I love you Mr Dry ผมรักคุณนายเย็นชา

6.1

เขียนโดย SunAndFriend

วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.11 น.

  4 session
  4 วิจารณ์
  6,573 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 22.03 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) วันซวยใช่มั้ย!!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก


      "นี่ยูจัง....ตื่นได้แล้วน่ะ" หญิงสาวนามว่า มิเอะ เคโกะ อายุ 27 ปี กำลังเรียกลูกชายตัวเองที่กำลังนอนหลับใหลอยู่บนเตียงอย่างอารมณ์เสีย


"ขออีก 5 นาทีครับแม่..." อ้อ!!....ลืมสนิทเลย ผมชื่อ มิเอะ ยูกิครับ อายุ 15 ปี ยังไม่มีแฟนครับ >////< (แล้วจะเขินไปทำไมล่ะนั่น//ซัน)


"นี่ ยูจังตื่นได้แล้ว สายแล้วน่ะ นี่มัน7 ครึ่งแล้ว!!!" หืมว่าไงน่ะ 7โมงครึ่ง


"แม่ครับทำไมไม่ปลุกผมละ >0<" ตายแน่ๆ ผมจะไปวันปฐมนิเทศทันมั้ยเนี่ย ว่าแล้วผมก็รีบวิ่งไปอาบน้ำแต่งตัวทันที 

      10 นาทีผ่านไป

"ยูจังไม่กินข้าวเช้าก่อนเหรอ...?" ไม่ทันแล้วครับแม่!!!
"ผมไม่กินนะครับ ไปน่ะครับแม่" ผมใส่เกียร์(ถูกเปล่าเนี่ย//ซัน)
"ไปดีมาดีน่ะจ๊ะ.."แม่ตะโกนไล่หลังมา "คร้าบ..!!!!" แฮ่กๆ ถึงสักที อ๊ะ!!! นั่นรุ่นพี่ที่จะคอยเช็คชื่อนี่
"อ่อ..ขะ.ขอโทษน่ะครับ....รุ่นพี่" พอรุ่นพี่หันมามองผมปุ๊ป รุ่นพี่เค้าก็หน้าแดงเลยอ่ะ-///-      
"ขอโทษน่ะครับ ที่ผมมาสายผมรีบ" ก้มลงขอโทษทันที จะโดนมั้ยเนี่ย >*<
"ออ..คือว่า..." พี่แกไม่ตอบเลยอ่ะ"รุ่นพี่คับคือว่า รุ่นพี่ครับได้ยินผมมั้ยครับ "เงียบอ่ะสงสัยต้องตะโกนใช่ป่ะเนี่ย
"รุ!!...." โป้ก!!!!! เฮ้ย...อะไรเนี่ย                                                                  
             

 "นี่จะตะโกนหาพ่องมึงเหรอ" ไอ้ริวมึงตาย!!!!!"ไอ้ริวมึงทำบ้าไรเนี่ย!!!!" ผมด่ามันกลับไป
ก็ดูมันสิครับ อยู่ๆก็เอากระเป๋านักเรียนมามาใส่ผม แล้วยังจะมากวนประสาทด้านล่างอีก
"มึงนั่นแหละ จะตะโกนให้ทั้งโรงเรียนรู้หรือไง ว่ามึงอ่ะ ปัญ ญา อ่อน!!" โห พูดงี้มึงคงเตรียมตัวตายแล้วใช่มะไอ้ริว
"กูไปดีกว่าเบื่อเด็ก"ดูมันพูดสิครับอยากเตะคนโว้ย!!!(ยูจังทำไม!!!!!เยอะไปหมดเลยล่ะ///ซัน)
"ไอ้ริว มึงอย่าหนีก็น่ะโว้ย" อ้อผมลืมบอกอย่างนึง มันชื่อ โคตะ ริวจิ แต่ทุกคนเรียกมันแค่ริวเฉยๆเพราะมันฟังดูขนลุก -0-? เปล่าหว่า
มันกับผมเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ ม.ต้นแล้วครับ บ้านก็อยู่ใกล้กัน เลยสนิทกันมาก
"นี่!!!!! อ้ายริวววววววเมิงงงงงรออออออกููกกกกกก่อนนนนนน"ผมตะโกนไล่หลังมันไป
ไม่รู้ทำไมมันเดินเร็วม้ากกกก(เพราะยูจังขาสั้นไง////วิ่งหลบรองเท้าที่ลอยมา)
"พอเหอะขนกูลุก" มันพูดเสียบเรียบฟังดูเย็นชาที่ใครได้ฟังต้องทิ้งระยะห่างเลยละ
"เป็นอะไรของมึงเนี่ย อารมณ์เสียใส่กูแต่เช้า" จริงๆนะ ไอ้ริวปกติมันต้องอยู่เฉยๆ ไม่เคยพูดอะไร
แต่วันนี้มันแปลกมาก
".......ยูกิ......." อยู่ๆมันก็เรียกผมขึ้นมา ทำเอาผมสะดุ้งเลย
"อะ....อะไรอ่ะ เรียกซะ.....ตกใจหมด" ผมหันไปพูดกับมัน ที่เอาแต่ตีหน้าตาย
"มึงเคยชอบใครเปล่าวะ" มันพูดพร้อมกับหันมามอหน้าผม
"ไม่เคยว่ะ ทำไมเหรอ อ้ะ!!นี่มึงอย่าบอกน่ะว่าไปแอบชอบใครเข้าอ่ะ!!" จริงป่ะเนีั้ย ไอ้ริวสุดจะ
เย็นชาแอบไปรักใครเข้าป่ะเนี่ย
"......." มันเงียบแต่ก็แอบหน้าแดงด้วยอะ โหเพื่อนก็อาจมีแฟนก็ได้โว้ย^^
"ไอ้ริว มึงไปแอบชอบใครบอกกมาน่ะ" ผมถามด้วยเสียงเจ้าเล่ห์ ไม่บอกก็เอาดิว่ะ
"..... มึงรู้จักน้องที่ชื่อ ไอกะ ป่ะว่ะ" หืม ไอกะ อย่าบอกนะว่า มานะ ไอกะจังอ่ะเพื่อนกูหนอ
เพื่อนกู ไปแอบชอบใครไม่ชอบดันไปแอบชอบ ไอกะจังดาวโรงเรียนซะได้
"รู้จักดิ มานะ ไอกะจัง ดาวโรงเรียนใช่ป่ะละ หวังสูงนะมึง-w-"ผมพูดพร้อมทำหน้าทะเล้น
"เออ ทำไมว่ะ พูดยังกับกูไม่หล่อ" ไม่ใช่หรอกเพื่อนเอ๋ย แต่ก็นะ มันนะรูปร่างผอมเพรียวสูง
ประมาณร้อย 180 กว่าๆ ผิวขาวออกค้ำๆนิดหน่อย แต่ก็จัดอยูในประเภทเพอร์เฟ็กเลยแหละ
เทียบกับผมสิ สูงแค่ 165 เอง ผิวขาวอีกต่างหาก ใครๆก็ชมว่าผมน่ารัก ผมผู้ชายน่ะ ต้องการคำว่า
หล่อไม่ใช่น่ารักอ้า T0T
"เปล่ากูก็แค่สงสัย ร้อยวันพันปีไม่เคยเห็นมึงชอบใคร" จริงๆน่ะ ตั้งแต่ผมเป็นเพื่อนมันมาผมไม่
เคยเห็นมันชอบใครเลยซักคน
"ช่างก็เหอะน่า -////-" มันพูดก่อนจะเดินหนึออกไป ไม่พ้นสายตาก็หรอกไอ้ริว
"แล้วมึงจะหน้าแดงทำไมอ่ะ??"ผมแกล้งพูดก่อนจะเอีงคอถาม
"หุบปากของมึงไปก่อนที่กูจะต่อยมึง ยูกิ" โหๆพี่แกเล่นบทโหดแล้วโว้ย
"คร้าบๆ ผมขอโทษครับลูกพี่=3=" ผมพูดเยาะเย้ยมันก่อนจะรีบไปที่ประชุม
"ไอ้ยูกิ!!!!!!!!!มึงหยุดเดี๋ยวนี้เลยน่ะ" มันพูโก่อนจะชี้หน้าผม
"หยุดก็โง่แล้ว 55555" ผมหัวเราะก่อนจะรีบวิ่งออกมา
"มึงไม่ได้ตายดีแน่" พวกผมวิ่งไล่กันอย่างสนุก โดยไม่รู้เลยว่ามีคนบางคนกำลังมองมาที่พวกผม
สองคนตลอดเวลา

เสร็จไปแล้วหนึ่งตอน เป็นยังไงบ้างค่ะ ถ้าไม่สนุกก็ขอโทษด้วยน่ะค่ะ รอตอนต่อไปได้เลย
ค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา