Love Devils

-

เขียนโดย รีบอร์น

วันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.39 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,691 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มกราคม พ.ศ. 2557 16.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) เดินทาง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     หลังจากที่พวกเราผ่านทาง 'อาณาเขตความตาย' มาได้สามชั่วโมงโซลก็นำลูกทีมซึ่งมีฉัน โชยะและฮิบายะหยุดพักใกล้ๆริมธาร ฉันนั่งมองบรรยายกาศรอบๆตัวอย่างตื่นตาตื่นใจ มันทั้งสวยและคล้ายคลึงกับในฝันเสียจริงแต่มันก็แตกต่างหลายๆอย่าง
 
"ทานนี้หน่อยนะครับ..."
 
"อ๊ะ ขอบคุณค่ะ"
 
ฉันรับห่อกระดาษสีเทาที่ถูกห่ออย่างประณีตก่อนมองห่อกระดาษนั้นนานพอควรแล้วตัดสินใจแกะห่อออกอย่างลุ้นระทึก(ทำยังกับว่ามันจะมีอะไรโผล่ออกมาจะเอ๋ยังไงล่ะ) ภายในห่อเป็นข้าวปั้นสามก้อนฉันมองข้าวปั้นในห่อก่อนเหลือบไปมองฮิบายะที่นั่งกินข้าวปั้นอย่างเงียบๆก่อนจะหันกลับมามองข้าวปั้นในห่อกระดาษที่ถืออยู่อย่างขอบคุณ ทุกคนนั่งพักและกินข้าวปั้นจนหมด สายลมอ่อนๆพัดผ่านร่างของพวกเราไปช้าๆอย่างกับว่ามันกำลังทักทายพวกเราและค่อยๆจากไป
 
"เงียบสงบจังเลยนะค่ะ ที่แบบนี้"
 
"ชิมงก็คิดเหมือนก็กันสินะ"
 
"แต่ก็ใช่ว่ามันจะเงียบสงบไปซะทุกเวลานะ โลกที่เต็มไปด้วยเผ่าพันธุ์เหนือมนุษย์อยู่นะ...มันไม่ได้สวยงามอย่างที่เห็นในตอนนี้นักหรอกนะ"
 
โซลพูดขณะที่ร่างยังคงนอนหันหลังให้ทุกคนอยู่อย่างกังวลเล็กน้อย ทุกคนเงียบไปพักใหญ่ก่อนที่สายลมจะพัดผ่านร่างพวกเราไปอีกครั้งความเงียบเหล่านี้ทำให้ฉันรู้สึกอึดอัดจนกระอักกระอวมจะอาเจียนเสียให้ได้
 
"ไม่เอาน่า โซล...พูดขู่แบบนั้นชิมงก็กลัวแย่เลยนะสิ"
 
"ก็ถ้าไม่ขู่ให่กลัว แล้วจะเอาชีวิตรอดจากโลกที่โหดร้ายแบบนี้ได้เหรอไงกัน"
 
"คุณก็ค่อยจะถนอมจิตใจของชิมงซังบ้างนะครับ...คุณโซล"
 
"ฮึ"
 
เสียงหัวเราะในลำคอของโซล ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวฉันมันแตกต่าง มีบ้างไมนะที่เเขาคิดจะถนอมน้ำใจฉันซักครั้งฉันก้มหน้าเม้นริมฝีปากจนเป็นเส้นตรงเม้นจนความรู้สึกชาไปทั้งปาก คาวโลหิตปนเปไปกับน้ำลาย สายลมพัดผ่านอีกครั้ง...แต่พัดพาเอาสิ่งที่ไม่คาดคิดติดมาด้วย
 
"โซล"
 
"...ชิ...หนีเข้าไปในป่าเร็ว"
 
โซลเอ่ยด้วยน้ำเสียงเชิงรำคาญก่อนวิ่งนำไปอย่างว่องไวฉันที่วิ่งตามไปหันไปมองทางด้านหลัง ร่างของสิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างคล้ายยักษ์(ก็ยักษ์นั้นแหละ)ใบหน้าที่บึ้งตึงของมันทำเอาฉันขนลุกซู่...ฉันเริ่มเข้าใจในคำพูดของโซลขึ้นมาแล้วล่ะว่าทำไมถึงพูดไม่ถนอมจิใจกันแม้แต่น้อย ฉันวิ่งสุดกำลังก่อนจะมีความรู้สึกว่าตัวเองเท้าลอยฉันเหลือกไปมองคนที่หิ้วฉันอย่างงุนงงและตกตะลึง...ชายที่ชอบพูดจาทำร้ายจิตใจอย่างโซลจะทำเรื่องแบบนี้ได้ไงกัน
 
"ฉันไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้นนั้นหรอกนะ ยัยขี้สงสัย"
 
"([])!!!"
 
ฉันอ้าปากค้างก่อนหันไปมองด้านหลังซึ่งมียักษ์ตามมาอย่างหวาดกลัวเล็กน้อยมันยังคงวิ่งตามมาอย่างไม่ลดละและดูเหมือนว่ามันจะเข้าใกล้กลุ่มของพวกเรามาเรื่อยๆยิ่งเห็นหน้ามันที่เข้าใกล้มาเรื่อยแล้วขนลุก...ใบหน้าที่มีแต่เมือกของมันนั้นเต็มไปด้วยเศษซากของศพ
 
"ฉัน อยากจะอ้วก"
 
"ใครเห็นมันก็อยากอ้วกกันทุกคนนั้นแหละ...ก็มันเป็นยักษืที่กินซากศพนี้นะถ้ามันหิวโหยขนาดหนักศพกี่ร้อยร่างก็ไม่พอจะทำให้มันอิ่มหรอกนะ"
 
"แล้วทำไมมันถึงไล่ตามเรามาล่ะย่ะ"
 
"ก็เพราะมันได้กลิ่นเธอไงล่ะ ยัยโง่...อาณาเขตความตายก็ได้กลิ่นเธอ..."
 
"ไม่เข้าใจเลยม้แต่นิดเดียว"
 
"หุบปากแล้วอยู่เฉยๆ"
 
โซลตวาดก่อนโยนร่างฉันใส่พุ่มหญ้าหนา ร่างของฉันที่ถูกโยนมานั้นกระแทกเข้ากับพื้นดินอยากแรงก่อนที่โชยะจะถลาเข้ามาหาฉันตามมาด้วยฮิบายะ...ที่ดูจะไม่ได้เหงื่อตกแม้แต่นิดเดียว เพราะเท้าของเขาวิ่งอยู่บนอากาศตลอดเวลาฮิบายะมองฉันแวบหนึ่งก่อนหันไปมองทางโซลที่วิ่งออกไปเผชิญหน้ากับยักษ์กินศพแสนน่าเกลียดนั้นอย่างไม่เกรงกลัวอะไร(ก็ดูจะไม่กลัวอะไรอยู่แล้วสิ)ฉันมองเขาอย่างตกตะลึง ร่างกายของเขาค่อยๆกลายเป็นเสือขนดำเงาวับดวงตาสีเหลืองขแงเขาทำให้ฉันตกอยู่ในภวงค์ชั่วครู่...ขนาดตัวแม้ว่าจะต่างกันเล็กน้อยแต่ที่เหลือโซลไม่ด้อยเลยหรือจะพูดได้ว่าเขาเก่งกาจที่สุดก็ว่าได้ โซลใช้เท้าหน้าตบยักษ์อย่างแรงก่อนตะครุบร่างที่ล้มลงอย่างว่องไว
 
"โซลเนี่ยสมกับเป็นเสือดผสมจริงๆนะครับ"
 
"ถ้าโซลได้ยินเข้า ฮิบายะก็ไม่เหลือซากพอดี"
 
"แหมๆ ความจริงนิครับ"
 
ทั้งสองพูดคุยกันอย่างไม่วิตกกังวลอะไร ฉันพอจะเข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงไม่วิตกกังวลเพราะโซลมีฝีมือพอดูแต่สำหรับฉันมันก็ยังน่าเป็นห่วงอยู่ดี ฉันมองโซลที่ตบอีกฝ่ายอย่างแรง อย่างกับเวือที่กำลังเล่นกับเหยื่ออยู่ยังไงยังั้น จนสุดท้ายเขาก็ถอยออกมาปล่อยให้ยักษ์ตัวนั้นหน้าซีดวิ่งจากไป เขามองตามมันไปจนสุดสายตาเหมือนที่ฉันมองอยู่ก่อนจะหันกลับมาทางพวกเรา...
 
"อี๋...เหม็นเมือกชะมัด"
 
"...เมือกของพวกศพที่มันกินเข้าไปนะครับ...โซลคงต้องอาบน้ำครั้งใหญ่เลยนะครับเนี่ย"
 
"หุบปากนะ พวกแก...ถ้าเหม็นขนาดนั้นล่ะก็นะ"
 
โซลมองมาที่ฉันก่อนยกเท้าหน้าที่ดูจะใหญ่มากยิ่งเขาเข้ามาใกล้ขนาดตัวก็ใหญ่เสียจนอาจจะเหยียบพวกเราตายก็เป็นได้ กลิ่นเมือกเริ่มรุนแรงขึ้นเขาทำในสิ่งที่ฉันไม่คาดคิด เขาป้ายเมือกเหม็นเน่าพวกนั้นใส่ฉันก่อนจะหัวเราะอย่างพึงพอใจ ฉันที่ทั้งเหม็นเมือกและโกรธระเบิดเสียงด่าทออย่างโมโห
 
"อีตาบ้า...นายทำอะไรของนายกันย่ะ มันเหม็นนะ...นายทำให้ฉันต้องอาบน้ำด่วนเลยเห็นไม..."
 
"โวยวายจริง...นู้น...เดินไปนู้นแล้วอาบเลยไป"
 
โซลตอกกลับก่อนคืนร่างเดิม ร่างเดิมของเขาก็สุดจะทนเมือกที่เปอะเปื้อนไปทั่วร่างทำเอาฉันและคนอื่นๆถอยอ้าว...ฉันรีบเดินไปตามที่โซลแนะอย่างไม่รอช้า ฉันหันกลับไปมองทางเลี้ยวซ้ายแลขวาก่อนปลดสัมภาระลงวางไว้ที่พื้นก่อนจะมองทุกด้านด้วยความอาย
 
"ไม่เคยคิดเลยนะ ว่าต้องทำแบบนี้นะ"
 
ฉันพึมพำออกมาอย่างเขินอาย แม้จะอยู่คนเดียวก็ยังอายเสียจนแทบจะโดนลงน้ำทันทีฉันค่อยปลดเสื้อผ้าออกที่ละชิ้นก่อนรีบโดดลงน้ำ น้ำทั้งใสและเย็นสบายทำเอาฉันแทบไม่อยากขึ้นเลยแม้แต่นิด...ฉันมองเหล่าลูกปลาตัวเล็กตัวน้อยว่ายผ่านตาไปอย่างสนุกก่อนจะมีเสียงแว่วขึ้นมา
 
"อย่ามัวเล่นสิ เราไม่ได้มาเที่ยวนะ"
 
"ซะ โซล นาย"
 
ฉันลดตัวลงแช่น้ำโดยอัตโนมัติแม้จะได้ยินเพียงเสียงก็ตามฉันก็อายเสียจนจะว่ายน้ำหนี ฉันรีบล้างเมือกที่เหม็นเน่าออกอย่างรีบร้อนก่อนรีบขึ้นจากน้ำมือก็คว้าเสื้อผ้ามาสวมใส่อย่างรีบร้อนจนเวลาล่วงไปสามสิบนาทีได้ฉันจึงตัดสินใจออกจากพุ่มไม้สูงพอควรแล้วเดินผ่านโซลอย่างเขินอาย
 
"ฉันไม่สนใจเธอหรอก...มีหุ่นจะโครตเอ็กซ์เซ็กซี่ขนาดไหนก็เถอะ...แต่ถ้าแต่งตัวให้สมหญิงอีกนิดฉันอาจจะสนก็ได้นะ"
 
"..."
 
"ฮา ว่าชิมงแบบนั้นก็แย่นะสิ"
 
"อย่างน้อยชิมงซังก็สวยกว่าคนที่โซลเรียกมานอนด้วยนะครับ"
 
"เฮอะ...สวยใส ไร้สมอง"
 
โซลทำหน้าเยาะเย้ยก่อนเดินนำต่อไป...ทุกคนยิ้มอย่างสนุกสนาน 'หนอย' ฉันมองโซลที่เดินนำอย่างสบายใจมายืนดูคนอื่นอาบน้ำแล้วมาวิพากวิจารณ์ร่างกายคนอื่นแบบนี้มันมากไปแล้วนะ...
 
"บ้า"
 
"หืม"
 
"อีตาบ้า"!!!
 
__________________
โปรดติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา