แม่มดหน้าใสมัดใจเจ้าชายสุดหล่อ

8.4

เขียนโดย Valencia

วันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.13 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,815 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557 13.23 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) โลกมนุษย์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" เร็วๆเข้าสิ !!! เดี๋ยวเสร็จไม่ทันงานนะ !!! "จะเร่งอะไรนักหนา !! มาทำเองเลยมั้ย !! -0-" ฟังนะ ! พิ้งกี้ ฮันนี่ !! ถ้าเธอทำไม่ทันงานนะ ฉันจะลงโทษเธอ !!! "ลงโทษ !!! โหดร้ายเกินไป รอบนี้จะเป็นอะไร ? สอนเด็กอายุ 5 ขวบ ทำ มูฟวี่ไลน์ อีกรึป่าว เขายิ่งลงโทษโหดๆอยู่ซะด้วย " ค่ะๆ "สักพัก เขมมิจ เรขาเจ้าหญิง วีเคสเทียร์ ก็เดินออกไปจากห้องครัว คราวนี้ฉันซวยแน่ ! อุปกรณ์ก็มีไม่พร้อม จะให้ฉันทำเสร็จทันได้ไงกัน !! T^T ฉันรีบตั้งใจทำขนมให้เร็วที่สุด 10 นาที ต้องได้ 2,000 ชิ้นให้ได้ แต่…" ตึ๊ง ! เจ้าหญิงเสด็จ "หว๊ากกกกกกกก !!!! ไม่ทันแล้ววววว ทำไงดี ! โดนลงโทษแหงๆ พึ่งได้ 560 ชิ้นเอง " พิ้งกี้ ฮันนี่ !!! "" คะ…ค่ะ ""เธอทำไม่เสร็จตามเวลาที่กำหนด บทลงโทษของเธอคือ… "" คือ...? "" ลงไปอยู่โลกมนุษย์! "" แล้วหนูจะไปอยู่กับใครละค่ะ ! "" ฉันให้เธอใช้เวทมนต์ได้ตลอดเวลา โดยมีหนังสือคู่มือไปด้วย ฉันให้ บ้าน ที่ดิน รถ เงินทอง ทุกอย่างแก่เธอ ! เธอจะได้ทำธุรกิจใหญ่โต ร่วมกับผู้คนมากมาย แต่เธออย่างห่วงว่าจะโดดเดี่ยวนะ พิ้งกี้ ฮันนี่ ฉันให้ สไปร์ล และ กีกี้ เป็นผู้ติดตามตามเธอไป และ ฉันลงสมัคร เรียนให้เธอแล้ว !! ผู้คนมากมายจะรู้จักเธอ แล้วเจอกัน พิ้งกี้…ฮันนี่ มารารุกา !!!!! "เขมมิจร่ายเวทมนต์แล้วมีแสงประกายไฟขึ้น ฉันรู้สึกเหมือนโดนดึงเข้าไปในอุโมงค์ ด้วยลม...
โลกมนุษย์..." พิ้งกี้พาย !! ตื่นเร็ว เรามาถึงโลกมนุษย์แล้ว "" ห๊ะ !! "ฉันรีบลุกขึ้นทันทีเมื่อกีกี้ปลุกฉัน ตอนนี้ ! " ว๊าว !!! นี่ห้องฉันหรอเนี่ยย !! "ห้องฉันตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์มากมาย สีห้องสีชมพู มีโต๊ะเครื่องแป้ง มีห้องน้ำ อย่างสวย อ่างน้ำใหญ่ๆ ที่ชีวิตนี้ แม่มดฝึกหัดแบบฉัน จะมีอะไรที่ดีขนาดนี้ ! " สวยมาก.. "สไปร์ลพึมพัมในลำคอ แต่ฉันพอได้ยิน ฉันรีบไปเปิดตู้เสื้อผ้า พบว่า ! มีชุดที่มนุษย์ใส่กัน ชุดเล่น ชุดนอน ชุดนักศึกษา ฉันไม่เข้าใจ !!!! บทลงโทษยังไง ?!" นี่มันบทลงโทษยังไง !!!!!!!!!!! "ฉันร้องลั่นจน กีกี้ และ สไปร์ล ตกใจ" นี่มันแค่เริ่มต้น บทลงโทษของเธอน่ะ ยังไม่มาถึง "อยู่ดีๆ สไปร์ลก็พูดขึ้น ทำฉันกับกีกี้ตกใจ " เธอพูดอะไรออกมาน่ะ !! "" เขมมิจ... เขมมิจ ! นางส่งกระแสจิตมาหาฉัน "" นี่มันอะไรกัน !! กีกี้ ! เธอลองใช้พลังของเธอดูภาพอนาคตสิ "ฉันไม่เข้าใจเขมมิจจริงๆ ต้องการอะไรกันแน่ !!" เรื่องนั้นฉันยังไม่เรียน ฉันเรียนมาแต่ อดีต "" ลองดู ๆ "" จะดีหรอ เธอจะดูอะไร "" แผนการของเขมมิจ นางต้องมีอะไรแน่ๆ "" แหะ ๆ " แสงไปสว่างขึ้น พร้อมทีวีจอยักษ์ขนาดใหญ่พึ่บ !!!อยู่ดีๆ จอยักษ์ก็ปิดลง แล้วกีกี้ก็ล้มลง" กี้ !! เธอเป็นอะไร !!!! "" ฉันทำไม่ได้ !! "" กรรม !! "" เกิดอะไรบางอย่างขึ้น !! "อยู่ดีๆ สไปร์ลก็ทำท่าแปลกๆ แล้วมีจดหมายออกมาจากปากสไปร์ลฉันรีบหยิบจดหมายนั้นมาดู ' พิ้งกี้ ฮันนี่ อยู่ที่นั่นไม่ต้องเป็นห่วงฉัน ฉันมีเขมมิจคอยดูแล กับ เยอร์ร่า ลูกรัก อย่าห่วงไรฉันเลย ขอให้สนุกนะ... '" สนุกแน่งานนี้ "กีกี้พึมพัมออกมา" เราเริ่มเรียนรู้การอยู่ที่นี่ดีกว่านะ !! "" พรุ่งนี้ เราไปโรงเรียนกันแล้วน่ะสินะ !! "" เอาหนังสือคู่มือมาสิ "กีกี้ยื่นหยังสือคู่มือมาให้ฉัน ฉันเปิดหน้าแรก พบว่ามีกระดาษแผ่นนึงแนบไว้ ฉันหยิบขึ้นมาอ่าน " พรุ่งนี้ 7:00 ต้องถึงโรงเรียน เรียนชั้น ม.3/5 พิ้งกี้พาย ชุดสีชมพู สไปร์ล สีฟ้า กีกี้สีเขียว " ฉันไม่รู้ว่าทำไมต้องระเอียดซะขนาดนี้น่ะ " ฉันคิดว่า บนโลกมนุษย์มีอะไรสนุกๆ ให้เราทำอีกเยอะนะ " " พรุ่งนี้ !! เรามาหาทำไรสนุกๆกันเถอะ !!!"" เอาสิ !!!! "สไปร์ลและกีกี้ตอบพร้อมกันอย่างมั่นใจ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา