Oh! My Girl Friend สะดุดหัวใจ ยัยเพื่อนซี้

9.0

เขียนโดย ตะขบพบรัก

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.51 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 20.03 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) อธิบายไม่ถูก ..แต่รู้สึกดี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 อธิบายไม่ถูก  แต่รู้สึกดี ทุกครั้งที่มีเธออยู่  ความรู้สึกมันดีดี๊
อธิบายไม่ถูก แต่รู้สึกดีกว่าที่เป็น และรู้แค่เพียงว่าเป็น ..เพราะเธอ
 
     “หม่อนๆ ใบหม่อน… หลับอยู่เหรอ?” (^O^)
     ใบหม่อน คือชื่อของฉันเอง ส่วนเสียงใสๆ ที่เรียกให้ฉันตื่นจากภวังค์ก็คือ ฟ้าใส เพื่อนสนิทของฉัน
     “อือ...” ใบหม่อนครางเบาๆ (- -)
     “มานอนบิ้วอารมณ์อะไรอยู่ตรงนี้คนเดียว ทำไมไม่เข้าชมรม?”
     ฟ้าใสยืนมองเด็กสาวที่นอนอยู่ชั้นบนสุดของอัฒจันทร์ (ที่นั่งแบบขั้นบันได หรือที่นั่งลักษณะคล้ายรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว)
     “ไม่มีอะไรหรอก แค่เบื่อๆ เซ็งๆ” ใบหม่อนตอบทั้งๆ ที่ยังหลับตาอยู่
     “อึ้ม..” ฟ้าใสพยักหน้า จากนั้นก็ปีนขึ้นไปนั่งใกล้ๆ ใบหม่อน
     “แล้วฟ้าใสละ มาทำอะไรตรงนี้ ซ้อมเสร็จแล้วเหรอ?” ใบหม่อนถอดหูฟังออกจากหูแล้วพลิกตัวไปถามคนที่นอนข้างๆ
     “ยังหรอกใสแอบหลบมา เบื่อๆ เซ็งๆ” สายตาจ้องมองไปที่สนามฟุตบอล
     “งั้นเราก็อารมณ์เดียวกันนะสิ” ใบหม่อนยังคงหลับตาอยู่
     “มั้ง!”
     “หม่อน... ไปหาอะไรกินกันเถอะ ฟ้าใสหิว” ฟ้าใสค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปใกล้ๆ ใบหม่อน ใบหน้าแนบชิดห่างแค่เพียงเส้นผม ปากก็กระซิบข้างใบหูทำเสียงอ้อนใบหม่อนจนน่าขนลุก /////
     “หึหึ.. ก็ดีนะ เราก็เริ่มหิวเหมือนกัน” ใบหม่อนรู้สึกถึงลมอุ่นๆ ที่ออกมาจากปากของฟ้าใส มันทำให้ใบหม่อนรู้สึกจั๊กจี้กึ่งเสียวทุกครั้งที่ฟ้าใสทำแบบนี้กับเธอ
     เวลาที่เธอแอบหลับ หรือหลับไม่ยอมตื่น ฟ้าใสก็มักจะใช้วิธีนี้ปลุกให้เธอตื่นเสมอ แล้วมันก็ได้ผลทุกครั้ง
 
 
                    
 
เพิ่งหัดเขียนเรื่องแรก ดีไม่ดียังไงก็ช่วยติชมด้วยนะคะ
ขอบคุณคะ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา