แม่มดหน้าใสมัดใจเจ้าชายสุดหล่อ

8.4

เขียนโดย Valencia

วันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.13 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,807 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557 13.23 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) งานแต่งงานที่แสนพิเศษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" อะไรของเธอ !! พิ้งกี้ แต่งงานนะ ไม่ใช่เล่นตลก คิดให้มันดี ๆ ก่อนตัดสินใจเส่ !! "" นี่ !! ไม่อยากกลับโลกแม่มดหรือไง "" ก็อยาก แต่ไม่ใช่วิธีนี้ !! "ฉันกับสไปร์ลยืนเถียงกันระหว่างที่ฉันกำลังแต่งงหน้า ทำผมเตรีมงาน" นี่ ๆ!! เธอไปไหนก็ไปไป !! ฉันทำเอง "ฉันไล่ช่างแต่งหน้าทำผมไปไกล ๆ เพราะฉันรำคาญทุกครั้งที่มีคนเล่นหัว" แต่... "" นี่ !! อยากตายรึไง !!! "" ค่ะๆๆ ไปแล้วค่ะ "" น่ารำคาญจริง "พอช่างแต่งหน้าเดินออกไปแล้วฉันรีบจัดการเสื้อผ้าหน้าผมเองทุกอย่างให้เสร็จก่อนงาน" พิ้งกี้ !!!! "กีกี้วิ่งเข้ามาด้วยความเหนื่อยหอบ" อะไรของเธอ เอะอะโวยวายอยู่ได้ "" ว๊าว... เธอสวยเหมือนเจ้าหญิงเลย... เจ้าหญิงพิ้งกี้ฮันนี่.. "" เธอก็พูดไปๆ "" จริงๆนะ "" แล้วนี่ตกลงมีไร "" อ้อ เกือบลืม คนเยอะมากเลย เยอะกว่าตอนงานเจ้าหญิงเสด็จอีก "" ห๊ะ !!! เยอะ ขนาดนั้นเลยย "" พิ้งกี้ เชิญ ได้เวลาแล้ว "มีเด็กสาวคนหนึางหน้าตาน่ารักเดินมาตามฉัน และ ทำหน้าไม่สบอารมณ์" นี่หนูน้อย หนูควรจะให้เกียรติพี่เขา เรียกเขาว่า พี่พิ้งกี้ หรือ เจ้าหญิงพิ้งกี้ เข้าใจไหม "" ไม่ !! "เด็กคนนั้นตะคอกใส่กีกี้แล้ววิ่งออกไป แต่ฉะงักหันมาพูดว่า" เจ้าหญิงบีเบลเท่านั้น... ที่สมควรจะเป็นพี่สะใภ้ของข้า !!!!!! "เด็กน้อยคนนี้ตะคอกใส่ฉัน พร้อมทำหน้าอาฆาต แล้วเดินไปคุยโทรศัพท์" เด็กคนนี้ มารยาท !!! "" อย่าว่าเขาเลย "มีเด็กน้อยอีกคนเดินเข้ามา น่าตาน่ารักจิ๊มลิ๊ม เดินเข้ามาหาฉัน" หนูชื่อ เกล ส่วนคนนั้น เกิล เราเป็นน้องของเจ้าชาย คุณคงเป็น พิ้งกี้พาย สาวนักธุรกิจไฮโซ คนดัง ว่าที่สะใภ้วังนี้สินะค่ะ หนูชอบพี่นะ ชอบมากกว่า พี่บีเบลอีก พี่บีเบลเอาแต่ใจ "" พี่ก็ไม่ได้ดีขนาดนั้นหรอก เอาละ น้องพาพี่ไปหาเจ้าชายทีสิจ๊ะ "" ได้ค่ะ เจ้าหญิงพิ้งกี้ ฮันนี่ "" เรียกว่า พี่พิ้งกี้ หรือ พี่พิ้งกี้พาย ดีกว่าจ๊ะ "" ค่ะ "ฉันเดินตามเข้าไปในงานพบเจอผู้คนมากมาย มาร่วมแสดงความยินดี " ฮึ่ม ได้เวลางานเริ่มแล้ว "มีชายอายุวัย 25 กำลังพูดอยู่บนระเบียง " เชิญเจ้าสาว และ เจ้าบ่าวมาทางนี้ "ฉันขึ้นไปบนระเบียงพร้อมเจ้าชาย ฉันรู้สึกตื่นเต้นและเขินแปลกๆ และฉันคิดว่าเจ้าชายก็คิดเช่นนั้น" ก่อนนอื่น กระผมขออ่านประวัติทั้งสองคนก่อนนะครับ "ทุกคนในงานมองมาตั้งหน้าตั้งตาฟังเป็นอย่างมาก" เจ้าชาย คือบุตรคนแรก คนโต และมีน้องสาวอีก 2 คน เขาเกิดมา ไม่เคยคบไม่เคยคุยไม่เคยเต้นรำ กับสาวคนไหนเลย คุณพิ้งกี้พาย เธอคือคนแรกที่เจ้าชายรัก คุณพิ้งกี้พายรู้รึป่าวครับ คุณคือผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก !! "พอชายคนนี้กล่าวจบ ทุกคนปรบมือด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสกันทุกคน " คุณพิ้งกี้พาย หรือ พิ้งกี้ ฮันนี่ คือสาวนักธุรกิจคนดัง เธอสร้างชื่อเสียงให้วงตระกูลมามากมาย เธอไม่เคยรักใครมาก่อน ไม่เคยคบ ไม่เคยรู้จักกับใคร เจ้าชายคือคนแรกที่เธอรัก และจะรักตลอดไป "ทุกคนปรบมืออีกครั้ง และยืนขึ้น ร่วมแสดงความยินดี" บัดนี้ ขอเชิญทุกท่านอยู่ร่วมทานอาหารค่ำกับพวกเราก่อนนะครับ ขอเชิญเจ้าสาวเจ้าบ่าว ไปพักได้นะครับ "" เดี๋ยวก่อนครับ "เจ้าชายแย้งขึ้นทำฉันใจหายวูบ แล้วเดินมาตรงไมค์หน้าระเบียง" ผมมีบางอย่างจะพูดกับผู้หญิงคนนี้ อย่างที่พูด ว่าเธอคือคนแรกที่ผมรัก และจะเป็นรักสุดท้าย เจ้าสาว เจ้า คือผู้ยิ่งใหญ่ สาว คือผู้หญิง เมื่อนำมารวมกัน ความหมายคือ ผู้หญิงผู้หยิ่งใหญ่ เจ้าบ่าว คือ เจ้า ผู้ยิ่งใหญ่ บ่าว คนรับใช้ เมื่อมารวมกัน คนรับใช้ผู้ยิ่งใหญ่ ใช่ และผมรักเธอ ดูแลเธอ รับใช้เธอ ไปตลอดชีวิต แม้วันใดเธอจากผมไป ผมก็จะไม่สามารถรักใครได้อีก "แขกทุกคนร้องไห้ ด้วยความดีใจ และมีความสุข ฉันก็น้ำตาคลอไปด้วย ถึงแม้เขาจะไม่ได้รักฉันจริง แต่มันก็ซึ้งสุด ๆ ที่ไม่มีใครเคยพูดกับฉัน ถึงจะเป็นการแสดงก้ตาม" ฉันรักคุณ "สมองสั่งการไม่ทันคิด ฉันพูดแล้วโพล่งเข้ากอดเขา ทำให้ทุกคนร้องไห้ซึ้งกันทุกคน ฉันก็ซึ้งไปด้วยเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา