รักหรือหลง กลหรือลวง เธอกับฉัน

10.0

เขียนโดย Fertasia

วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.28 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,977 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 เมษายน พ.ศ. 2557 20.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) เพื่อนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แห๊ะ..แห๊ะ..
"ถึงสักทีนะ เอ่อ..คือว่านะ โมโมะจัง"ฉันหันไปถามอย่างสงสัย
"อะไรหรอ ยูกิ"เธอหันมาสบตากับฉัน
"โมโมะจังอยู่ห้องไหนหรอ"
"อะไรของเธอนะ ความจำเสื่อมหรือไง ก็อยู่ห้องเดียวกันไงล่ะ ยัยบื้อ!"
โมโมะเอามือมาเขกหัวฉัน 
"อ่อ ฉันลืมน่ะ555+"ฉันยิ้มแห้งๆให้โมโมะ
แต่มันก็น่าตลกนะ ที่มาลืมเรื่องแบบนี้ได้ สงสัยจะความจำสั้นมั้ง
ระหว่างนั้นพวกเราก็เดินขึ้นห้องเรียนกัน
 
ปัง!
"นี่ พวกเธอน่ะ เข้ามานี่สิ"อาจารย์ได้เปิดประตูมาเรียกพวกเราให้เข้าไปในห้อง 
"นี่คือนักเรียนใหม่ที่ย้ายเข้ามา...แนะนำตัวสิ"
"สวัสดีจ้าาา ฉันชื่อ ยูคิมูระ โมโมะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ"หลังจากโมโมะพูดจบ
เธอก็เอามือมาดันหลังฉันเหมือนกับว่าให้ฉันแนะนำตัวเร็วๆ กล้าๆ หน่อย อะไรประมาณนี้
"คือว่า..."ฉันพูดไรไม่ออก ก็คนมาเขินนิ
ทันใดนั้น ฉันได้เหลือบตาขึ้นไปมองให้ทั่วๆห้อง สายตาเหล่านั้นจับจ้องมาที่ฉัน
แต่..เอ๊ะ!นั้นมันผู้ชายเมื่อตอนเช้านิ เขามองมาที่ฉันเหมือนคนอื่นๆ แต่รู้สึกจะตั้งใจฟังมาก
หรือเขาแค่ฟังๆไปเท่านั้น 
"สวัสดีจ้ะ ฉันชื่อ ฮานามิกะ ยูกิ ยินดีที่ได้รู้จักนะ"ฉันหันไปยิ้มให้กับเขา
เมื่อเขาเห็นเขากับหยุดชะงัก และสบตากันเหมือนทำความรู้จักกันแทนการพูดคุย 

 อะไรจะเกิดขึ้นกับ2คนนี้น้าาา ถ้าอยากรู้ก็ติดตามชมตอนที่ 3กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา