รักนะ ยัยขี้แย

9.3

เขียนโดย เด็กใหม่

วันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 08.44 น.

  13 ตอน
  5 วิจารณ์
  15.04K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557 16.58 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    
ฉันตื่นมาแต่งตัวแต่งและลงไปทานข้าวตามปกติซะที่ไหน ฉันเห็นบาสนั่งอยู่ห้องนั้งเล่น ฉันเดินไปทัก
“บาส”ฉันพูดเบาๆ
“มาแล้วหรอ เรย์ไปทานข้าวก่อนจะได้ไปโรงเรียนกัน”บาสหันมาพูด
“นายทานอะไรยัง”ฉันถามไปอีก
“ฉัน ทานแล้วเธอไปทานเถอะ”ฉันเดินไปทานข้าวและเราก็ไปเรียนพร้อมกัน บาสมาส่งฉันที่ห้อง
“บายนะ ต้องเย็นเดี๋ยวฉันมารับ”บาสพูดแล้วเดินออกไป มิลาเดินมาพอดี
“สวัสดีจร้ามิลา”ฉันทัก
“สวัสดีจร้า”มิลายิ้มให้ เราเดินมาที่โต๊ะ
“วันนี้มีแข่งบาส เราไปดูกันมั้ย”มิลาหันมาคุย
“จิงหรอ อยากไปจัง”เราคุยเรื่องแข่งบาสกันจบครูเข้าสอน  มิลาบอกคาบบ่ายครูไม่อยู่ ฉะนเลยถือโอกาสไปหาบาส(ถึงจะไม่รู้ว่าเขาอยู่ไหนก็เถอะ) ฉันพึ้งรู้ว่ามิลาอยู่ชมรมวาดรูป และเคยแข่งระดับประเทศมาแล้ว มิลาบอกได้ที่ สอง ถึงแม้จะไม่ได้ที่หนึ่งมิลาก็ดีใจมากๆเลย
 ฉันเดินหาบาสจนตอนนี้มาอยู่ที่หน้าโรงยิมขนาดใหญ่ ฉันเปิดประตูเข้าไป ประจวบเหมาะกับลูกบาสลอยมาพอดี
ตุบ
ร่ายฉันล้มไปพร้อมลูกบาส แล้วทุกอย่างก็ดับลง
 ฉันประพริบตาถี่ๆห้องสีขาว คงเป็นห้องพยาบาลสินะ ฉันเกลีอดห้องพยาบาล โรงพยาบาล อะไรที่เกี่ยวกับหมอ ฉันเกลีอดมัน
“เรย์”เสียงหนึ่งดังขึ้น ฉันหันไป
“บาส”ฉันดับตัวขึ้นบาสช่วยพยุง
“เป็นไงบ้าง”บาสเริ่มถาม
“ปวดหัวนิดๆ”ฉันตอบตามความจริง
“เธอโดนลูกบาส เลยสลบไป เธอรู้ไมฉันทั้งตกใจทั้งเป็นห่วงถ้าเธอเป็นอะไรไปฉันต้องอยู่ไม่สุขแน่ๆ”บาสพูดความในใจออกมา
“ขอบใจที่เป็นห่วงฉันอยากไปหานาย อยากดูการแข่งบาสแต่ฉันก็อดดูจนได้ ”ฉันพูดเสียงสั่น
“ไม่เป็นไรยังไงฉันเล่นให้ดูก็ได้ อย่าร้องสิฉันปลอบคนไม่เป็น”บาสเช็ดน้ำตาให้ฉัน
ฉันอยู่ในห้องพยาบาลกับบาสจนถึงเย็นวันนี้บาสมาส่งฉันอีกเช่นเคย ถึงวันนี้จะไม่ได้ดูการแข่งบาสก็ไม่เป็นไรไว้คอยดูวันหลังก็ได้
 

รู้สึกว่าหน้ามันจะน้อยลงเรีอยๆนะ ไม่เป็นไรยังไงก็ต้องพยายยาม สู้ สู้ นะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา