Find love! เด็กใหม่หารัก

9.1

เขียนโดย Ai_Ai

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.28 น.

  43 ตอน
  41 วิจารณ์
  55.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

40) จริงๆเเล้ว...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
--------------ในตอนเย็น Killua talks---------------
เย็นนี้พอเข้าบ้านมาปั๊บ อุลล่าก็เข้ามาหลังผม5นาที รีบนำวิธีทำพุดดิ้งให้ผมทันที   ใช่!เราจะทำพุดดิ้งกัน เเล้วก็มาลองฝึกทำที่บ้านผมเพราะมีห้องครัวที่ใหญ่ เครื่องมือครบครัน...
 
"เธอน่าจะเอามาให้ฉันตั้งเเต่ที่โรงเรียนน่ะ จะได้ทำความเข้าใจซะก่อน"
"โทดทีน่ะ ฉันลืมอ่ะ" อุลล่าพูดเเก้เเล้วนำกระเป๋าวางที่โซฟา
"ฉันทำไม่เก่งอ่า ขอช่วยอะไรง่ายๆได้ป่าว"ผมถามอุลล่าเเล้วเกาหัวเเกรกๆ ทำไงได้ ผมมันผู้ชายน่ะไม่สนใจเรื่องเเบบนี้อยู่เเล้ว ถ้าทำห้องคหกรรมระเบิดจะทำไงล่ะ
''อืม ..ได้อยู่เเล้วล่ะ" อุลล่าตอบเเละหันมายิ้มกับผม "เมื่อกลางวัน ไอเค้าบอกว่าเค้าไม่อยากง้อเธอน่ะ เพราะเค้าไม่ผิด" เเค่อุลล่าพูดต่อเเค่นั้นเเหละ ผมนี่จุกเลย "พยายามเข้าล่ะ บัดดี้!! ฉันเอาใจช่วย^^" อุลล่ากำมือเเน่นเเล้วยกมือทั้งสองข้างขึ้นมาระกดับอก เหมือนจะเตรียมตัวชกใครยังไงไม่รู้
 
"โอ้ ยังไงซะ ไอก็มาชอบฉันเเน่ เธอคอยดูล่ะกัน"พูดอวดงั้นเเหละ เอาจริงๆก็ไม่มั่นใจหรอก เเต่ถ้าเป็นไปได้มันก็ไม่เลวน้าา
"จะค่อยดูล่ะกัน" 
ผมกับอุลล่าจึงฝึกทำพุดดิ้งนั่นต่อไป...
.....ไอ้นี่มันทำยังไงหว่า?  สมควรให้อุลล่าทำจริงๆเเหละ ไม่งั้นพังเเน่งานนี้
 
 
--------------คาเฟ่ในเมือง-------------
ซึ่งคิริโกะเเละไอฝึกทำคัพเค้กน่ารักๆอยู่ โดยมีญาติของคิริโกะที่ทำงานอยู่ร้านนั้นคอยเเนะนำ
เเน่นอนไอเองก็กังวลเรื่องคิรัวร์ไม่หาย จนเหม่อๆลอยๆบ้างบางครั้ง จนคิริโกะเริ่มสงสัย พอคิริโกะถามเเต่ก็ยังตอบว่า 'ไม่มีอะไร' ถึงคิริโกะจะอยากรู้ก็พยายามไม่ถามต่อไป  .....
"เป็นไงบ้างค่ะ?" ไอถามคุณน้าของคิริโกะที่กำลังชิมคัพเค้กฝีมือพวกเขาอยู่
"อืม...ก็ใช้ได้เเล้วเเหละ ถือว่าดีในระดับมือใหม่น่ะ^^"
"ขอบคุณครับคุณน้าที่คอยเเนะนำ" คิริโกะผู้เป็นคนมารยาทดีกล่าวขอบคุณไอซะอีก นี่เเหละน่ะ คนดีจริงๆๆๆๆ
 
เมื่อทั้งคู่ออกจากร้านก็ประมาณ 1ทุ่มได้เเล้ว
"ให้ผมไปส่งดีมั๊ย?"
"ไม่เป็นไรหรอก.."จากนั้นไอก็เดินจากคิริโกะมาอย่างเร็ว เเต่พอวิ่งมา2นาทีก็กลับมาเดินปกติ จนเมื่อเจอ..
 
"เมจิ!!" 
"ฉันดูเหมือนผีรึไง ตะโกนดังซะจริง" เมจิออกมาจากความมืดตรงซอยเเคบๆนั่น  มาเผชิญเเสงสว่างจากเสาไฟจนผิดดูขาวราวน้ำนมนั่นเปล่งประกายทันที
 
"มีอะไรงั้นเหรอ?" 
"โกรธกับคิรัวร์อยู่เหรอ เห็นชอบหลบตากันบ่อยๆ" เมจิยื่นหน้ามาใกล้ขึ้น
"...." ไอทำอะไรไม่ได้นอกซะจากพยักหน้าหงึกๆ
 
หมับ
เมจิที่เหมือนจะวิ่งผ่านไปเฉยๆ มาจับไหล่ด้านซ้ายของไอ ทำไอสะดุ้ง
"พยายามเข้าล่ะ เธอสองคนน่ะ เข้ากันได้ดีเเล้ว" เมจิขยับมากระซิบใกล้ๆหูของไอ เเล้วเผยยิ้มเศร้าๆมาให้ก่อนวิ่งจากไป
พยายามงั้นเหรอ?
เข้ากันได้ดี?
ไอทบทวนประโยคสั้นๆที่เมจิพูดอีกครั้ง ก่อนยิ้มบางๆมาให้กับตัวเองที่กำลังสับสนมึนงงอยู่
 
"เราชอบเค้า ใช่!! ฉันชอบคิรัวร์!!"
 
ไอตะโกนดังขึ้นเหมือนเป็นการให้กำลังใจตัวเองเเล้วออกวิ่งเเบบไม่หันหลังกลับมามองทันทีเมื่อได้ยินเสียงหมาเห่าอยู่ข้างหลังเธอ.....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา