Baby cute น่ารักอย่างนี้ ขอบอกเธอว่ารักรัก

-

เขียนโดย ThesoundOfcat

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.27 น.

  3 บท
  2 วิจารณ์
  5,307 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557 20.57 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ดอกหงส์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "แม่คะ หนูจะต้องไปอยู่กรุงเทพฯจริงๆเหรอคะ"
ฉันพูดพร้อมกับเก็บข้าวของเตรียมไปกรุงเทพฯ แต่ของนี่มันเยอะเกินไปหรือเปล่าน้าาาา
 "ใช่ลูก แม่จะให้หนูไปอยู่กับลูกชายของเพื่อนแม่ เค้าเปิดร้านขายกาแฟ อย่างที่ลูกชอบทำเลย"
แม่พูด พร้อมกับรอยยิ้มบางๆ แต่ฉันยิ้มไม่ออกหรอกนะ แม่ฉันนี่อะไร ลูกสาวตัวเองเป็นผู้หญิงแท้ๆ จะให้ลูกไปอยู่กับผู้ชายที่ยังไม่เห็นหน้ากันเสียด้วยซ้ำ
 "โถ่ แม่คะ หนูไปอยู่กับแม่ไม่ได้เหรอคะ หนูยังไม่รู้จักเค้าเลยอ้ะ แล้วแม่จะให้..."
 "ไม่รู้ล้ะ ยังไงหนูก็ต้องไป อ้อ แม่มีข้อเสนอ แม่จะให้หนูลองไปอยู่โน่น 3 เดือน ถ้าหนูไม่อยากอยู่จริงๆ แม่จะให้ลูกมาอยู่กับแม่ โอเคมั้ย?"
แม่พูดตัดฉันอ้ะ แงๆๆ ฉันบ่นๆๆยังไง เด็กดีอย่างฉันคงต้องทำตามคำสั่งแม่อีกเช่นเคย (หลงตัวเอง)
 "ก็ได้ค่ะ"
ฉันตอบแบบไร้อารมณ์มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก 
 "น่ารักมากๆเลย ลูกแม่"
เหอะ ดูหน้าหนูด้วยเล่นป้ะ (ไม่ใช่วัยรุ่น) แม่นะแม่ ทำไมถึงทำกับลูกสาวแม่แบบนี้
 "ไปกันเถอะ ดอกหงส์"
เสียงแม่ตะโกนขึ้นมา รถมาแล้วเรอะ ใกล้ถึงเวลาที่ฉันจะได้ไปอยู้กับคนแปลกหน้าแล้วสิน้าา
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา