Hell hotel โรงแรมนี้ปีศาจจอง

8.6

เขียนโดย FantasyTeam101

วันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.10 น.

  9 ตอน
  28 วิจารณ์
  12.57K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557 20.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) ซ่อนหา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ก็ต้องขอโทษคนที่ติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ ที่ลงช้า เพราะทางบ้านของไรท์เตอร์อุปกรณ์ไม่อำนวยมาก
เอาเป็นว่า ! มาสนุกกับตอนที่ 5 กันเถอะค่ะ______________________________________
 
" เอาล่ะ ได้เวลาเล่นซ่อนหาแล้วนะไอเบ๊ " เจ้าของบาทาที่ตอนนี้ถูกแม่มดกระชากคอเสื้อถอยออกจากคออิลเดียสพูด
" เห๊ะ ? เล่นซ่อนหางั้นเหรอ ? " ผมตอบไปอย่าง-งงๆด้วยคำถาม
" ก็อย่างที่บอกไป เล่นซ่อนหา เฟอธิบายที " คุณเซเลน่าโยนให้คุณเฟรันอธิบาย เอ่อ.. ทำไมไม่อธิบายเองล่ะครับ และคุณเฟรันก็อธิบาย
" ดูลัลฮาจะมาพักที่นี่ 3 วันน่ะ มาตรวจตราน่ะ และเขาก็ ' เกลียดมนุษย์ ' ซะด้วย "
" อ้อ.. นายคงไม่รู้จัก เขาเป็นนายหญิงสูงศักดิ์และเป็นผีหัวขาดน่ะนะ " คุณเซเลน่าพูดเสริม
" ถ-- ถ้างั้น.. ถ้าคุณดูลัลฮามาเจอผม ผมก็.. "
" บอกแล้วไงว่าเราจะเล่นซ่อนหาน่ะ " คุณเซเลน่าพูด " เรามีแม่มดผู้ปรุงยาได้ทุกชนิดอยู่แล้ว " นี่.. พูดยกย่องเธอเหรอครับเนี่ย ?
" ตามมา ไปห้องทำงานฉัน " คุณเฟรันพูดแล้วลากผมออกจากห้องนี้ ...นี่ผมโดนลากกี่ครั้งแล้วเนี่ย ?
" เราต้องรีบหน่อย เพราะดูลัลฮาจะมาอีก 1 ชั่วโมง " แม่มดปรุงยาที่ลากผมอยู่พูด
" น... น... หนึ่งชั่วโมง !!? " ผมอุทาน
" ไม่มีเวลาแล้ว ฉันจะวิ่งล่ะ " พูดเสร็จพี่เธอก็วิ่ง ผมก็ยังโดนลากต่อไป..
เมื่อถึงห้อง
" เฮ่อ.... ถึงสักที " ผมพูดพลางหอบเหนื่อย จะไม่ให้เหนื่อยได้ยังไงล่ะครับ พี่เธอวิ่งเต็มพิกัดเลยนี่นา แบบนี้ตายได้สักรอบ แต่ดูพี่เธอแล้ว ไม่เหนื่อยเลย ร่างกายพี่เธอทำมาจากอะไรครับนั่น - -"
“ เมื่อกี้คิดว่า “ได้ตายสักรอบ”สินะ ?” เฮ้ยยย พี่เธออ่านความคิดได้ด้วยเรอะะะ
" คิดว่าฉันอ่านความคิดได้สินะ ? " เดี๋ยวสิเฮ้ย โดนอีกแล้วเหรอ ?
" เอ่อ.. ใช่ครับ "
" ฮะๆๆๆ " เธอหัวเราะแล้วพูดต่อว่า " ฉันอ่านความคิดของคนอื่นไม่ได้หรอกนะ คนที่ฉันลากมาน่ะก็เกือบทั้งโรงแรมแล้วล่ะ เฉพาะลูกค้าน่ะ " ท-- ทุกรายเลยเหรอครับ งั้นก็แสดงว่า..
" แม้แต่เซด้วย " อะจะอะเฮ้ย มีแรงขนาดนั้นเลยเหรอครับนั่น และเธอก็เดินไปเอากล่องๆหนึ่งมา เปิดแล้วหยิบหลอดยามาด้วย
" เหลือเวลาแค่ครึ่งชั่วโมง เอายานี่ไป นายดื่มแล้วเอายาอีก 5 หลอดนี้ไปเทตรงที่ๆนายเคยอยู่ นี่คือยาลบกลิ่นของมนุษย์ " เธอยื่นยาที่เธอเพิ่งหยิบออกจากกล่องนั่นมาให้ผม ข้างในมีน้ำสีเขียวอมฟ้าอยู่ ผมก็รับมาจากอีกฝ่ายแล้วเปิดฝา อ๊ะ ทำไมกลิ่นแปลกๆ
" ยานี่คือยาล่องหน สามารถล่องหนได้ 2 วัน ติดต่อกัน ถ้านายดื่มตอนนี้ วันมะรืนนี้ยาจะหมดฤทธิ์และหยุดล่องหน แล้วตอนนั้น นายต้องหาวิธีซ่อนตัว เพราะว่ายาล่องหนไม่สามารถปรุงขึ้นใหม่ได้ในทันทีหรอก เข้าใจนะฉันแนะนำให้ดื่มวันที่ 2 " วันที่ 2 งั้นอีกวันที่เหลือ ต้องหาทางหนีตายจากผีที่มาตรวจสินะเนี่ย..
" ครับผม " ผมตอบรับแล้วเอาฝาปิดไว้ เพราะว่า ถ้าดื่มยาตอนนี้เลยก็หมดเวลาเร็วด้วยแน่นอน
" เหลืออีก 15 นาที ยังมีเวลา นายเอายาลบกลิ่นมนุษย์ไปราดเร็ว " พูดเสร็จพี่เธอก็ผลักผมออกจากห้องทำงานของเธอและเธอก็ปิดประตู ผมที่ทำท่าจะเดินออกจากข้างหน้าห้องเธอก็ต้องชะงักเมื่อเธอเปิดประตูอีกครั้งและเสียงดัง
" นายเอายานี่ไปด้วยละกัน นี่คือยาเพิ่มความเร็ว " เธอยื่นให้ผม ผมก็รับมาและเธอก็รีบปิดประตู เอ่อ.. นี่ปิดใส่หน้าผมเลยนะครับ ? คุณเธอจะรีบไปไหน ? จริงด้วย ต้องรีบไปแล้วว !!! ..
ตอนนี้ ผมวิ่งตาเหลือกขึ้นบนลงล่างราดยาที่คุณแม่มดเฟรันปรุงมา เพราะว่าดูลัลฮาจะมา ทำไมต้องรีบงั้นเหรอ ? เพราะว่า งานนี้ถ้าผมทำพลาดก็โดนคุณเจ้าของโรงแรมฆ่าแน่นอนครับ ไม่งั้นก็โดนดูลัลฮาเชือดทิ้งแน่นอนครับ งานนี้ชี้ขาดความเป็นไปของโรงแรมด้วย
“ เอาล่ะ เรียบร้อย ” การที่วิ่งไปมาทำเอาผมเหงื่อแตกเลยทีเดียว แต่มันก็เร็วเพราะยาเพิ่มความเร็วด้วยจึงทำได้เสร็จ [ ซึ่งผมก็ดื่มไปตอนไหนไม่รู้ ]
“ เรียบร้อยแล้วใช่มั้ย เจ้าเบ๊ ” เสียงแหลมแบบนี้.. คุณเซเลน่าแน่นอน
“ เรียบร้อยแล้วครับผม ” ผมตอบไป อ๊ะ ที่มือถืออะไรอยู่เหรอครับนั่น กระดาษ.. ?
“ เอานี่ไปให้เฟหน่อยสิ เป็นยาที่ต้องใช้ ” พี่เธอพูดเสร็จก็ยื่นกระดาษนั่นมาให้ผม และผมก็เดินขึ้นข้างบนไปห้องทำงาน แต่ไม่ทันได้ถึง ก็มีเสียงฝีเท้าวิ่งมา
“ คุณเบ๊ ! ” เสียงของแม่มดตนหนึ่งเรียกผม ในนี้มีแม่มดกี่คนล่ะครับ คุณเฟรันนั่นเอง อะนั่น.. เธอถือกระสอบว่างปล่าวมาด้วย
“ ครับ !? ”
“ ดูลัลฮามาแล้วล่ะนะ ” พี่เธอพูดเสร็จก็จับผมยัดลงกระสอบโดยไม่พูดไม่จา อะเฮ้ย !ยัดผมลงกระสอบได้ด้วย
“ อยู่นิ่งๆเป็นตุ๊กตาไว้ก่อนก็แล้วกัน เดี๋ยวนายจะโดนแขวนบนผนัง ” ผนัง !!?!? หมายความว่าไงครับเนี่ย !?!?
พี่เธอก็มัดปากถุงแล้วถือกระสอบที่มีผมไว้แล้วเดินไปทางห้องใหญ่
“ จะไปไหนเหรอครับ ? ” ผมถามคุณเฟรันด้วยเสียงดัง คุณเฟรันเขกหัวผมถึงจะมีกระสอบกันไว้
“ บอกให้เงียบๆไว้ไง !--- ”
“ โอ้ สวัสดีคุณผู้จัดการ ~ วันนี้ถอดหมวกด้วยแฮะ ” เสียงผู้ชายคนหนึ่งที่ต่ำ.. รึว่า เอ๊ะ ? ที่พูดว่า ‘ ถอดหมวกด้วยแฮะ ’ จะว่าไปเรายังไม่เคยเห็นคุณเฟรันถอดหมวกเลยนี่นะ
“ ไง ชาร์ว ” เฮ้ย คุณพ่อครัวหมาป่าจริงสิครับนั่น ! เก็กเสียง [?] ซะหล่อเลยนะ และผมก็ได้ยินเสียงฝีเท้าของไอพ่อครัวป่า[?]นั่นเดินมาจิ้มกระสอบทราย เย้ย จิ้มผมทำไมครับ
“ ในนี้คือ ? ไอเบ๊ ? ” ชาร์วที่จิ้มๆผมอยู่พูดถามคุณเฟรัน เฮ้ย อย่าบอกนะครับ อย่าบอกนะ ขอเถอะ
“ พอเถอะชาร์ล ดูลัลฮากำลังรอพวกเราอยู่นะ ” คุณเฟรันตอบด้วยเสียงที่[โคตร]เย็นชา
“ เข้าใจล่ะๆ ชิ ” ชาร์ลพูกออกมาด้วยน้ำเสียงที่เซ็ง “ นี่ไอ้เบ๊ เดี๋ยวนายต้องทำเป็นตุ๊กตาที่ไม่มีชีวิต ไม่งั้น นายได้ ตายยย !! ” ตายเลยเหรอคร้าบบบ ชีวิตของมิคาเอลก็บ๊ายบาย จบสิ้นแน่ถ้าพลาดวันนี้
“ เอาล่ะ ไปกันเถอะ พวกเราสายกันอยู่ 3 คน ” คณเฟรันพูดเหมือนตัดบทสนทนาเลยแฮะ.. ยังไงก็ลองดูสักตั้งละกันนะครับ !
และชาร์วกับคุณเฟรันก็รีบเดิน คุณเฟรันที่ถือกระสอบทรายที่มีผมอยู่ ชาร์วก็เดินอย่างสบายใจ[มั้ง]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา