เติมรักนี้ให้หวานกว่า Ice cream

-

เขียนโดย Ice_cream

วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.33 น.

  2 ตอน
  18 วิจารณ์
  4,364 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 23.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) รักแรกพบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     4นาฬิกา29นาที "ถึงพอดีเลย...สวัสดีค่ะพี่"ฉันยกมือไหว้พี่ๆในร้าน Sweet Cream><เป็นร้านที่นัดสัมภาษณ์ฉันไว้เป็นร้านขายไอศครีม(อร่อยมากด้วย^^) และที่ฉันมาสมัครงานที่นี้ไว้ก็เพราะว่าฉันชอบกินไอศครีมของที่นี่มาก:p
     "อ่าวสวัสดีจร้า น้องครีม มาตรงเวลาพอดีเลยนะเนี่ย"พี่สาวอายุราวๆ 30 กล่าวทักทายฉันก่อน
"พี่ชื่อ เหมยนะ เป็นรองผู้จัดการของที่นี้ส่วนนี่พี่เมย์ และนั้นก้อพี่หนิง"พี่สาวที่ดูจะอายุเยอะที่สุดเริ่มแนะนำพี่ๆในร้าน"ส่วนพี่ชื่อดวงดาว เรียกพี่ว่าพี่ดาวล่ะกันนะ พี่เป็นผู้จัดการร้านของที่นี่"ว้าวพี่สาวคนนี้สวยจังไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นผู้จัดการร้านหน้าตาดูยังวัยรุ่นอยู่เลยน่าจะอายุประมาณ23ล่ะมั้ง^^
"สวัสดีค่ะพี่ๆทุกคนหนูชื่อครีมนะค่ะ อายุ18 ค่ะ ฝากตัวด้วยนะค่ะ"(ฉันรีบฝากตัวไว้ก่อนพี่ๆจะได้เอ็นดูฉันและรับฉันทำงาน><)
"งั้นเด๋วก่อนอื่นวันนี้พี่จะให้เราลองทดลองงานดูจะได้รู้ว่าไหวไหม...หนิงพาน้องไปแต่งตัวไป"พี่ดาวคนสวยเริ่มสั่งแจกแจงงานพี่ๆเพื่อเริ่มงานต้อนรับน้องใหม่อย่างฉัน-_- ร้านนี้จะเริ่มเปิดตั้งแต่บ่ายโมงถึงเที่ยงคืน
"ก่อนอื่นพี่คงต้องพอหนูไปส่งให้กับร้านเสริมสวยก่อน แล้วค่อยมาเปลี่ยนเสื้อผ้าล่ะกัน"
@o<"นี่ถึงขนาดต้องเข้าร้านเสริมสวยเลยเหรอค่ะ"ฉันถามพี่หนิงในระหว่างที่เรากำลังเดินไปร้านข้างๆที่เป็นร้านทำผม
"พอลล่า..พอลล่า"เสียงพี่หนิงกำลังเรียกหาใครอยู่
"จร้าๆ..ว่าไงค่ะยัยหนิง"พี่สาวประเภทสองตอบรับคำเรียกของพี่หนิง เธอช่างเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก- -"
"นี้ช่วยเสริมสวยน้องใหม่ให้หน่อยสิ"
"โอ้ยฉันกำลังยุ่งกะลูกค้าอยู่เลยนะเนี่ย...เคเคเด๋วให้คนอื่นทำให้ล่ะกันไม่ต้องห่วงคนนี้ฝีมือดี"
"โอเคงั้นฉันฝากน้องหน่อยนะ"ว่าเสร็จพี่หนิงก็ทิ้งฉันไว้ในร้านเสริมสวย ในระหว่างที่ฉันกำลังเดินตามพี่พอลล่าไป"นี่เด๋วหนูนั่งรอตรงนี่และ เด๋วพี่จะให้คนอื่นเข้ามาแต่งให้ไม่ต้องเกรงนะ ทำตัวสบายๆ"ว่าเสร็จพี่พอลล่าก็ทิ้งฉันไปอีกคนT^Tทามไมทุกคนถึงทิ้งฉันไว้อย่างนี้ล่ะ
"เธอใช่ไหมเด็กใหม่ของร้าน Sweet Cream"ผู้ชายร่างสูงหุ่นเฟริมราวกับดารา ผมซอยสั้นสีเทา ตาโตมีนัยน์ตาสีม่วงเทา จมูกโด่งปากเล็ก เพอร์เฟ็กไปสะทุกอย่าง>////< เขากำลังยืนมองฉันจากข้างหลัง
"ใช่ค่ะ"ฉันตอบพลางมองหน้าเค้าแล้วละเมอฝันไปไกล
"งั้นเด๋วไปสระผมก่อนล่ะกัน"ชายหนุ่มผู้สง่า>//<เค้ากำลังจะพาฉันไปสระผม
     ระหว่างที่เค้ากำลังสระผมให้ฉัน ฉันสัมผัสได้กับมือนุ่มนวนที่กำลังนวดหัวให้ฉัน
"เด๋วนั่งตรงนี้นะ"เขาบอกให้ฉันนั่งลง และเขาก็เป่าผมให้ฉันและเริ่มทำผมให้ฉัน ถักเปียแกะสองของและเค้าก็ซอยผมหน้าให้ฉัน
"เอิ่ม...ผมโอเคแล้วนะงั้นเด๋วแต่งหน้าเลยล่ะกัน"
"ค่ะ"ฉันตอบพลางมองตัวเองในกระจกที่กำลังเปลี่ยนไป.....เขาเริ่มหยิบเครื่องสำอางค์มาระเรงบนใบหน้าของฉันหลังจากผ่านไปสิบห้านาที่
"ว้าว นี่ฉันเหรอ>///< พี่ชื่อไรเหรอค่ะ"ฉันถามเขาหลังจากที่ได้เห็นฝีมือเขา..เทพมากๆๆๆ
"ผมชื่เอลครับ"ว้ายขนาดชื่อยังเพราะเลยอ่ะ
"อ้าวน้องครีมเสร็จแล้วใช่ไหมพอดีเลยรีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเด๋วไม่ทัน"เสียงของพี่หนิงดังมาจากข้างหลัง
"ค่ะๆ"ฉันตอบพลางรีบวิ่งไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ใกล้ได้เวลาที่ฉันจะเริ่มงานแล้วตื่นเต้นจิงๆจะวุ่นวายไม่นะแต่พี่เอลนะหล่อจิงๆเลยนะ>////<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา