[Y] น่ารักอย่างนี้ ต้องจัดหนัก

10.0

เขียนโดย moreover

วันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.56 น.

  13 ตอน
  1 วิจารณ์
  15.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 17.08 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) เล่าเรื่อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "เดือนนึงเลยหรอ ที่ต้องอยู่ที่นี้อ่ะเรียว"
     "ใช่ หมอบอกมาอย่างนั้นแหละ"
     "อย่างนี้เรียวก็ต้องไปโรงเรียนคนเดียวนะสิ แล้วเราจะเรียนตามทันมั้ยเนี่ย"
     "ไม่ต้องห่วงเพราะระหว่างที่จุนนอนโรงพยาบาล เราก็จะอยู่เฝ้าจุนไม่ไปเรียนเหมือนกัน^_^"
     "ตลกหละ! เรียวต้องไปเรียน จะหยุดเรียนทำมั้ยฮะ!"
     "ก็การที่ต้องไปโรงเรียนโดยไม่มีจุน เราก็ไม่อยากไปหรอกนะ"
     "แหม่ๆๆ พูดอย่างกะว่าเราเป็นแฟนเรียว พอขาดเราแล้วจะเป็นจะตายอย่างนั้นหละ"
     "ไม่ใช่ก็ใกล้เคียงนั้นหละ(กระซิบ)"
     "เมื่อกี้พูดไรนะ"
     "ป่าว แต่จุนไม่ห่วงเราหรอ ถ้าเราไปโรงเรียนคนเดียว แล้วถ้าเรามีเพื่อนใหม่ มีคนมาจีบเราจะทำไงหละฮะ"
     "...ก็...ดีนิ"
     "...งั้นเราไปก็ได้!!"
     "นี้ แล้วจะมาหาอีกป่าว"
     "....(งอลอยู่)...."
     "ถ้ามาหาเราอีก..เล่าเรื่องที่โรงเรียนให้ฟังด้วยนะ เราจะได้รู้ว่าเรยวมีความสุขหรือป่าว^_^"
     "เชอะ!!"
     ถึงเรียวจะออกจากห้องไปด้วยอาการอย่างนั้น แต่เรียวก็มั้งก็มาหาผมทุกเย็นแล้วเล่าเรียนที่โรงเรียนเป็นอย่างไรบาง เรียวเล่าให้ฟังว่าผมกับเรียวเป็นเด็กพิเศษได้เรียนอยู่ห้องเดี่ยวกัน แล้วเรียวยังเล่าอีกว่าตอนเรียนอยู่เขามีเพื่อนอยู่ด้วยคนนึงเป็นผู้หญิง(ทำมั้ยต้องเป็นผู้หญิงด้วยไม่เข้าใจ- -!)ชื่อ 'แอง' นั่งอยู่ข้างหลังเรียวก็เลยเริ่มสนิทกัน เรียวบอกว่าถ้าผมออกจากโรงพยาบาลเมื่อไรแล้วจะแนะนำให้เป็นเพื่อนกัน
      ถึงเรียวจะพูดอย่างนั้นก็เถอะแต่ทำมั้ยอยู่ๆก็รู้สึกแปลกๆขึ้นมาเหมือนอยากจะฆ่าใครบางคนทุกครั้งที่เรียวพูดถึงเพื่อนคนนั้นแล้วดูมีความสุขจัง เหอะ!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา