Find love! เด็กใหม่หารัก

9.1

เขียนโดย Ai_Ai

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.28 น.

  43 ตอน
  41 วิจารณ์
  55.52K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

15) เด็กน้อยที่ถูกรังเเก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
--ตอนเย็น--
เเบบว่าวันนี้เวรทำความสะอาดของคิรัวร์อ่ะน่ะ เขาก็เลยให้ฉันกลับบ้านคนเดียวไปก่อน(คือห้องใหญ่อ่ะค่ะ)
เดิน ดุ่มๆๆๆๆๆๆ
?:นี่!!ยัยบ้า!!//ดังมาจากข้างบน
ไม่รู้ว่าว่าใครเลยหันไปมอง ด้วยความสงสัย
โครม!!! ซ่าาาาาา!!!!!//เสียงน้ำ
เอ้ยยยยยย!!! อยู่ดีๆก็มีคนสาดน้ำมาจากด้านบนโดนหัวฉันเป๊ะ นี่ไม่ได้บังเอิญใช่ไหมเนี่ย?!
ต้องมีคนเเกล้งฉันเเน่! ซึ่งในหัวก็ผุดออกมาเเล้วว่าเป็นใคร
ฉันพยายามเอามือไปปิดตา ปาดน้ำตรงตาจะได้ไม่เเสบ ระหว่างนั้นก็มีคนอีกคนหนึ่งที่อยู่ข้างหลังฉันก็ผลักฉันล้มคว่ำ หน้าทิ่มเลย เเถมเล่นเอาซะไถลไปกับพื้นเลย ดีน่ะเอามือยันไว้ก่อนหน้าเลยไม่เละ เเต่นี่มันพื้นปูนน่ะ ไม่ใช่พื้นกระเบื้อง หัวเข่าคงทลอก เเสบไปทั่วทั้งขาเลย เเล้วก็...
โครม!!!! ซ่าาาา!!!!
อีกเเล้ววววววววววว
โอ๊ย!!! แผลโดนน้ำก็เเสบสิ!! 
ฉันเลยรวบรวมกำลังยืนขึ้น เเล้วยัยพวกนั้นเห็นว่าฉันยังลุกไหว  ก็เลยโยนกระป๋องที่ใส่น้ำเมื่อกี้กะจะให้โดนหัวฉัน เเต่เสียใจฉันหลบทัน เเละดีใจด้วยพื้นลื่น ขาก็เจ็บ ก้นจ้ำเบ้าลงพื้นเลย พวกนั้นเลยหัวเราะ สมน้ำหน้าฉันใหญ่ ส่วนคนข้างล่างบาวงคนขำ บางคนสงสาร บางคนก็จะเข้ามาช่วยเเต่กลัวว่าพวกข้างบนจะรังเเก เเกล้งเค้าเลยไม่มาช่วย
เเต่เซย์กิที่เห็นอยู่ วิ่งมาช่วยพยุงฉันทันที
เซย์กิ:ทำเค้าทำไม! รู้ตัวไหมว่ามันผิดเเค่ไหนน่ะ!!
ข้างบน:อะไร ยัยนี่นิสัยไม่ดีเอง ที่ไปเเย่งคิรัวร์จากท่านเอลิซเองนี่!!
เซย์กิ:เเล้วพวกเธอได้เเหกตาดูรึเปล่าว่าคิรัวร์ชอบเอลิซ!!
ข้างบน:....//ทำหน้าไม่พอใจ
ไอ:ไม่เป็นไร เซย์กิขอบคุณน่ะ//วิ่งนี้ไป
เซย์กิ:ไอ!!
นี่ซิน่ะที่เมจิบอกว่าให้ระวังเอาไว้ ก็คือเเบบนี้สิน่ะ มิน่าผู้หญิงเเทบทุกคนเลยไม่ค่อยเข้าหาคิรัวร์ อย่างนี้นี่เอง บางทีเมจิเองก็อาจจะเคยโดนมาเเล้วก็ได้
ทำไมถึงใจร้ายขนาดนี้น่ะ!!
ชึบ//นั่งกอดเข่าลงข้างตึก เอาหน้าพลุ่บลง 
กลั้นน้ำตาไม่อยู่เเล้ว
ทั้งอาย ทั้งเจ็บ
คิรัวร์:ไอ! นั่นเธอรึเปล่า!
ใช่เซ่!!
ต้องไม่ให้คิรัวร์เห็นฉันในสภาพเเบบนี้//ปาดน้ำตา
ไม่ทันเเล้ววว
คิรัวร์เชยคางฉันขึ้นมา ให้มองหน้าเขาตรงๆ
คิรัวร์:ไอ..เจ็บมากเลยใช่ไหม..ถึงร้องไห้ขนาดนี้
ช่ายยยยยยยยยยยยยยTOT
คิรัวร์:ขอโทษน่ะ ทั้งๆที่รู้ว่าถ้าเอลิซ
เห็นฉันอยู่กับผู้หญิงคนไหน ก็จะเเกล้งผู้หญิงคนนั้น ฉันไม่น่าให้เธอเดินมาคนเดียวเลย//ทำหน้าสลด เหมือนเห็นศพคนตาย
เเล้วดึงฉันเข้ามากอด
   ไม่ใช่ชุดนี้น่ะ เเค่ช่วยจินตนาการเฉยๆ
เจ็บก็จริง เเต่พอยังงี้เเล้ว รู้สึกดีขึ้นเเล้วล่ะ//ยิ้ม
คิรัวร์:เเหม เธอร้ายจริงๆเลยน่ะเเค่ฉันกอดนิดกอดหน่อย ยิ้มเเล้วเหรอ
ไอ:อะไรกัน ไม่ใช่ซักหน่อย//เอามือจับหน้า หันไปทางอื่น
คิรัวร์//จับหน้าฉันให้หันมาทางเขา//ไม่ใช่ตุ๊กตาน่ะเฮ้ย
คิรัวร์:ดีเเล้วล่ะ ที่ยิ้ม ฉันไม่อยากเห็นหน้า เพื่อนที่สำคัญที่สุดของฉันร้องไห้น่ะ
ไอ:คิรัวร์..ขอบคุณน่ะ//ยิ้มกว้าง
คิรัวร์:อื้ม!ดีมาก ฉันว่าเธอยิ้มสวยที่สุดเเล้วเเหละ
โอ้ยยยย เขินนนนนน
ความเจ็บเมื่อกี้หายไปไหนเเล้วหว่า
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา