KAKEKINSO เด็กซ่าบ้าเกรียน

5.2

เขียนโดย zeroone

วันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.32 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,230 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มกราคม พ.ศ. 2557 17.57 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ในที่สุดก็ได้เจอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

"(เราจะต้อง แต่งงานกันนะ )"เสียงหญิงสาวอายุน้อยพูดขึ้นมาในฝันขอผม

"(อื้ม... สัญญาเลย )"ผมตอบรับพร้อมกับยิ้มให้เธอคนนั้นอย่างดีใจ

"...... โอ ~นี่ ~ จาง "อยู่ดีๆก็มีภาพน้องสาวตัวเองโผล่มาในฝัน 

".... อะไรกัน... เช้าแล้วเหรอ "ผมค่อยๆลืมตาขึ้นพร้อมกับเห็นภาพที่ยิ่งกว่าฝัน

"เห้ย!! .... น่ะ...น่ะนี่เธอ"ผมตกใจสุดๆเพราะภาพที่ผมเห็นมันคือน้องสาวที่แสนสนของผมกำลังง้างเท้าขึ้นเตรียมตอกส้นเท้าใส่ท้องผม

"ดะ...เดี๋ยว เดี๋ยวก่อน!!! ~"ผมรีบตระโกรนเพื่อให้เธอหยุด แต่มันกลับ...

"หึบ!!.....ย๊ากก!! ส้นเท้า พิฆาตรเกรียน!! " หลังสิ้งเสียงส้นเท้าของน้องสาวผมก็พุ่งลงมาด้วยความเร็ว 3×10 ยกกำลัง8 M/S

"อ๊อกก!!!..... " ผมทำอะไรไม่ได้นอกจากจุกจนพูดไม่ออกและก็นอนรับชะตากรรมต่อไป

"โมกิเนะ ~ เดี๋ยวก็ไปโรงเรียนสายนะลูก " เสียงคุณแม่ดังข้นมาจากชั้นล่าง สำหรับผมมันคือเสียงจากพระเจ้าครับเพราะเสียงนั้น จึงทำให้ผมรอดตายไปได้อีกวัน

"ไปแล้วค่า~ "นอกสาวผมรีบทำตามที่คุณแม่บอกอย่างไว

 "เฮ้อ~... รอดแล้วเรา "ผมรู้สึกโล่งโปร่งสบายในทันทีและไม่รอช้าที่จะรีบไปโรงเรียน...

"อรุณสวัสดิ์... ฮ้าว~ "มีเสียงบอก อรุณสวัสดิ์เต็มไปหมด แต่ดูง่วงๆกันทั้งนั้น

"คนที่เดินเข้าโรงเรียนเกลือบทั้งหมดรู้สึกจะอดหลับอดนอนจริงๆ "ผมพูดกับตัวเองเมื่อเห็นสภาพของคนพวกนี้

"เอาเถ๊อะ ที่นี่คือโรงเรียนใหม่ซินะ " ผมพูดปลอบใจตัวเอง แล้วเริ่มมองไปรอบๆโรงเรียนจากหน้าประตูทางเข้า

"จะมีอะไรสนุกๆให้ทำมั่งมั้ยนะ ฮ่าๆๆๆๆๆ" ผมพูดด้วยสีหน้าที่จริงจัง และก็หัวเราะกับตัวเองในใจ แต่เหมือน...

"อะไรของเจ้านั่น บ้าเปล่าเอ็ง ไปเช็คสมองมั่งนะ "ผมโดนไอ้พวกหน้าตาท่าทางกวนส้นด่ามาเป็นชุด  

"อะไรกัน....พวกเอ็ง... อยากโดนเล่นใชมั้ย " ผมหันมาแสยะยิ้มให้ไอ้พวกนักเรียนกุ๋ยนั่นซึ่งพอมองดูพวกมันดีๆแล้วมีกันประมาณ10คนได้   

"เห้ยไรวะ.... พูดงี้อยากเจ็บตัวรึไง" มีคนตอบผมกลับมาด้วยหน้าตาหาเรื่อง รู้สึกมันจะเป็นหัวโจก 

"อะไรเหรอ ~ =w= "ผมหันไปมองแล้วยิ้มให้มัน แล้วก็จัดการสั่งสอนมันแบบผู้ดีโดยการกระทืบมันเป็นชุด แบบที่รีไวล์กระทืบเอเลน  

"อ๊ออก!! แอ๊กกก!! อึกก!! อั๊ก!! " มันพยายามพูดอะไรซักอย่าง หรือไม่ผมก็คิดไปเอง

"หืม!!!??.... "เนื่องจกผมฟังภาษาถิ่นนี้ไม่ออก ผมจึงกระทืบมันอย่าไม่ปราณี เหมือนไททั่นสัตว์กระทืบไททั่น  

"........ " มันนอนนิ่งท่ามกลางกลองเลือดที่ไม่มากนัก และพวกของมันก็หนีหายไปตั้งแต่ที่เจอ ท่ารีไวล์แล้วด้วยซ้ำ 

 "หะ!!! 0.0 " ผมเงยหน้าขึ้นมาแล้วเสยผมอย่างเท่ห์ให้สาวๆกรี๊ดแต่พอมองตรงไปผมก็ได้พบเธอ เธอคนนั้น ถึงผมจะแถบจำเธอไม่ได้ก็เถอะ แต่ผมคิดว่าไม่ผิดแน่นอน ต้องใช่เธอคนนี้แน่ๆ เธอที่เป็นเพื่อนผมในสมัยอดีต และก็ยังเป็นคู่ชีวิตของผมในปัจจุบัน

 "......" หญิงสาวผมเหลืองคนนั้นมองตรงมายังผมแล้วยิ้มให้บางๆ ก่อนจะเดินเข้าโรงเรียนไป  

"............... " ผมทำได้แค่ อึ้งกริมกี่ ไอคิวดีมีสร้างสรรค์ เท่านั้น และก็....

  " รอผมด้วย ที่รักกกก!!!... "ผมตระโกนออกไปไม่อายฟ้าอายดิน หรือใครน่าไหนทั้งนั้น พร้อมกับกระโดดไปกอดเธอคนนั้น  

"โอ๊ยยยย!!! ....." ผมโดนกระเป๋าขอฝเธอซัดปลิวก่อนจะถึงตัวเธอ

"หึหึหึ.... สบายมากนา ขึ้นนี้แล้ว ยังไงซะ วันพระก็มีทุกเดือน(?) วะ ฮ่าๆ ~ "ในขณะที่ลอยอยุ่เหนือพื้น ผมก็ได้พูดและหัวเราะกับตัวเอง และก็ยังปล่อยมุขแป็คก่อนเรื่องนี้จะถูกตัดจบ.... ....   จบ... เดี๋ยว..!!   
ยังไงซะ ก็ต้องนำเธอคนนั้นกลับมาให้จงได้ ๕๕๕+ "" ผมรีบชิ่งหาบทพูดก่อนจะถูกตัดบท&ตัดจบ..


               จบ (จริงละ)     ขอโทษนะครับที่สั้นไปหน่อย มันเป็นประสบการณ์การเขียนครั้งแรก และคนเขียนดันเขียนในโทรศัพท์ ลำบากสุดๆ เขียนผิดพลาดตรงไหนก็ขอประทานโทษด้วยนะครับแต่อย่างไรก็ตามขอความเห็นใจ ช่วยๆกันหน่อยนะครับ เพราะมนจะช่วยให้คนเขียนมีไฟขึ้น1000เท่าเลยทีเดียว 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา