ความแค้นของ playboy 18+

9.9

เขียนโดย NaNNaJa

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.09 น.

  5 บท
  4 วิจารณ์
  10.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 เมษายน พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
มิกินอนที่เตียงเดิมที่เทอเสียครั้งแรกไป ข้างๆคือ ฟรานเซล ที่ได้ครั้งแรกของฉันไป ตอนนี้มิกินอนไม่หลับ ฟรานเซลก็นอนไม่หลับเหมือนกัน ฟรานเซลหันมาหามิกิที่กำลังนอนหันหลังให้
 
"มิกิ..."ฟรานเซลเรียกแผ่วเบา มิกิได้ยินจึงหันหน้ามา
 
"มีอะไรหรอ?"มิกิถาม
 
"เทอปลุกอารมณ์ชั้นมากเลย.."ฟรานเซลบอกพลางเขยิบตัวเข้าหามิกิให้ใกล้ขึ้น
 
"ไม่!! ฉันเจ็บอยู่นะ"มิกิตอบหน้าดุ
 
"ครั้งที่ 2 ไม่เจ็บเท่าครั้งแรกหรอก แถมยังเป็นยาอีกด้วย"
 
"ยาหรอ ไอบ้า!!"
 
"ลองดูสิ"ชายหนุ่มเขยิบเข้าไปจูบหญิงสาวแล้วเปลี่ยนท่านอนเป็นนั่งคร่อมหญิงสาวขณะที่ปากกำลังจูบอยู่
 
"ฉันบอกว่าเจ็บอยู่นะ นายลงไปเถอะ"มิกิค้าน แถมฟรานยังไม่หยุดด้วย จูบต่อ
 
"ไม่ลงหรอก บอกแล้วไงครั้งที่ 2 เป็นยา ไม่เจ็บหรอกน่าา"ชายหนุ่มผละจูบแล้วพูด
 
ฟราน ถอดเสื้อของเค้าออก แต่ใส่กางเกงนอนอยู่ แล้วก็พยายามแกะกระดุมเสื้อของเค้าที่ มิกิใส่อยู่ทีละเม็ด แต่ก็ถูกค้านไว้
 
"บอกแล้วไงว่าไม่เจ็บ"ชายหนุ่มบอกแล้วก็รอบมือมิกิขึ้นเหนือหัว แล้วเอามืออีกข้างแกะกระดุมออก
 
"เทอไม่ใส่บราตอนนอนหรอ"ชายหนุ่มถามพลางเอามืออีกข้างจับบีบเบาๆ
 
"พอเถอะ ฉันเข็ดแล้วถึงครั้งที่ 2 เป็นยาฉันก็ไม่เอา"มิกิค้านสุดตัวแล้วพยายามดึงมือคืน แต่ก็สู้แรงฟรานไม่ได้ ดูเหมือนว่าคำพูดของมิกิไม่เข้าหูฟรานเลย แถมยังถามลามกกว่าเดิมอีก
 
"แล้วข้างล่างเทอใส่ รึเปล่า ถ้าไม่ใส่จะดีมากเลยล่ะ ทำง่ายดี"
 
"ฉันบอกให้พอไง แล้วก็อย่ายุ่งกับกางเกงในชั้น"
 
"บอกแล้วไงว่าไม่เจ็บ"ชายหนุ่มบอกพลางจูบหน้าอกหญิงสาวพอผละจูบออกเอามือถอดกางเกงหญิงสาวออก
 
"อ.…อ๊าา~ บอกแล้วไงว่าพอ นายจะทำวันละ 2 ครั้งไม่ได้นะ"มิกิบอกเสียวๆ
 
"เฮ้!! นี้มันข้ามวันแล้วนะ ตอนนี้ 00:12"ชายหนุ่มมองนาฬิกาแล้วตอบ
 
"ยังไงก็ไม่ได้!!"มิกิแย้ง
 
"คราวนี้ไม่เจ็บ ฉันสัญญา"ฟรานพูดพลางเอานิ้วก้อยไปเกี่ยวนิ้วก้อยของมิกิที่เค้ากำลังจับอยู่
 
"สัญญาอะไรก็ไม่เอา!!"มิกิเเย้งอีก
 
"งั้นคราวนี้ฉันจะทำให้มันเข้าง่ายก่อนล่ะกัน"ฟรานพูดจบก็เอานิ้วของเค้าเข้าไปข้างในตัวมิกิ มิกิที่เจ็บอยู่ก็รู้สึก เจ็บปนเสียวทันที
 
"อ..อ๊าา~"หญิงสาวครางเบามากจนไม่ได้ยิน ฟรานที่เริ่มรู้สึกมีนํ้าออกมาเลอะนิ้วเค้า เค้าเอานิ้วออกแล้วเอามาเลียต่อ ทำให้หญิงสาวอายขึ้น
 
"หวานจังเลยนะ มิกิ ฉันจะเอาเข้าไปแล้วนะ ไม่เจ็บชัว"ฟรานพูดพลางเอามือที่จับมิกิมายันตัวเองโดยเอามือไว้ที่ข้างตัวมิกิ กำลังจะเอาเข้าไป
 
"ด.…เดี๋ยวสิ ฉันกลัวเจ็บ.."หญิงสาวเอามือมาปิดรูที่ฟรานกำลังใส่เข้าไป
 
"ฉันสัญญาแล้วไง ว่าไม่เจ็บ"ชายหนุ่มพูดพลางจูบหญิงสาวเบาๆแล้วเอามือข้างนึงมาจับมือมิกิที่ปิดไว้อยู่ หญิงสาวเอาออกแต่ โดยดี ฟรานถอดกางเกงตัวเองลงมาหน่อยนึงประมาณเข่า จับมือของมิกิประสานไว้ทั้งสอง 2 ข้างแล้วเอามือของเทอไว้ข้างตัวมิกิยันตัวเค้าไว้ แล้วก็ถ่างขามิกิโดยใช้เข่าที่ตอนแรกยันไว้อยู่มาอ้าออกให้อ้าขึ้นและก็ใส่เข้าไปเบาๆ
 
"อ…อ๊าา~"หญิงสาวครางออกมาทันที เมื่อเข้าไปยังไม่ทันสุดมิฟฟี่ได้ยินเช่นนั้นจึงจูบเทอเบาๆอีกครั้งแล้วก็เอาเข้าไปจนสุด
 
"อื้อออ~พร้อมรึยังมิกิ?"ฟรานครางออกมาแล้วคาของเค้าไว้ข้างในมิกิแล้วถาม
 
"อ๊าา~เอ่อ..ย..ยิ่งนายคา ยิ่งจ..เจ็บ"หญิงสาวบอก ชายหนุ่มข้างบนก็เอาออกมาจนเกือบสุดก็ดันเข้าไปใหม่ เมื่อเข้าไปร่างของฟรานกระทบกับมิกิเตียงก็ขยับตามการเข้าออก
 
"อื้มม~เจ็บมั้ยมิกิ"ชายหนุ่มพูดไปขยับตัวไปถี่ๆ
 
"อ๊ะ~~ไม่ค..ค่อย"หญิงสาวตอบ ชายหนุ่มเอามือที่ประสานกับมิกิออกมิกิเอามือขึ้นมาโอบคอฟรานไว้
 
"งั้นเพิ่มความเร็วหน่อยนะ~"ฟรานบอกแล้วก็เพิ่มความเร็ว
 
"อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า~ ร..เร็วไปมั้ย ฉัน อ๊ะ ไม่ไหว อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา~ แล้ว ~~"มิกิบอกติดๆขัดๆตามความเร็ว
 
"งั้นเปลี่ยนกันบ้างนะ~"ฟรานบอกแล้วพลิกตัวมานอนแทน ฟรานจับสะโพกของมิกิไว้แล้วยกตัวมิกิขึ้นลง
 
"อ๊าา~~ หยุด หยุดก่อน ถ้า อ๊ะ แบบนี้ มันสุดนะ เจ็บ ไม่ไหว เจ็บมากเลย  อ๊ะ พอเถอะฉันต่อไม่ไหวแล้ว"มิกิตอบ ทำให้ฟรานพลิกตัวกลับ แล้วก็พิ่มความเร็วที่สุด จนเตียงขยับตามแรงกระทบไม่ทัน
 
"ฉันชาร์ตพลังเต็มแล้วล่ะ เทอต่อไม่ได้แต่ชั้นต่อได้ อื้ม ม~ คืนนี้อีกยาว "ฟรานตอบทำให้มิกิผงะพลิกตัวก็ไง่ได้เพราะมันเจ็บมาก ไม่มีแรงจะพูดหรือทำอะไรต่อแล้ว คืนนั้นฟรานกับมิกิก็ต่อกันจนเกือบเช้า ฟรานหมดแรงลุกไม่ไหว ก็เลยคาไว้แล้วก็ดันตัวเค้าให้นอนข้างล่างแล้วมิกินอนบนหน้าอกเค้า หน้าอกของมิกิกับเค้าติดกัน ทั้งคู่นอนอย่างนั้นจนเกือบบ่าย
 
"หื้มมม. ~"ฟรานตื่นขึ้นก็จำได้ว่าเทอและเค้านอนแบบนี้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้วเค้าใช่มือลูบหัวมิกิเบาๆ เอาผมทัดหูมิกิแล้วบรรจงจูบหน้าผากแผ่วเบา ทำให้ มิกิตื่นขึ้น
 
"อื้มมม.  อ..โอ้ยย เจ็บจัง อร๊ายย ~~"มิกิตกใจเพราะว่าเค้าจำได้ว่าเค้าทำกันเมื่อคืนแต่ลืมว่านอนแบบนี้
 
"อรุณสวัสดิ์.."ฟรานบอกแล้วพลิกตัวไปคร่อมมิกิไว้
 
 "อื้ออ ~ น..นายออกสักทีสิ ฉันต่อไม่ไหว เจ็บ อ๊ะ อ๊าา~"มิกิพูดไม่ทันจบ ฟรานก็ถ่างขามิกิแล้วก็เอาออกแล้วยัดเข้าไปไหม่จนสุด ต่ออีก
 
"ขออีกหน่อยนะ อีกเสร็จนึงก้พอ ฉันอยากแกล้งเทอ "ฟรานพูดแล้วเร่งความเร็ว พอแตกเสร็จเค้าก็ออกจากมิกิมานอนข้างๆแทน พอพักสักพัก ดูเหมือนว่ามิกิจะลุกไม่ไหวเหมือนเดิมเค้าจึงแต่งตัวไปหาอะไรให้มิกิทาน แล้วเอาเสื้อผ้าที่ให้แม่บ้านไปซื้อมาเปลี่ยนให้มิกิ แต่ดูเหมือนว่าฟรานจะสั่งแม่บ้าน ซื้อบราผิดไซซ์ทำให้คับหน้าอกเกินไป เค้าจึงไม่ใส่บราให้มิกิ พอป้อนข้าวทำอะไรเสร็จ ฟรานก็ออกไปดูไร่องุ่นของเค้า แล้วก็เค้าไปที่เมืองใหญ่ทันที เพื่อไปหาคนที่เค้าจะแก้แค้นนั้น เอง
 
 
สาหวาดดีค่ะ เรื่องนี้ไม่ได้หวังจะให้คนอ่านเยอะ เพราะเป็นเรื่องแรก ถ้าเห็นผ่านๆไม่ชอบก็คอมเม้นด้วยนะค่ะ ไม่ดีตรงไหนบอกคร่ะ นี้เรื่องแรก ไม่ได้หวังให้มีคนอ่านเยอะแต่หวังให้มีคนอ่านก็พอค่ะโหวตให้ด้วยนะค่ะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา