ล่าฝัน ล่าใจเธอ

9.3

เขียนโดย WaterDiamonD

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 15.13 น.

  26 ตอน
  7 วิจารณ์
  29.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2557 16.19 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

18) Battle3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     พวกเรากำลังฝึกร้องเพลงที่จะใช่ในการแข่งขัน เพลงที่เราเลือกร้องคือListen ของ Beyonce เพลงนี้เราจะสามารถปล่อยพละเสียงได้เต็มที่ การฝึกซ้อมเป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีอุปสรรค การซ้อมหนักจะทำให้เราเสียงแหบได้เพราะฉะนั้นเราจะแบ่งซ้อมคนละวัน วันศุกร์เราถึงจะร้องรวมกัน 
... Battle 3 ...
     การแข่งครั้งนี้ออกมานอกสตูดิโอ ทางค่ายมาจัดเวทีอยู่ที่สวนสาธารณะ ซึ่งนั่นก็ทำให้เราตื่นเต้นมาก เด็กเทรนได้ออกมาแข่งขันกันนอกสตูดิโอ ได้มารับอากาศสดชื่น ได้มาเห็นหญ้า เห็นต้นไม้ มีความสุขจริงๆ 
  
     ทุกคนยังจำได้รึเปล่าว่าฉันเคยสัญญาอะไรกับนีโอไว้... (?_?) ฉันเคยสัญญาว่าจะทำของแฮนเมดให้ และฉันก็ตัดสินใจถักนิตติ้งเพื่อทำเป็นผ้าพันคอ ฉันทักสีขาวให้นีโอ จริงๆฉันไม่รู้ว่าเขาชอบสีอะไร แต่รู้สึกว่าเขาคงไม่ชอบสีสันcolorfulสักเท่าไหร่ ก็เลยถักสีพื้นๆให้      
     หลายคนคงสงสัยว่าฉันเอาเวลาไหนไปถักให้เขา ก็อย่างที่บอกเราแบ่งซ้อมคนละวัน เพราะฉะนั้นเวลาที่คนอื่นซ้อมฉันก็จะนั่งถัก สมาชิกในกลุ่มก็ถามว่าทำให้ใคร ฉันก็ตอบตามความจริงว่าถักให้นีโอ และห้ามไปบอกเขา ไม่งั้นจะไม่เซอร์ไพรส์ 
     ฉันชอบถักนิตติ้งเลยทำเสร็จเร็ว ทำเสร็จภายใน2อาทิตย์ ก็เลยถักให้ตัวเองแต่เป็นสีฟ้า คิดไปคิดมาก็เลยสลักชื่อย่อลงไปทั้งของฉันและนีโอ ผ้าพันคอขาวสลัก 'N' สีฟ้า ผ้าพันคอฟ้าสลัก 'Y' สีขาว ไว้ปลายผ้าพันคอ
     หลังจากแต่งหน้าแต่งตัวเสร็จ ฉันก็ตัดสินใจส่งข้อความไปหานีโอ
YooNNa:Hi ! ว่างไหม ? ออกมาหาหน่อย 
ผ่านไปสักพัก...
Ne-o: ว่าง ที่ไหน
YooNNa:หลังเวที 
Ne-o: เจอกัน :)
     ฉันเดินออกไปรอที่หลังเวที พร้อมพันผ้าพันคอสีฟ้า แล้วก็ถือกล่องของขวัญสีแดงซึ่งด้านในก็มีผ้าพันคอของนีโอ 
"สวัสดี" นีโอเข้ามาจากด้านหลัง ทำให้ฉันตกใจรีบกลับหลังหัน ซึ่งเขาก็กำลังเดินมา
"อะไรหน่ะ !" เขารีบชี้มาที่กล่องของขวัญสีแดง
"แฮนเมด" ฉันตอบ พร้อมยื่นให้
"เธอคงไม่ได้ทำกล่องของขวัญให้ฉันหรอกนะ ผ้าพันคอสวยดีนะ ชุดก็สวยดี วันนี้เธอสวยดีนะ" เขารับพร้อมกับสำรวจเครื่องแต่งกาย ตอนที่เขาชมฉันว่าสวยเขาก็หลบตา แล้วก็รีบแกะกล่องของขวัญ
"โอ่ะ ! ผ้าพันคอ" เขาหยิบขึ้นมา 
"มีการ์ดด้วย ! :)" เขาพูดพร้อมมองฉัน ส่วนฉัน ตอนนี้คิดว่าหน้าคงจะแดงมากๆเลย
"จำที่สัญญากันได้ไหม ฉันทำให้แล้วนะ ของแฮนเมด มีผ้าพันคอสีขาว กับ การ์ดแผ่นนี้ วันนี้เป็นวันสำคัญของพวกเราขอให้นายและทีมทำให้เต็มที่ ! ฉันเป็นกำลังใจให้  Fighting ! YooNNa" นีโออ่านข้อความในการ์ด
"Fighting ! ขอบคุณมากนะ เหมือนของcoupleเลย ฉันจะใส่ผ้าพันคอของเธอขึ้นแสดงนะ" นีโอตอบกลับมา 
"จะดีหรอ" ฉันบอก
"อือ ! เธอก็ต้องใส่ด้วยเหมือนกัน สัญญา โอเค เธอสัญญาแล้ว" นีโอพูดเองเออเอง
"ฉันยังไม่พูดอะไรเลยนะ" ฉันโวยวาย 
"เจอกันบนเวที" เขาไม่ฟังที่ฉันพูดแล้วก็รีบบอกลา พร้อมเดินกลับไป
     การBattleเริ่มขึ้น นีโอใส่ผ้าพันคอขึ้นแสดงจริงๆ ซึ่งเขาก็เปิดตัวอักษรที่ฉันฉันถักด้วย การแข่งขันผ่านไปถึงตาของทีมC ทีมBเดินลงมานำด้วยนีโอ 
"Fighting ! ฉันใส่ขึ้นแสดงแล้วนะ" นีโอเดินลงมาแล้วก็มาแท็กมือกับฉัน พร้อมพูดอย่างรวดเร็ว 
     การแข่งขันผ่านไป ตอนนี้คือช่วงที่ฟังคำตัดสิน
"ทีมฝ่ายชายที่ชนะในวันนี้ได้แก่....ทีม...Aค้าาา ยินดีด้วยนะคะ" พวกเราปรบมือแสดงความยินดี
"ทีมฝ่ายหญิงที่ชนะในวันนี้ได้แก่....ทีม...C ยินดีด้วยนะคะ" หลังจากที่ฟังผลประกาศจบเราก็กระโดดกอดกัน พวกเราโค้งให้กับผู้ชม 
"รักนะ โอนา กรี๊ดดดด" มีเสียงแฟนคลับคนหนึ่งตะโกนขึ้นมา พอฉันได้ยินแบบนั้นก็หันไปหานีโอ ซึ่งนีโอก็หันมาฉันเหมือนกัน อยู่ดีๆนีโอก็ทำมือเป็นรูปหัวใจแล้วส่งไปให้แฟนคลับคนนั้น ซึ่งฉันก็ทำตาม 
...ห้องสัมภาษณ์...
 
นักเขียน: เดี๋ยวจะมาต่อให้นะคะ ^^ 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา