Time up เมื่อรักของเรา หมดเวลา

10.0

เขียนโดย Fanclubploychermarn

วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.39 น.

  9 chapter
  5 วิจารณ์
  14.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 12.57 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) 6

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
<medium mode>"ง่วงจังเลยอ่ะพลอย""ง่วงก็นอนบนเตียงสิ จะมาทำหน้าอ้อนดูพลอยเล่นโทรศัพท์ ทำไมค่าา(ยิ้ม แล้วหยิกแก้มม)""ไม่เอาา ผมอยากนอนบนตักพลอย นะๆๆๆ น้าค้าบบบบบ สุดที่รัก (จูบที่มือพลอย)""(พลอยทำหน้าเขิน)ก็ได้ๆ มาๆ (เดินไป นั่งบนเตียง แล้วตีที่ตัก เชิงชวนให้มานอน""(จอร์นเดินตามไป ล้มตัวลงนอน ลูบที่ตักพลอยเบาๆ) นุ่มจังเลยย อยากนอนเเบบนี้ทุกวันเลย (ยิ้มม)"......1ทุ่ม"คุณจอร์นค่ะๆ หลับไปนานแล้วน้าาา (ยิ้มมม)""(ตื่น) ไม่อยากตื่นเลยอ่ะ""วันนี้มีงานกินเลี้ยง ริมหาด คุณจอร์นจะไปไหมค้ะหื้มมม""คุณไม่ไปได้ไหมอ่ะ ไปว่ายน้ำกับผม นะ (อ้อน)""เอาแต่ใจจริงๆเลยนี้ คุณหนูจอร์น(ยิ้ม)""เจ้าหญิงต้องเอาใจ คุณหนูนะ ไม่งั้นคุณหนูจะงองแง 5556""ก็ได้ๆ ลุกซิ ไปเปลี่ยนชุด พลอยก็จะไปเปลี่ยน""ผมเปลี่ยนให้พลอยก็ได้ (ลูบไหล)""บ้า จะลุกไม่ลุกไม่งั้นพลอยไม่ไปด้วยและนะ""โอเคๆไม่เห็นต้องดุเลยค้าบบ".......@สระว่ายน้ำ ไม่มีใครอยู่เลยเพราะตอนนี้ทุกคนไป งานเลี้ยงหมด"(จอร์นกระโดดลงสระ โดยใส่ กางเกงว่ายน้ำ)มาเร็วสิพลอย (กวักมือ)""(ยิ้ม ถอดชุดคลุมออก ให้เห็นเพียง ชุด 2 พีดดด สีแดงง ตัดกับเนื้อขาวๆ)โอเคๆค่ะ"ร่างบางกระโดด ลงมา ในสระ โดยมีคุณหนวด รับอยู่ พลอยกับจอร์น ว่ายยืนริมสระ ที่สามารถเห็นทะเล จอร์นโอบเอวเบาๆ แล้วคุณจอร์น ก็เดินไปยืนข้างหลังพลอย และโอบจากข้างหลัง ร่างขาวหรือพลอย ซบอก จอร์นเบาๆ เอามือลูบ ที่หน้าอกขาวๆ แล้วหลับตา (เคลิ้มม).......< ploy mode>ง่วงจังเลยย เมื่อคืนว่ายน้ำเสร็จ ก็ นอนเลย (สะลืมสะลืม ) "อ่าวคุณจอร์นตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่ นอนมองพลอยนอนซบอกคุณอยู่นั้นแหละ""55555ก็เวลาคุณหลับ มันน่ารักดีนิ (ยีหัวพลอย)"#ติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา