หล่อโหดอย่างนาย ต้องฉันเท่านั้นที่จะสกัดใจนายได้

8.0

เขียนโดย ploynaka

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.14 น.

  12 ตอน
  1 วิจารณ์
  14.40K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 10.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) มันคือสาเหตุที่ต้องทำให้เราสนิทกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ณ ห้องเรียน
เบื่อจังตอนนี้ฉันเรียนวิชาภาษาอังกฤษอยู่ แต่อาจารย์เขาบอกว่าให้ไปทดสอบสนทนากับฝรั่ง
ให้ไปกับห้องไหนก็ได้ ต้องมีงานส่งก่อนที่จะจบการศึกษา แล้วฉันจะไปคู่กับใครเนี่ยกลุ่มละ4คน
พออาจารย์สั่งเสร็จ อาจาร์ก็ออกไปจากห้อง ต่างคนต่างหากลุ่มแต่ฉันไม่มีกลุ่ม ฉันเดินไปแต่ละห้องเพื่อจะไปหากลุ่มกับโฟกัตก็มีแต่คนมีแล้วอ่า
แต่ฉันเดินไปห้องของไอซิส ฉันเรียกเขาออกมา
"นิเธอเรียกฉันมาทำไม"ไอซิสถาม
"เอานาฉันไม่ได้มายั่วให้นายโมโหแล้วกัน"ฉันตอบเขา
"มีอะไรรีบว่ามา"
"นายมีกลุ่มยังอ่ะ ถ้ายังไม่มีฉันขออยู่ด้วยได้ไหม"ฉันอ้อน
"จะให้อยู่ด้วยดีไหมนะ ยั้ยตัวดี"
"ถ้าฉันเรียนไม่จบก็คง ฉันไม่อยากคิด ขอร้องเถอะ"อย่าบอกนะว่าจะไม่ให้ฉันอยู่ด้วยอ้า
"งั้นก็ได้"เขาใจอ่ออนแล้ว
"ขอบใจนายแบดบอย"
"จะไปทำวันหยุดแล้วกันนะ"เขาตกลงกับฉัน
"เค"ฉันตอบตกลง
ครบ4คนพอดีมีกลุ่มแล้วดีใจจัง แต่ไม่เขาใจอาจารย์ให้จับเฉพาะห้องตัวเองก็ไม่ได้
หงุดงิด ก็ได้ข่าวมาว่ามีคนอยากจะอยู่กลุ่มเดียวกันกับเข้าจะตาย แต่ทำไมเข้าไม่ให้อยู้ด้วย
ชั่งมันเหอะ
วันหยุดยาว
ฉันกับโฟกัตนั้งรอไอซิสมารับ อยู่หน้ามหาวิทยาลัย
เขาคับรถมาอย่างเท่อ่ะ ใส่แว่นตาสีดำด้วย แต่ทำไมฉันต้องไปชมไอซิสด้วยนะ
"เธอนั้งทำอะไรอยู่จะไปหรือป่าว"เขาถามฉัน
"ไปสิไป"ฉันรีบตอบพร้อมขึ้นรถ
เขาขับรถเร็วมากเลยอ่า ฉันนั้งหน้าส่วนโฟกัตกับไอดีนั้งหลัง
"นิ นายจะรีบไปไหนห๊าาาาาาาา ถ้าฉันหัวใจวายขึ้นมาจะทำยังไง"ฉันบ่นให้เขา
"ก็เรื่องของเธอสิ ฉันก็คับเป็นปกติของฉันอยู่แล้วอ่ะนาา"สมกับที่เขาว่าเป็นแบดบอยแต่แบดบอยอะไรกันแกล้งผู้หญิง
"วันนี้เดี๋ยวฉันว่าไปที่ทะเลดีกว่านะเพราะชาวต่างชาติเยอะดี"
"ไหนแกบอกว่าแกเกียดทะเลว่ะ"ไอดีถามไอซิส
"เอาน่า เชื่อฉันสิ"เหมือนในหัวของไอซิสจะมีแผนการชั่วร้ายอยู่นะ
ถึงทะเลแล้ว
"เราจะพักบ้านตากอากาศของปู่ฉันก่อนนะมันมีอยู่4ห้องนะ"เขาพูดจบ
ต่างกันต่างเข้าบ้านไปตอนนี้ บ่าย2เองทำไรดีเนี่ยน่าเบื่อ
"โฟกัตจะไปไหนอ่ะ"ฉันถามโฟกัต
"อ่อฉันว่าฉันจะไปลองถ่ายรูปที่ชายหาดดูอ่ะนะ แล้วว่าจะไปซื้อของกินด้วย"โฟกัตตอบฉัน
"แล้วเธอไปกับใคร"
"ไปกับไอดีอ่ะ" ไปสนิทกันตอนไหนเนี่ย
แล้วปล่อยให้ฉันกับไอซิกอยู่บ้านกัน2คนเนี่ยนะ
ฉันกำลังจะเดินเขาห้อง แต่ไอซิสเรียกฉันสะก่อนนะสิ
"ยัยบื่อมานี้หน่อย"เขาเรียกฉันว่าบื่องั้นหรอ
"ฉันไม่ได้ชื่อบื่อนะย่ะ"ฉันตอบเขาไป
"มาเหอะนาเร็วๆด้วยล่ะ"
ฉันเดินลงไปข้างล่างแล้วไอซิสนั้งอ่านหนังสืออย่างเงียบ
"นายเรียกฉันมาทำไมเนี่ย"ฉันถามไอซิส
"ฉันหิวอ่ะทำไรให้ฉันกินหน่อยสิ" เขารู้ไหมว่าฉันทำอาหารไม่เป็นขนาดผลไม้ยังปอกไปเป็นเลย
ปอกเป็นแต่กล้วยอ่ะ
"นายจะกินอะไรล่ะ"ฉันถาม
"ข้าวผัดหมู"อะไรนะจะทำเป็นไมเนี่ย
"รอให้โฟกัตกลับมาก่อนได้ไหม"
"อีกนานเลยแหละกว่า2คนนั้นจะกลับมาเพราะเขาบอกว่าคืนนี้เขาจะไปค้างที่อื่น "อะไรนะข้างที่อื่นงั้นหรอ
"นายอย่ามาหลอกฉันเลยดีกว่า"
"ใครบอกว่าฉันหลอกเธอล่ะ"
"ไม่ได้หลอกงั้นหรอ"
"ใช่ไม่ได้หลอก เอานาาาาฉันไม่ทำอะไรเธอหรอก"
คนอย่างเขาใครเชื่อก็บ้าแล้วล่ะ
"ฉันบอกความจริงก็ได้ ฉันทำอาหารไม่เป็นแม้งกระทั้ง ผลไม้ยังปอกไม่เป็นเลย"
"อะไรนะ เธอนี้มันแย่ยิ่งกว่าฉันคิดอีก"เขาด่าฉัน
เขาเดินมาหาฉันแถมคมวดคิ้วอีก
"มานิ อย่างน้อยๆเธอต้องปอกผลไม้ให้เป็นก่อน"ทำอย่างกับเป็นครูอย่างนั้นแหละ
เขามายืนอยู่ข้างหลังฉันแล้วก็ เอามือทั้งสองข้างมาจับมือสอนฉันด้วยทำไมมันใกล้กันขนาดนี้นะ
เขายังไม่เลิกเลยอ่ะ เขายังสอนฉันต่อ
"นิเธอดูมีดสิไม่ได้ให้ยืนใจลอยนะ เดี๋ยวมีดก็บาดหรอก"เขาตะคอกใส่หูฉัน
"นายเป็นห่วง ฉันอ่ะดิ" ฉันแซวเขาเล่น
"นี้มันใช่เวลาเล่นไหมห๊าาาาาาาาา "
"รู้แล้ว จับฉันเบาๆก็ได้ย่ะ ไม่ใช่ขาหมูนะ"ก็คนมันเจ็บอ่า
ฉันไม่คิดเลยว่าจะมีวันนี้ วันที่ฉันได้อยู่กับเขาสองต่อสอง แต่มันก็เหมือนเป็นโชคร้ายของฉันเพราะ
ว่าต้องมาอยู่กับเขา2คนในบ้านโดยไม่มีใครเลยจะมีอะไรเกิดขึ้นหรือป่าวฉันก็ยังไม่รู้
แต่ก็เตรียมใจไว้ก่อนแล้วกันถึงเขาจะบอกว่าไม่ทำอะไรหรอกแต่คำพูดของเขาเชื่อไม่ได้ถ้าได้ขึ้นชื่อว่าแบดบอยแล้ว
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา