รักนะ ยัยขี้แย

9.3

เขียนโดย เด็กใหม่

วันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 08.44 น.

  13 ตอน
  5 วิจารณ์
  15.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557 16.58 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

    
 วันนี้ฉันมาเรียนตามปกติ บาสมารับฉันเช่นเคย ฉันเดินเอาของไปเก็บที่โต๊ะ เห็นมิลานั้งเล่นโทร.อยู่
“สวัสดีจร้มิลา”ฉันทักทาย
“หายดีแล้วหรอเรย์ ถ้าฉันไปกับเธอคงไม่เกิดเรื่องใช่มั้ย”มิลาทำหน้าเศร้า
“ไม่หรอกอย่าคิดมากเลย ฉันหายดีแล้วล่ะ”ฉันยิ้มให้รู้สึกว่าตั้งแต่มาโรงเรียนฉันยิ้มบ่อยมากๆเลย แม่นมยังบอกเลย คงมีแต่พ่อนั้นแหละมัวแต่ทำงานเลยไม่เห็นหรอก
“นักเรียนม.5 และ ม.6มารวมกันที่หอประชุม”
ฉัรหันไปเชิงถามมิลาแต่มิลาส่ายหน้า เราเลยเดินไปที่หอประชุมใหญ่
เรานั่งหน้าสุดเมื่อนักเรียนมาคบครูใหญ่ก็เริ่มพูด
“นักเรียนครูขอสวัสดีนะ ที่ครูเรียกมาพบแบบนี้เราะครูจะพาพวกเราไปเที่ยว ทุกๆปีเราจะไปทางใต้กันแต่ปีนี้ครูจะพาไปทางเหนือกันนะ ไปวัน จันทร์ เหลืออีก 3 วันกับการเตรียมตัวใครมีอะไรจะถาม”ครูใหญ่พูดรวดเดียวจบ
“ค้างคืนมั้ยค่ะ”มิลาถามเสียงดัง
“ค้าง 1 คืน”ครูใหญ่ตอบ
“ส่วนหนูเรย์มาหาอาที่ห้องด้วยนะ”ครูใหญ่พูด ทำไมต้องประกาศค่ะ เห็นมั้ยคนมองหนูเติมเลย >O<
“ค่ะ คุณอา”ฉันตอบ
“ถ้าไม่มีอะไรแล้วขอปิดการประชุม”นักเรียนถยอยออกจากหอประชุมฉันเดินไปหาอาหรื่อครูใหญ่นั้นเอง
“คุณอามีอะไรค่ะ”ฉันเดินไปถาม
“อาบอกเรื่องเที่ยวกับคุณพ่อหนูแล้วนะ ท่านอรุญาตแล้วนะ ท่านส่งเงินไปให้แล้วนะ อาจะบอกแค่นี้แหละ”
“ขอบคุณ คุฯอามากเลยนะค่ะถ้าไม่ได้อาหนูคงไม่ได้ไปแน่ๆเลยค่ะ”ฉันพูดอย่าดีใจ
“หนูเรย์ไปเรียนเถอะ”
“ค่ะ”แล้วคุณอาก็เดินไป ฉันเดินไปที่โต๊ะเรียน ต้อนนี้มิลานั่งอ่านนิยายเรื่องโปรดอยู่
 
“สนุกไมจ๊ะมิลา ฉันไม่เคยอ่านเลย”ฉันนั่งข้างมิลา
“สนุกสิ เรื่องนี้นะ ตอนแรกพระเอกกับนางเอกเกลีอดกับแต่พอนานไปกลับมารักกัน รื่องนี้ฉันชอบสุดๆไปเลยแหละ”มิลาพูดเรื่องนิยายที่เธอรัก นอกจากวาดภาพแล้วมิลายังชอบอ่านหนังสือ(นิยาย)เธอเป็นคนมี
จิตนาการสูง
“เรย์วันนี้ว่างมั้ย”มิลาหันมาถามฉัน
“ว่างทำไมหรอ”ฉันถามกลับ
“ไปซื้อขอกัน”
“อืม”
  หลังเลิกเรียนฉันโทร.ไปบอกบาสว่าไม่ต้องไปส่งฉันไปกับมิลา บาสไม่ว่าอะไรตอบ อืม.
 ห้างXXXX
ฉันกับมิลาเดินมาที่ร้างหนังสือมิลาเดินไปหาหมวดนิยายส่วนฉันหมวดดอกไม้ขณะที่ฉันกำลังหยิบขึ้นอ่านมีมือใครอีกคนหยิบพอดี
“ขอโทษค่ะ/ขอโทษครับ”เราพูดพร้อมกันฉันมองอีกคน
“บาส/เรย์”เราพูดพร้องกันอีกครั้ง
“บาสค่ะ มีอะไรหรือค่ะ ทำไมไม่มาช่วยมิวเลือกหนังสือค่ะ”เสียงผู้หญิงคนหนึ่งพูดขึ้น เธอสวยมาก สวยกว่าฉันซะอีกหรือว่าสองคนนี้จะเป็นแฟนกัน
เผียะ
“ฉันเกลีอดนาย”

  คอยดูนะค่ะว่าพระเอกจะทำอย่างไร ต่อ ลุ้นๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา