My cat boy รักนี้ให้นายเย็นชา

-

เขียนโดย kaewnana

วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.56 น.

  12 chapter
  6 วิจารณ์
  13.17K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557 12.25 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) นักเรียนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    
"อะนักเรียนค่ะ วันนี้จะมีสมาชิกใหม่เข้ามาอยู่ห้องเรา 1 คน"
นักเรียนใหม่เข้าจะเข้ามาทำไมเนีย รกห้องปล่าวๆ ในห้องก็มีที่ว่างที่เดียว(แล้วมันจะเป็นอะไร)ก็ตรงที่ว่างมันใกล้ฉันแล้วอีกอย่างฉันจะไว้กระเป๋า(เอาเก็บไว้หลังเก้าอี้ไม่ได้หรอ) ไม่ได้มันนั่งไม่สบาย
"ครูค่ะ ผู้หญิงหรือผู้ชายค่ะ"
นักเรียนหญิงในห้องถาม
"เป็นผู้ชายค่ะ"
"หล่อไหมค่ะครู"
แล้วจะถามอะไรมากมายเนีย(เธอหงุดหงิดมากจากไหน ถึงได้โว๊ยไม่เลิกสักที)มีไม่มีก็เรื่องของฉันจะยุงทำไมเนีย
"ครูก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าหล่อหรือไม่หล่อ ดูเอาเองแล้วกัน เข้ามาได้จ๊ะ"
"ครับ"
ครูเรียกคนข้างนอกเข้ามา ส่วนฉันก็นั่งเซงเพราะคาบโฮมรูมเป็นอะไรที่น่าเบื่อสุดที่ฉันเคยเจอ พอนักเรียนใหม่เดินเข้ามา
"เอ่! นายนั้นนิ ที่เจอที่สนามบาสนิ"
"ต้นน้ำรู้จักเขาด้วยหรอ"
ยัยพราวถามขึ้นทันที ที่ฉันอุทานขึ้น
"ก็ฉันเจอเขาเมื่อเช้า ไม่คิดว่าเขาจะมาอยู่ห้องเรา"
ไม่คิดเลยว่าเขาจะมาอยู่ห้องเดียวกันกับฉัน ห้องอื่นมีให้ไปทำไมไม่ไปนะทำไมต้องห้องนี้
"สวัสดี ผมชื่ออภิภพ วรวงค์ไพศาลชื่อเล่น ดีเค ขอฝากเนื้อ ฝากตัวด้วยนะครับ""ฝากแค่เนื้อ กับ ตัวหรอ ไม่ฝากหัวใจด้วยละค่ะ พร้อมรับเสมอ ฮิ้วๆๆ"พอแนะนำตัวเสร็จเพื่อนผู้หญิงในห้องก็แซวเขาทันที จะไม่ให้แซวเขาได้ไง  เขาออกจะหล่อดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า"เอาๆ พอแล้ว พอๆๆ เธอไปหาที่นั่งได้จะยืนหล่ออยู่ทำไม ไม่เห็นผู้หญิงในห้องจะคลังตายกันอยู่แล้ว""ครูครับไม่ใช่แค่คลังอย่างเดียวจะตะคุบด้วยครับ"เพื่อนในห้องเสริมขึ้นฉันก็อย่างนั้นทำมือตะเกียดตะกายเหมือนจะตะคุบ"ครับ" เขาพูดเสร็จเขาก็เดินตรงมา"ดีเคมานั่งใกล้เราสิ""มาใกล้เราดีกว่า แกออกสิ""เธอแหละออกไป"เขา ยืนโชร์ตัวอยู่ไม่นานครูก็บอกให้เขาไปหาที่นั่ง ผู้หญิงในก็ต่างก็พากันเรียกเขาไปนั่งด้วย โดยคุณเธอไม่ดูเลยว่าที่นั่งตรงนั้นไม่ที่ให้เขานั่งเลยพวกนี่ จะบ้าผู้ชายถึงไหนเนีย เฮ้อ..."พวกเธอสองคนหยุดได้แล้ว อภิภพ ไปนั่งใกล้กับ ธัณพร "ครู ก็ส่งให้หยุดอีกรอบอย่างจริงจัง พร้อมกับบอกให้เขามานั่งใกล้กับฉันก็มันมีที่ว่างตรงนี้ที่เดียว แล้วมันก็เป็นว่างกระเป่าฉันตั้งแต่เปิดเทอมมา ในที่สุดมันก็จะจากฉันไปแล้ว(โอ๊ยเธอเลิกอาลัยอาวรสักที่เถอะ)มันก็เรื่อง ของฉันนิ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา