Love Boy รักนี้มีแต่เธอ

-

เขียนโดย artgay

วันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.26 น.

  8 บท
  1 วิจารณ์
  9,373 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 22.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) แผนจับคู่เริ่มต้นขึ้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 

 
                                                                  แผนจับคู่เริ่มต้นขึ้น
 
        เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ณ  คอนโดของฉัน  ตอน 7.00  ตอนนั้นฉันตื่นแล้วละเพราะฉันตื่นเข้าแล้วฉันก็รับโทรศัพท์แล้วพูดว่า  (เสียงของฉันดัดจริตนิสหนึ่งอะนะ)
 
“ฮัลโหลสวัสดีค่ะอาจารย์”
 
“แพทว่างรึเปล่า”จะว่างไมน๊ะแผนจะสำเร็จสักที
 
“ว่างค่ะแพทว่างอาจารย์มีอะไรหรอค่ะ” ต้องมีอะไรแน่เลย
 
“มีคนเขามาหาเธอที่มหาวิทยาลัย”จะรู้ทันเราไมนะ
 
“ได้ค่ะอาจารย์ตอนไหนค่ะ”คิดหรอว่าจะไม่รุ้รู้จักพี่แพทน้อยไป
 
“ตอนเที่ยงนะแพทมาให้ได้ไหม”
 
“อ่อ อ่อ  ได้ค่ะอาจารย์เจอกันค่ะอาจารย์”
 
                         ตอนเนี่ยงคุณหญิงมาถึงก่อนที่ฉันจะมถึงเสียอีกพร้อมกับแผนการอันร้ายกาจของคุณหญิง ทนายความมาด้วยคงจะเห็นด้วยช่วยกันละมั้ง เธอก็มุงหน้าเดินเข้ามาหาจารย์ฉันก็เปิดประตูเข้าไป ฉันทำสีหน้าตกใจ
 
“นี้มันอะไรกันค่ะอาจารย์”  ฉันมาตกหลุมพรางหรือนี้โอ้ชีวิตฉัน
 
“ไม่มีอะไรหรอก มานั่งสินี้คือคุณหญิงมณีวรรณเพื่อนอาจารย์เอง”นางบ้าคั่งกับลูกศิษย์ฉันมาก
 
“สวัสดีค่ะคุณหญิงมณีวรรณ” แพททำสีหน้าไม่ค่อยเอ็นจอย
 
“สวัสดีจ๊ะเรียกคุณหญิงทำไม อีกหน่อยก็มาเป็นลูกสะใภ้”
 
“อืม อืมมม ใจเย็นมณีวรรณ” รินดาเดี่ยวแผนแตกใจเย็น
 
“อะไรกันค่ะลูกสะใภ้หมายความว่าไงค่ะอาจารย์คุณหญิง” แพทสงสัยแอบตื่นเต้นนิดๆ
 
“หนูแพทไม่ต้องตกใจนะ ถ้าฉันบอกอะไรหนูไป” คุณหญิง
 
“ได้ค่ะ” รู้สึกเครียดนิดๆว่ามันคือเรื่องอะไร
 
“ตั้งใจฟังให้ดีนะ หนูติดเงินฉันอยู่ยี่สิบล้าน”
 
“ฮ่ะ.... ยี่สิบล้านหรอ !!!” แพทจะเป็นลม
 
“ฟังน่ะหนูแพทอ่านสัญญานี้ซะ”คุณหญิงจริงจัง
 
แล้วแพทก็อ่านสัญญาจนจบฉบับ
 
“ให้เวลา 3 วันในการใช้หนี้ < ด้วยน้ำเสียงที่ดังมาก > แต่ถ้าภายใน 3 วันหาเงินมาใช้ไม่ได้ต้องไปเป็นแฟนกับลูกชายคุณเนี้ยนะและจนกว่าจะสัญญา 2 ปีระหว่างรอการหาเงินใช้หนี้” แพททบทวน
 
“ใช่แล้วเซ็นสัญญานี้ซะ” คุณหญิงบังคับ
 
“แพทอาจารย์ว่าแพททำตามที่คุณหญิงบอกเถอะนะทุกอย่างจะได้ง่ายขึ้น”
 
“แต่ว่าอาจารย์แพทจำได้ว่าแพทไม่เคยไปกู้ยืมมาทำห้องเสื้อของแพทนะ”
 
“แพทลองคิดดูนะว่าเธอไม่เคยกู้ใครหรือเปล่า เธอคั้มประกันให้ใครหรือเปล่าลองคิดดู ถ้าคุณหญิงฟ้องเธอขึ้นมา เธอจะแย่นะ”
 
“ค่ะอาจารย์ แพทจะตกลงตามสัญญาค่ะ แพทตกลงค่ะคุณหญิง”มันเวณกรรมอะไรของฉันนะ
 
“ดีมากจ๊ะหนูแพทคุยกันง่ายๆจะได้ไม่ต้องกำลังอีก 3 วันเจอกันนะจ๊ะ”
 
“ค่ะ ฉันเซ็นสัญญาไปแล้วด้วยแก้ไม่ได้แล้วสินะ” คิดในใจ
 
“ถ้างั้นไม่มีอะไรแล้วแพทขอตัวกลับก่อนนะค่ะแพทมีนัดน่ะค่ะ”
 
 แล้วฉันก็เดินออกไป  แล้วอาจารย์กับคุณหญิงก็ตีมือกันด้วยความดีใจอย่างมากด้วยเสียงที่ดังมาก (ลืมไปเลยว่าเป็นผู้ดี)
 
“รินดาแผนของพวกเราสำเร็จอย่างเนี่ยต้องฉลองกันหน่อย”
 
“ถูกแล้วต้องฉลองกัน”
 
                  แผนจับคู่ที่วางไว้ก็สำเร็จเพราะความร้ายกาจของคุณหญิงกับอาจารย์นี้แหละคือจุดเริ่มต้นของความรักที่จะใกล้ชิดกันกับความโชคร้ายของแพทและพบกับรักแท้ของแพท
 
 
 
 
 

 
                                                               

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา