"
" i....."
"ไงต่อ"
" i love you ไง"
"..."
"ถูกป่ะ"
"ฉันบอกว่าไม่ให้พูดคำนี้ใช่ไหม"
"ฉันขอ โทษก็ฉันอยากเล่น"-.-
"เธออยากลองดีหนักใช่ไหม"
อะไรนะลองดีงั้นหรอO-O เขาเขย่าฉันแรงมากเขาคิดว่าฉันเปิดยาแก้ไข้หรอก่อนรับประทาน
ต้องเขย่าขวก ฉันได้แต่หลับตา หลับตา เพราะฉันจะอ้วก อยู่ดีก็มีริมฝีปากมาเตะที่ริมฝีปากฉัน
ไม่จริงที่ไอซิสจูบฉันรอบที่2แล้ว ฉันโดนแกล้งเขาเป็นบ้าอะไรเนี่ย แต่ว่าไปจูบของเขาเป็นจูบที่หวาน โรแมนติก ไม่เป็นจูบที่โหดร้ายอย่างที่ฉันคิด เขายังไม่เลิกพอฉันรู้สึกตัวฉันฉันพยายามที่จะผลักตัวเขาออกแต่เขากลับดึงฉันไว้จากมือที่อยู่ตรงคอขยับมาอยู่ที่เอวฉันรู้ไหมว่าฉันบ้าจี้อ่ะ
เขายังไม่หยุดฉันขยับปากแทบจะไม่ทันเขาเลยอ่ะ -//////- 
ฉันรู้สึกว่าปากฉันจะยวมอ่ะแต่ไม่ใช่หรอกมั้งแต่มันเจ็บตกลงจูบฉันหรือจะดูดเลือดฉันเนี่ย
ฉันเริ่มเจ็บเพราะตอนี้ฉันไม่ฟงไม่ฟินมันแล้วฉันเลยกลับริมฝีปากสีชมพูของเข้าอย่างแรง
จนเข้าผลักฉันออกมีเลือดด้วยอ่ะฉันจะโดนอีกไหมเนี่ยโทษฐานทำอาจารย์เจ็บ
"นี้เธอทำอะไรของเธอเนี่ย"
"ก็.........."
"รู้ไหมว่าฉันเจ็บ"เขาพูดพร้อมลุกขึ้นและเช็ดเลือดที่ริมฝีปากเขามองฉันด้วยหน้าตาที่น่ากลัวมาก
"ขอโทษนะ แต่ฉันเป็นผู้หญิงนิ ฉันเสียหายนะรู้ไหม
เขาหยักคิ้วให้ฉันแล้วก็พูดขู่ฉันด้วยว่าถ้าฉันกลับมาเธอโดนมากกว่านี้แน่
                                  **************************
           เดี๋ยวมาต่อน้าาาาาาาาาพอดีช่วยนี้อ่านหนังสืออ่าก็เลยไม่ค่อยได้ลงแต่ก็พยายาม
                                จะแต่งให้ดีที่สุดนะคร้าาาาาาาาาาาาา
                                 ****************************
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา