สวยไม่ซ่าท้าดูได้

7.7

เขียนโดย IamPrincess

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.30 น.

  8 บท
  9 วิจารณ์
  10.28K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.00 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ขัดจังหวะตลอดดด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้ารุ่งขึ้น เวลา 8.00 น. (มีมี่)
"โอ๊ย...."ทำไมเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวจังแล้วยังหนักหัวด้วยแล้วที่นี้ที่ไหนหว่าจำได้ว่าเราอยู่กับ หา
"พี่ซัม!!!"
"มีอะไรละยัยตัวยุ่งเสียงดังแต่เช้าเลยนะ ฝันเหรอ?"
"เปล่าค่ะ...ว่าแต่หนูมาอยู่ที่นี้ได้ไงคะ? หนูเป็นอะไรไปเหรอคะ?"ตอนนั้นฉันพยามลุกขึ้นแต่ว่า
"โอ๊ย..."อยู่ดีๆก็ปวดหัวขึ้นมาก็เลยทรุดลงท่าเดิมลุกไม่ไหวอะปวดไปหมด
“นอนนิ่งๆเถอะ เธอไม่สบายอยู่นะ”พี่ซัมพูดพร้อมหยิบถ้วยข้าวต้มที่วางโต๊ะหัวเตียงแล้วเดินมาทางฉัน
“ทานอาหาร ซะแล้วจะได้รีบกินยา” พี่ซัมไม่พูดเปล่าพี่ซัมเดินมานั่งอยู่ตรงหน้าฉันแล้วววว!! “อ่าว....มีมี่รีบอ้าปากสิไม่อ้าปากแล้วจะกินได้ไงละ?”
“จริงๆหนูกินเองได้นะค่ะหนูยังไหว” (เฮ้ยจะพูดไปทำไมวะให้พี่เขาป้อนก็ดีแล้วนิเล่นตัสอยู่ได้โง่จริง!!เสียงในใจ)
“สภาพแบบนี้ไหวเหรอ?”
“ก็พอได้ค่ะ ”
“ไม่ต้องมาเถียงเลยพี่ว่าเธอไม่ไหวหลอก..แล้วก็รีบๆอ้าปากเลยนะ!!! ”
"ก็ได้ค่ะ" ฉันพูดเสร็จพี่ซัมก็ตักข้าวต้มแล้วเอาช้อนเลื่อนมาตรงหน้าฉันเอาวะอ้าก็อ้า(ปากนะ)
“แค่เนี้ยก็จบ”พี่ซัมพูดแล้วป้อนข้าวต้มฉัน >////< เขิลนะเนี้ยยยยย ผ่านไป 30 นาที วันนี้กินข้าวช้ากว่าทุกวันเพราะมัวแต่เขิลพี่ซัมมหนะสิฟินน
“นี้มีมี่พี่โทรไปหาไอ้มิกละนะมันบอกว่าตอนเย็นๆมันจะมารับตอนนี้มันติดเรียนอยู่หนะ”
“คือจริงๆหนูเดินกลับบ้านเองก็ได้นะค่ะ” “นี้เธอบ้าหรือไงกันเธอไม่สบายแถมข้อเท้ายังบวมอีกเนี้ยนะยัยบ๊อง”
“จริงๆพี่ปล่อยหนูอยู่ที่ห้องคนเดียวก็ได้นะค่ะเป็นเพราะหนูพี่ซัมเลยขาดเรียนไปด้วยเลย”รู้สึกผิดจริงๆนะT^T
“เธอนี้บ้าได้ตลอดเวลาเลยนะเพราะฉันเป็น......”พี่ซัมพูดไม่ทันจบเลยเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นขัดจังหวะอะเซงพี่เขาก็คงจะพูดว่าเพราะฉันเป็นเพื่อนพี่เธอจะปล่อยให้น้องสาวเพื่อนเป็นไรได้ไงมั้งงง
“พี่ขอตัวไปรับโทรศัพท์ก่อนนะ”
“โอเคค่ะ”.....พี่ซัมเดินออกไปแล้วว(ออกคุยโทรศัพท์)กับยัยแซนนี่(แอบเห็น5555)แต่ช่างเถอะมันก็เรื่องของพี่เขาว่าจะคุยกับใครแต่ตอนนี้ฉันง่วงนอนคงเป็นเพราะยาแก้ไข้แน่ๆฉันไม่ไหวละขอนอนก่อนละกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา