รักใสๆวุ่นวายไสตล์ยมทูตสาว

8.8

เขียนโดย fan_loveny

วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 15.42 น.

  9 chapter
  11 วิจารณ์
  12.91K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2559 17.23 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ตอนพิเศษ1(เรื่องเล่าของเบียคุยะ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
chapter2
ตอนพิเศษ1(เรื่องเล่าของเบียคุยะ)
     เบียคุยะ story
     หลังจากที่ข้าได้รับหมอบหมายให้ไปตรวจตาเมืองลูคอนเพื่อสำรวจความเคลื่อนไหวฮอลโล่ข้ากอสำผังถึงแรงดันวิณญาณของพวกมันข้าจึงรีบไปที่เกิดเหตุและทันใดนั้นสำผัสของฮอลโล่กอหายไปเพราะฝีมือของยมทูตสาวนางหนึ่งผมสีน้ำเงินยาวรวบหางม้าและผูกโบว์สีแดงที่เป็นลักษณะเด่น ดวงตาสีฟ้างดงาม กำลังฟาดฟันพวกฮอลโล่ที่มากมายด้วยดาบที่งดงามทั้งสองเล่มแต่ทันทีที่นางเผลอฮอลโล่อีกตัวกอเข้ามาทำร้ายนางจนบาดเจ็บและมันกำลังจะทำร้ายนางแต่ข้ากอได้ไปช่วยนางเอาไว้นางมองข้าอยู่พักหนึ่งทำเอาคนเงียบคลึมอย่างข้าแอบหวั่นไหวอยู่ลึกแฮะ...แต่ไม่ทันที่จะได้ทำอะไรปากเจ้ากรรมกอดันพูดคำบ้าๆออกไป หึ..เป็นยังไงบ้างละยัยซุ่มซ่ามโอ้ยข้าพูดอารัยออกไปเนี่ยปากหนอปาก
คำพูดของข้าทำเอานางหัวเสียอยู่ไม่น้อยเลย
หนอยแน่ใครซุ่มซ่ามกันยะ รู้รึเปล่าวว่าข้าเปนใคร
หึ...พอนางพูดออกมาอย่างนั้นแล้วและพอข้าสำรวจดูดีๆกอต้องประหลาดใจที่ว่านางกอคือหลานของท่านหัวหน้าใหญ่นั่นเอง ช่างเปนความน่าบังเอิญซะเหลือเกินแต่ไม่รุเพราะเหตุผลอารัยที่นางแอบออกมาข้างนอกยามวิการเช่นนี้..กอคงเปนอย่างที่ท่านหัวหน้าใหญ่บอกมาว่านางเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจและชอบแหกกฎหลายอย่าง ทำเอาทุกคนปวดหัวไปตามๆกันขณะที่ข้ากำลังเถียงกับนางอยู่นั้นกอมีเสียงเรียกดังขึ้นซะก่อนนั้นกอคือเสียงของคนดูแลของนางนั้นเองแต่หลังจากนั้นไม่นานคนของข้ากอตามาติดๆๆท่านป็นยังไงบ้างครับบาดเจ็บตรงไหนหรือเปล่าวข้าได้ยินคนติดตามของนางเอ่ยขึ้น
ไม่เปนไรหรอกแผลแค่นี่เองหายแร้วด้วย^^
คำพูดของนางเมื่อกี้ทำเอาข้าต้องแปลกใจที่แผลของนางทำไมถึงได้หายเร็วอย่างเหลือเชื่อหึ..แต่ว่ากอช่างมันเถอะแต่พอข้าเ็นนางกำลังจะจากไปข้ากอไม่ลืมที่่จะถามชื่อของนาง
ช้าก่อน...ข้าถามชื่อเจ้าหน่อยจะได้ไหมไม่รู้อะไรดลใจทำไฃให้ข้าต้องถามชื่อนางอย่างนั้นด้วยครั้งแรกนางกอทำหน้างง เล็กน้อยแต่กอบอกชื่อของนางให้รู้ ยามาโมโตะ นารูเอะ  นางบอกชื่อของนางให้ข้ารู้แต่แล้วนางกอถามชื่อข้ากลับ
แล้วเจ้าละชื่ออะไร
ข้า คุจิกิ เบียคุยะ (ชิ..ทำไมข้าต้องบอกชื่อของข้าให้นางฟังด้วยเนี่ย..)(อ้าวทีตัวเองยังถามชื่อเขาเลยหนิแหม่...)
จากนั้นนางกอจากไปด้วยท่าทีที่ไม่สบอารมณ์คงเป็นเพราะข้าแน่ๆเลย...ช่างมันเถอะแล้วข้ากอหันไปสั่งลูกน้องให้ไปลาดตระเวนต่อ หึ..แล้วเราจะได้เจอเจ้าอีกแน่...
แล้วกอเป็นอย่างที่คิดหลังจากท่านหัวหน้าใหญ่เรียกข้าให้ไปพบที่บ้านข้ากอต้องประหลาดใจเมื่อเหนนางคนที่มีผมสีน้ำเงินมัดผมหางม้า พร้อมกับโบว์สีแดงที่เป็นลักษณะเด่น
เช่นเดียวกับนางที่ดูตกใจอยู่ไม่น้อยแต่เมื่อข้าเดินเข้ามาปากไม่ดีของข้ากอเพลอพูดออกไปจนทำเอานางหัวเสียอีกแล้ว
หึ..เจอกันอีกแล้วนะยัยซุ่มซ่าม..
หน่อย..สงครามระหว่างข้ากับนางกอเริ่มขึ้นจนกระทั่งท่านหัวหน้าใหญ่ห้ามเอาไว้ไม่งั้นสงครามคงไม่จบง่ายแน่หึ..แต่ข้ากอต้องตกใจกับคำพูดของหัวหน้าใหญ่ที่ว่านับตั้งแต่นี้ต่อไปเจ้าต้องเชื่อฟังและให้ความเคารพต่อเบียคุยะเพราะว่าเขาอายุมากกว่าเจ้าและมีตำแหน่งเป็นครูฝึกของเจ้าด้วยดังนั้นเจ้าต้องให้ความเคารพต่อเขาเข้าใจไหม.นางทำท่าจะเถียงแต่กอทำไม่ได้หึ..คงจะต้องมีวิธีรับมือยัยตัวแสบนี่หน่อยแล้วละ..
แล้วข้ากอพูดขึ้นว่าหึ..งั้นเริ่มการฝึกตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไปแล้วกออย่าสายละถ้าสายข้าไม่รุด้วยนะ...ยัยเด็กอ่อนหัดจากนั้นข้ากอขอตัวจากไป...
ข้ารู้สึกสะใจที่เห็นนางทำหน้าอย่างนั้น  การฝึกพรุ่งนี้เจ้าเตรียมตัวไว้ได้เลย....
THE END เบียคุยะ story 1
 
 
 
 
 
 
 
 
     
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา