แลกเปลี่ยน แลกรัก ❤️

-

เขียนโดย Blackmay

วันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 13.06 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,687 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558 20.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) หมดเวลาสนุกแล้วสิ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               เฮ้อออออออออออ.!!! วันแรกของการเปิดเทอม ปีสุดท้ายของไฮสคูล ตอนนี้ฉันอยู่เกรด 12 แทนที่ฉันจะดีใจที่ใกล้เรียนจบสักที แต่ดันเกิดเหตุการณ์ที่เบื่อหน่ายที่สุด ฉันซึ่งเป็นคนที่ไม่ชอบให้ผู้ชายเข้ามาวุ่นวายกับชีวิต แต่กับต้องมาลุ้นจับใบขาว-ใบดำ ว่าต้องไปแลกเปลี่ยนที่โรงเรียนชายล้วนที่อยู่ในเครือเดียวกันกับโรงเรียนที่ฉันเรียนอยู่รึป่าว ไม่เข้าใจจริงๆเลยว่าท่านเจ้าของโรงเรียนคิดอะไรอยู่ถึงได้ให้โรงเรียนเซนต์เทอเรสซ่า (โรงเรียนหญิงล้วนที่ฉันเรียนอยู่) กับโรงเรียนเซนต์มิวนิคส์ (โรงเรียนชายล้วน) มาแลกเปลี่ยนนักเรียนห้องละ 10 คน เพื่อเป็นการทดสอบดูว่าจะเรียนด้วยกันได้รึป่าว ถ้าได้ปีหน้าจะรวม 2 โรงเรียนไว้ด้วยกัน โดยการทุบกำแพงหลังโรงเรียนออก คือโรงเรียน 2 โรงเนี้ยหันหลังชนกันโดยมีแค่กำแพงกั้น
               สาเหตุหนะหรอ คือโรงเรียนของฉันเป็นโรงเรียนที่เก่าแก่ที่อายุถึง 50 ปี ตั้งแต่ท่านเจ้าของโรงเรียนคนเก่ายังสาวๆ เลยสร้างโรงเรียนชายกับหญิงแยกกัน เพราะกลัวจะมีเรื่องเสียหายเกิดขึ้น แต่เพราะตอนนี้เจ้าของโรงเรียนท่านได้ยกโรงเรียนนี้ให้ลูกสาวของท่านช่วยดูแล เพราะท่านจะเอาเวลาไปเที่ยวรอบโลกแทน ท่านเจ้าของคนใหม่ที่เพิ่งมาดูแลเมื่อเทอมที่แล้วคิดว่าการที่แยกโรงเรียนก็ใช่ว่านักเรียนจะไม่มีเรื่องชู้สาว ข่าวเสียๆหายๆก็มียุเรื่อยๆ เลยเสนอกับแม่ตัวเองว่าจะรวมโรงเรียนเพื่อให้โรงเรียนเราเป็นโรงเรียนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ แต่ท่านเจ้าของคนเก่าไม่ยอม ท่านเลยเสนอเรื่องแลกเปลี่ยนนี้ขึ้น ถ้าทำสำเร็จก็จะรวมกันไปตลอดกาลลลลล T.T ทุกคนในโรงเรียนดีใจดีด้ากันสุดๆ คงมีคนเดียวที่เซ็ง คนๆนั้นก็คือฉัน....!!!     
     "ดลลดา ออกมาจับสลากสิ!!!!!" อาจารย์สุดสวาท อาจารย์ประจำชั้นสุดเนี้ยบตะโกนเรียกฉันที่เหม่อลอยอยู่
     "ยัยวี แกได้ใบอะไร" ฉันหันไปถามวีวี่เพื่อนซี้เพียงคนเดียวของฉัน เมื่อกี้มั่วแต่เหม่ออยู่เลยไม่ได้สนใจ     "ฉันได้ใบขาวอ่ะ เสียดายอดไปเจอหนุ่มๆเลย -,-" ยัยนั่นทำหน้าเศร้า      "โอ้ยยัยบ้า แกรอดแล้ว ไม่เห็นจะน่าเสียใจเลย ถ้าฉันได้ใบดำหล่ะจะทำยังไง>,<"     "ยัยดลลดา ออกมาเดี๋ยวนี้นะ!!!!" ฉันมัวแต่เม้าแตกกับยัยวีอยู่เลยโดนตะคอกใส่เป็นครั้งที่สอง     "สู้ๆนะดาร์ลิ่ง แกไม่โดนหรอก✌️" ยัยวีให้กำลังใจพร้อมชูสองนิ้วให้ฉันสู้ๆ เอาก็เอาเป็นไงเป็นกันยังไงก็ฉันต้องรอด โอ้ยยยย หัวใจจะวาย ลุ้นจะตายอยู่แล้ว ฉันกำลังจะเอามือออกจากกล่องนรกนั่น หลับตาดีกว่าฉันไม่กล้าดู
     "ยัยดาร์ลิง แกซวยแล้ว" ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นหลังจากที่ได้ยินยัยเพื่อนตัวแสบตะโกนสักลั่นห้อง จะจะจิงจริงด้วย ฉันได้ใบดำ ใบดำจริงๆ     "ยินดีด้วยนะดลลดา เธอนี่โชคดีจริงๆ" โอ้ยโชคดีกับผีอะไรก็ไม่รุ ฉันต้องไปอยู่ในที่ที่ผู้ชายเยอะมากกว่าฝูงลิงจริงๆเหรอเนี้ย T T      "หนูไม่ไปไม่ได้หรอคะ หนูสละสิทธิให้มะนาวก็ได้คะ ยัยนั้นอยากไปมาก" ช้านรีบโยนไปให้ยัยมะนาวเน่า ยัยนั้นอยากไปมากจนตัวสั่น ถึงกับร้องไห้เลยที่จับได้ใบขาว      "กรี้ดดดดดดด ได้ๆ ฉันรับไปแทน" นั่นไงดีใจจนออกนอกหน้า      "ไม่ได้!!!! ห้ามสละสิทธิ ยังไงเธอก็ต้องไป" โอ้ยตะคอกครั้งที่สาม ใจร้าย เจ้สุดสวาทขาดใจใจร้าย :( เอาแล้วไงยัยมะนาวเน่าร้องไห้เลยอ่ะ สงสัยอยากไปมากจริงๆ 
               อ๊อดแอ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เสียงอ็อดหมดเวลาเรียนในช่วงเช้าดังขึ้น วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดเทอม เลยเลิกเรียนครึ่งวัน ถ้าเป็นเหมือนทุกครั้งวันนี้จะเป็นวันที่ฉันกับยัยวีจะลั้นลาเป็นที่สุด
     "วีวี่ นี้จะเป็นวันสุดทัายในเซนต์เทอเรสซ่าของฉันจริงๆหรอเนี้ย" รู้สึกแปลกๆยังไงก็ไม่รู้ ทั้งเสียใจที่ไม่ได้เรียนกันยัยวี กลัวที่จะต้องเจอกันพวกผู้ชายเป็นฝูงๆ แค่คิดก็อยากจะบ้าตายแล้ว
     "แกก็พูดยังกับจะไปตายแหนะ โรงเรียนนั้น มันอยู่ใกล้แค่นี้เอง แกจะมาหาฉันที่โรงเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ ให้ฉันไปหาแกที่นั่นทุกวันยังได้เลย 555555555555 ฉันเต็มใจด้วย หนุ่มๆเยอะดี"
     "แกห้ามโกหกนะ ถ้าฉันเหงาแกต้องมาหาฉันนะวี่ T T"
     "ฉันไม่ทิ้งแกหรอกน่า ไปๆวันนี้เราไปกินขนมร้านประจำของเราดีกว่า ฉันเลี้ยงส่งท้ายแกเอง"
     "เออฉันจะกินให้ท้องแตกเลย ส่งท้ายความสุข ตอนรับเรื่องซวย T^T"
     "พอๆเลิกเศร้า แกนี่จิงเล้ยยยยยยย"
               หมดเวลาสนุกแล้วสินะ เฮ้ออออออโรงเรียนนี้เป็นที่ที่ไม่มีผู้ชายมาสร้างความวุ่นวายในชีวิต เป็นที่ที่ฉันมีความสุขที่สุด ต่อไปจะไม่มีอีกแล้ว~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา