เอวาเจลีน...ผู้หญิงต้องสาป(แปะรูปตัวละครแล้วนะเออ)

9.3

เขียนโดย muaylee

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.02 น.

  8 P A R T.
  8 วิจารณ์
  10.77K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2557 21.52 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันต่อมา
 อยากรู้ไหมว่าเมื่อวานใครชนะ? ตอบข้าไงล่ะ
ราเนียร์บูติก
"ข้ามารับชุดที่สั่งไว้เมื่อวาน"
"ทั้งหมด2600กินส์"
"อ่ะ!พอดีไม่ต้องทอน"ข้ารับถุงกระดาษจากคนขายมาก่อนจะเดินหา...
ร้านขายอาวุธ
"มีดสั้นสีดำนี่ทำจากแร่ไนท์มูนใช่ไหม"ข้าถาม
"ใช่ข้ารับมาจากเมืองดาร์กอธิคมีจำนวนแค่13เล่มเองนะ"
"กี่กินส์"
"13เล่มข้าขายแค่5000กินส์ละกัน"
"ข้าขอที่เก็บอาวุธลับด้วยมีไหม"
"มีมันราคา6000กินส์แต่ข้ายกให้ฟรีๆเลย"
"ขอบใจไว้ข้าจะมาอุดหนุนอีก"ข้าพูดจบก็เดินออกจากร้านไป
โรงแรม
"พรุ่งนี้ก็ต้องคัดเลือกหอแล้ว เฮ้อ~"ข้าล่ะเซ็ง แต่ตอนนี้ง่วงมากข้าขอนอนก่อนนะ
วันถัดมา
 ตอนนี้ข้าอยู่ในห้องประชุมใหญ่ข้ารู้มาว่าโรงเรียนนี้มีทั้งหมด5หอคือ1.หอไนท์แมร์มูน2.หอเธเรซีเนีย3.หอชากอดาโร่4.หอเอเรดซ่า5.หอมิเนดาเซีย
"ออสก้า ฟาเรนไทม์"
"หอไนท์แมร์มูน!"
"อลิซ กอธิค"
"หอไนท์แมร์มูน!"
"เอวาเจลีน ดาร์กไนท์ฟาเรนไทน์"ถึงตาข้าแล้วเหรอเนี่ย
"จับลูกแก้วสิ"ตาผมขาวบอกข้า จับก็จับวะ
พลันลูกแก้วก็กลายเป็นสีดำทั้งลูก
"หอไนท์แมร์มูน!"
หอไนท์แมร์มูน
 หอไนท์เป็นหอที่บ้าเลือดมีพลังสูงมาก สัญลักษณ์หอคือพระจันท์ซึ่งปรากฎอยู่บนเนคไทน์ของคนในหอทุกคน"หวัดดีน้องๆทุกคนพี่เป็นประธานหอชื่อซิลเวอร์ ดาร์กไนท์ฟาเรนไทน์อยู่ปี5"พี่ผมเงินนามสกุลเหมือนข้าเลย
"พี่เป็นรองประธานชื่อเซน ดาร์กไนท์ฟาเรนไทน์อยู่ปี5"ญาติกันแหงแซะ
ซักพัก
"ห้อง666โรเซ็ตต้า ไนท์เซเรเธีย,วาเรนเซีย แอเรเดน่า,เอวาเจลีน ดาร์กไนท์ฟาเรนไทน์มารับกุญแจด้วย"
ห้อง666
 เมื่อข้าไขกุญแจเข้าไปก็เจอกับเตียงสีดำ,แดง,ม่วงซึ่งอยู่คนละมุมห้องกันแน่นอนข้าเลือกเตียงสีดำที่อยู่มุมหน้าต่าง
แกร๊ก
"อ๊ะ!มีคนมาถึงก่อนพวกเราอีกนะเนี่ย"ข้าหันมามองสาวผมสีฟ้ากับสาวผมสีเทา
"หวัดดีข้าชื่อเอวาเจลีนเรียกเอวาก็ได้นะ"
"ข้าชื่อวาเรนเซียเรียกวานะ"สาวผมเทาแนะนำตัว
"ส่วนข้าโรเซ็ตต้าเรียกโรซี่นะ"สาวผมฟ้าส่งยิ้มหวานให้
"ข้าขอเตียงสีดำนะ"ข้าบอก
"อื้ม!เจ้าเป็นแม่มดรึเปล่า"วาถามข้า
"เปล่าข้าเป็นแวมไพร์น่ะ"ข้าส่ายหน้า
"งั้นเหรอข้าเป็นเอลฟ์ส่วนโรซี่เป็นแม่มด"วาบอกข้า
"นายหญิงคะ"จู่ๆก็มีงูสีดำเลื้อยออกมาจากมุมมืด
"ว่าไงเมด"โรซี่ถามงู
"ข้าได้กลิ่นสัตว์ชั้นสูงแถวนี้"เมดมองมายังข้า
"แฮ่!กรรซ์"คารอส ลูคัส มาคัสกระโจนออกมาขวางข้าไว้
"เจ้าใช่เมดูซ่ารึเปล่า"คารอสถาม
"ใช่"เมดตอบ
"ข้าคารอสไงจำไม่ได้เหรอ"คารอสไปรู้จักกับเมดตอนไหน?

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา