พี่เลี้ยงแฝดสาวจอมป่วนนน!!(?)

7.0

เขียนโดย FC_LIVEPOOL

วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.41 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,637 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 14.01 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ตอนที่ 2 : มุ่งหน้าสู่งานพี่เลี่ยง 2/2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พี่เลี้ยงแฝดสาวจอมป่วนนน!!(?) ตอนที่ 2 : มุ่งหน้าสู่การเป็นพี่เลี้ยง 2/2
 
    นาโกะ :
 
บรืนนนน!! บรืนนนน!! เอียดดด(?)
เสียงการเร่งรถและเสียงเบรกรถของพี่นาโอะ ดังสนั่นไปทั่วเมือง
"นาโกะ รอพี่แปปนึงนะ เดี๋ยวพี่ไปหาที่จอดรถก่อน" พี่นาโอะ เปิดกระจกหมวกกันน็อตออกพร้อมหันมาบอกฉันเป็นการบอกว่าให้ลงจากรถ
"ค่ะ" ฉันรับคำพร้อมตะเกียดตะกาย(?)ลงมาจากรถมอเตอร์ไซค์ของพี่ และถอดหมวกกันน็อตให้แก่พี่ พี่รับหมวกกันน็อตไป และปิดกระจกหมวกกันน็อต แล้วก็ขี่รถจากไป(?)
...ผ่านมาได้ 5 นาที
ฉันยังคงยืนรอพี่อยู่หน้าบริษัท แล้วอยู่ๆ ก็มีคนมาสะกิดไหล่ฉัน ฉันเลยหันไป
"ค่ะ ?" ฉันหันไปตอบเขาด้วยความสงสัย ซึ่งคนๆนั้นอายุประมาณ 30+ ได้มั้ง
"มาหาใครหรอครับ" เขาถามฉัน 
"อ๋อ..." ในขณะที่ฉันกำลังจะตอบเขาก็มีเสียงที่คุ้นหูดังขึ้น...
"เฮ้!! แกเป็นใครว่ะ บังอาจจมายุ่งกัยน้องสาวฉ้าดดด!!" เสียงของพี่นาโอะนี่เอง - -"
ฉันเลยรีบหันไปบอกให้ชายตรงหน้ารีบหนีไปเพราะไม่งั้นได้ตายหน้าบริษัทแน่!!
พอพี่ฉันวิ่งมาถึง ก็มีทีท่าว่าโมโหมากก ฉันเลยต้องรีบหยุดพี่แกไว้
"ฝากไว้ก่อนน่ะ" ชายคนนั้นโดนคาดโทษเสียแล้ว
"พี่คะ หนูว่ารีบไปกันเถอะค่ะ" ฉันพูดพร้อมลากพี่แกเข้าไปในบริษัท
...พวกเราเดินเข้าไปในบริษัท บอกตรงๆเลยค่ะ ใหญ่มากกกก พี่ของฉันเดินตรงไปที่เคาว์เตอร์ (พิมพ์ถูกไหมง้า : ไรท์) ประชาสัมพันธ์
"คะ คือ มาหาคุณ ทานาตะ เชล ค่ะ"
"อยู่ชั้น 20 ค่ะ"
"ค่ะ ขอบคุณค่ะ"
พอพี่นาโอะคุยเสร็จก็ทำการลาก(?)ฉันไปชั้น 20 เบยยย
...ชั้น 20
ก็อก ก็อก!!
พี่ฉันเคาะประตู
 
"เชิญเลยจ้าาา"
 
เสียงตอบรับการคนภายในห้อง ทำให้พี่ของเปิดประตูเข้าไป
แอ็ด!!
"สะ สวัสดีค่ะ" พี่ฉันกล่าวทักทายตามมารยาท
"มีอะไรหรอจ๋ะ" หญิงสาววัยประมาณ 30 กว่าๆ ตอบเสียงใส
"คื่อว่าพวกเราไปเห็นใบปลิวนี่มาน่ะค่ะ" พี่พูดพร้อมชูใบปลิวที่พี่เก็บไว้ขึ้นมาให้เขาดู
"อือ พวกเธอจะสมัครเป็นใช่ไหมมม!!" เขาลุกจากเก้าอี้พร้อมตาเป็นประกาย
"ใช้คร้าาาาาา" พี่ฉันก็เหมือนกันแหะ --"
"งั้นก็กรอกใบสมัครเลย" เขาพูดเสร็จก็มีกระดาษ(จากที่ไหนไม่รู้) ยื่นมาตรงหน้าพี่ของฉัน และพี่ฉันก็พูดขึ้น...
"คือขอ 2 ใบได้ไหมค่ะ" พี่พูดพร้อมชู 2 นิ้ว
"เอ็ะ ? " เขาทำหน้าสงสัย
"คือพวกเราเป็นฝาแฝดกันนะค่ะ" พี่อธิบายให้เขาเข้าใจ
"อ๋อ!!" รู้สึกเขาน่าจะเก็ทแล้วแหละ และกระดาษ(จากที่ไม่รู้อีกแหละ)ก็ยื่นมาให้ฉันอีก 1 แผ่น
และพวกเราก็ทำการกรองใบสมัคเป็นที่เรียบร้อย
"เอ่อ งานเริ่มพรุ่งนี้น่ะจ๋ะ"
"ค่ะ"พี่ตอบรับ(รู้สึกเหมือนนาโกะไม่มีบทแหะ : ไรท์)(ไม่ต้องรู้สึกหรอกค่ะ ไม่มีเลยแหละ- - : นาโกะ)(ขอโทษจ้าาาT^T : ไรท์)
"เก็บของมาด้วยน่ะ เพราะพวกเธอต้องมาอาศัยอยู่ที่บ้านของฉันน่ะ"
"ค่ะ" พี่ตอบับเช่นเคย
"แล้วเจอกันที่ไหนค่ะ" ฉันถามเขา เย้!! มีบทแล้วว
"อ๋อ เดี๋ยวส่งแผนที่ไปให้จ้า"
"อ๋อ..ค่ะ"
แล้วพวกเราก็กลับบ้านเพื่อไปเตรียมของสำหรับในงานในวันพรุ่งนี้ งานพี่เลี้ยง!!

 
มาอัพแว้ว!! หนุกไม่หนุกบอกได้น้าาา!!
 

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา