ลิขิตรักใหม่สตายเทพเจ้า

-

เขียนโดย kana

วันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.44 น.

  10 บทนำ
  0 วิจารณ์
  14.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 18.48 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) รับน้องใหม่ในยามค่ำคืน 1.2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               3) รับน้องใหม่ในยามค่ำคืน 1.2
หลังจากที่นักเรียนในห้องตกลงกันได้ว่าจัดจัดร้าน ปาตี้คาเฟ่ ขึ้นในอาทิตย์หน้าซึ่งเป็นวันรับน้องใหม่เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วทุกคนก็เริ่มเตรียมของที่จะใช้ในงานรับน้องใหม่กัน
"เอาละ ได้เวลาแล้วสินะงานวันรับน้องใหม่"โซมีน่าพูดขึ้นหลังตกลงกันเรื่องงานเรียบร้อยแล้วเธอได้หน้าที่ในการเรียกน้องๆให้เข้ามาในร้านซึ่งเป็นหน้าที่ๆต้องใช้ความพยายามในการเรียกรุ่นน้องที่ต้องแข่งกับห้องอื่นเพื่อเป็นสงครามไปในตัวด้วยเช่นกัน
"เอาละก่อนอื่นพวกเราก็ต้องไปทำใบปลิวก่อนเลย"โซมีน่าพูดพรางดึงแขนของโคซ่าและมาเรียเพื่อให้ไปด้วยกันที่ห้องคอมพิวเตอร์ เมื่อพวกเธอไปถึงก็ต้องอึ้งกับจำนวนของคนที่กำลังทำใบปลิวเพื่อเตรียมงานอยูามากเช่นกัน
"เอาไงดีละโซมีน่าจัง"โคซ่าทักขึ้นก่อนที่จะมองหน้ามาทางโซมีน่าที่ทำถ้าเหมือนกับว่ามันไม่ใช่ปัญหาสำหรับเธอแต่เป็นแค่เรื่องปกติธรรมดาทั่วไป
"โซมีน่า..จัง"มาเรียทักโซมีน่าต่อจากที่โคซ่าทักแล้วมองหน้าโซมีน่าด้วยความสงสัย
"ก็ต้องหาเครื่องที่ว่างอยู่แน่อยู่แล้วสิ เร็วเข้ารีบหาเครื่องที่ว่างอยู่กันเร็วเข้าสิ"โซมีน่าพูดพรางเดินไปหาเครื่องที่ว่างอยู่รอบๆห้ิอง
"ไม่เคยคิดที่จะยอมแพ้เลยนะแม่คนนี้เนี่ย"โคซ่าพูดพรางเดินเข้าไปหาเครื่องที่ว่างอยู่เช่นเดียวกับโซมีน่าที่กำลังหาเครื่องที่ว่างอยู่เหมือนกัน
"งั้นฉันเอาด้วยสิ"มาเรียพูดจบแล้วจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยทั้ง2คนหาเครื่องที่ว่างจนในที่สุดทั้ง3ก็พบเครื่องที่ว่างอยู่ริมหน้าต่างโซมีน่าโคซ่าและมาเรียจึงรีบเข้าไปจองทันทีที่เจ้าของคนก่อนลุกขึ้น
"เอาละได้เครื่องคอมมาแล้ว"โซมีน่าโคซ่าและมาเรียพูดพร้อมกันจนทำให้คนที่กำลังทำงานอยู่ทุกคนต้องรีบหันมามองทั้ง3ด้วยความสงสัย
"เอาละงั้นเดียวฉันจะเป็นคนทำเองนะ ส่วนพวกเธอก็ช่วยวิจารด้วยนะว่าเป็นยังไงน่ะ"โซมีน่าพูดพรางมองทั้ง2สลับไปมาเพื่อให้รู้ว่าหมายถึงพวกเธอทั้ง2ที่ไม่ต้องทำแค่ช่วยวิจารเฉยๆก็พอแล้ว
"อื่ม ได้เลยเรื่องวิจารให้เป็นหน้าที่ของพวกเราเองนะไม่ต้องห่วง"โคซ่าพูดพร้อมกับยิ้มให้กับโซมีน่าเป็นเชิงว่าตกลงแล้วจึงหันไปมองมาเรียที่ยื่นอยู่ด้านซ้ายของโซมีน่า
"อะ อื่มเดียวฉันจะช่วยอีกแรงนะ"มาเรียพูดพร้อมกับมองโซมีน่าและโคซ่าสลับกันไปมาเพื่อเป็นอันว่าโคซ่าและมาเรียจะเป็นผู้วิจารและให้โซมีน่าเป็นผู้ทำ
หลังจากที่ีโซมีน่าทำใบปลิวเสร็จแล้วโซมีน่าก็รีบเซฟไว้แล้วก็รีบบอกโคซ่าและมาเรียทันทีว่าผลงานที่ตนทำนั้นเสร็จแล้ว
"นี้ๆ โคซ่าจัง มาเรียจัง ฉันทำเสร็จแล้วนะมาดูเร็วเข้าสิ"โซมีน่ารีบบอกทั้ง2คนทันทีเพื่อให้ทั้งคู่มาดูผลงานของตนแล้ววิจารว่าจะเป็นยัง
"อื่ม สวยดีนะใช้ได้เลยละ"โคซ่าบอกกับโซมีน่าพรางหันหน้าไปหามาเรียและโซมีน่าสลับกันไปมาเพื่อให้มาเรียวิจารผลงานของโซมีน่าต่อไป
"อื่ม จริงด้วยสวยดีนะใช้อันนี้เลยก็ได้"มาเรียพูดพรางมองหน้าโซมีน่าเพื่อที่จะให้โซมีน่าพูดอะไรบ้างต่อไป
"ดีละงั้นฉันเอาไปถ่ายเอกสารเลยละกันนะ"โซมีน่าพูดพรางเดินไปที่เครื่องถ่ายเอกสารแล้วถ่ายเอกสารเป็นจำนวนมากเพื่อที่จะนำไปแจกวันงานรับน้องใหม่อาทิตย์หน้านี้
เมื่อถ่ายเสร็จทั้ง3ก็เดินออกจากห้องคอมพิวเตอร์เพื่อที่จะนำไปส่งให้หัวหน้าห้องเพราะหัวหน้าห้องจะได้พิจารณาเพื่อนำไปให้อาจารย์ดูต่อไป
"งั้นเราไปกันเถอะเดียวจะโดนหัวหน้าห้องกับอาจารย์ว่าอีกน่ะ"โซมีน่าพูดพรางมองมาเรียเพราะเธอรู้ว่ามาเรียไม่ค่อยชอบความหนาวเย็นซักเท่าไรจากการที่เธอต้องคอยเป็นเทพธิดาแห่งความโศกเศร้าก็ทำให้เธออยู่ในความหนาวเหน็บมากมาพอแล้ว
ทั้ง3จึงรีบที่จะไปส่งใบปลิวให้กับหัวหน้าห้องของพวกเธอแต่ทันใดนั้นเอง
"กรี๊ด~"ทั้ง3ได้ยินเสียงของเด็กนักเรียนหญิงจำนวนมากกำลังกรีดร้องเหมือนกับเจออะไรที่ทำให้เธอเหล่านั้นต้องกรี๊ดออกมาเลยทีเดียว ทั้ง3จึงรีบวิ่งไปเพื่อหาต้นตอของเสียงหญิงสาวเหล่านั้นโดยเร็วที่สุดพวกเธอจึงวิ่งไปดูที่ทางด้าวซ้ายมือของตัวเองทันที
เมื่อไปถึงโคซ่ามาเรียและโซมีน่าก็ต้องตกตลึงเมื่อพบเจอเข้ากับเหล่าหญิงสาวที่กำลังมุงดูอะไรบางอย่างไม่ให้หนีออกไปได้อยู่นั้นเอง
หลังจากที่พวกเธอได้เห็นโซมีน่าก็หันมากล่าวขึ้นกับโคซ่าและมาเรียว่า
"ฉันจะเป็นคนไปดูให้เองนะเดียวฉันมาพวกเธอรออยู่ที่นี้ก่อนนะ"โซมีน่าบอกกับอีก2คนแล้วจึงรีบวิ่งไปดูสิ่งที่เหล่าหญิงสาวกำลังล้อมวงสกัดอยู่ทันที
เมื่อโซมีน่าไปถึงเธอจึงรีบแหวกทางเหล่าหญิงสาวที่ยืนอยู่ด้วยความรีบร้อนอย่างมากแล้วเธอจึงพบเข้ากับเหล่าชายหนุ่ม3คนที่อยู่ในวงล้อมของเหล่าหญิงสาวนั้นเอง
คนที่1เขาเป็นชายที่มีผมสีน้ำตาลอ่อนเหมือนกับสีของดวงตาของตนเองกำลังใส่หูฟังพร้อมกับทำงานในสมุดอยู่เพื่อที่เขาจะได้ไม่ได้ยินเสียงของเหล่าหญิงสาวที่กำลังล้อมพวกเขาอยู่
คนที่2เป็นหนุ่มหล่อที่มีผมสีน้ำเงินเข้มสีเดียวกับสีขิงดวงตาก็เจ้าตัวเองพร้อมกับรอยยิ้มที่ทำให้เหล่าหญิงสาวจำนวนมากต้องล้มลงเลยทีเดียว
คนสุดท้านคนที่3เขาคือหนุ่มที่สง่างามหล่อแล้วก็ยังดูลึกลับกว่าใครในกลุ่มเพราะเขามีดวงตาสีฟ้าครามที่ทำให้เขาดูเย็นชาและน่าเกรงขามซึ่งเข้ากันได้ดีกับผมสีเทาเป็นเงาประกายของเขาที่ทั้งดูน่าหลงใหลและดูน่าค้นหามากที่สุดให้กลุ่ม
หลังจากที่โซมีนย่าเห็นเหล่าหนุ่มๆที่โดนล้อมไปด้วยหญิงสาวแล้วเธอจึงรีบออกไปจากวงล้อมของเหล่าสาวๆทันทีที่รู้ว่าเหล่าหนุ่มหล่อที่เธอเห็นนั้นคือเหล่านักเรียนชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกับพวกเขาเอง เมื่อโซมีน่าเดินมาถึงโคซ่าและมาเรีย
"เป็นไงบ้างโซมีน่าจังเห็นอะไรอยู่ในนั้นเหรอ"โคซ่าเป็นคนเริ่มคำถามก่อนที่โซมีน่าจะเดินมาจูงมือของโคซ่าและมาเรียเพื่อกลับห้อง
"นั้นสิเห็นมีผู้หญิงลุมกันเต็มเลยนิ"ตามมาด้วมาเรียที่ต้องการรู้คำตอบจากโซมีน่าอย่างสนใจ
"ก็ไม่มีอะไรหรอก แค่เด็กผู้ชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกับเราแค่นั้นแหละน่า กลับห้องกันเถอะ"
โซมีน่าพูดพรางเดินให้อีก2คนตามมาด้วยกันเพื่อกลับไปที่ห้องโดยเฉพาะเธอไม่อยากให้โคซ่าและมาเรียต้องโดนหัวหน้าห้องบ่นอีกแน่
"มาแล้วค่า~"โซมีน่าเปิดประตูห้องออกพร้อมกับพูดให้หัวหน้าห้องรู้ว่าพวกเธอกลับมาถึงเรียบร้อยแล้ว เมื่อหัวหน้าห้องเห็นจึงเดินมาหาพวกเธอทันที
"เสร็จแล้วงั้นเหรอไหนขอดูหน่อยสิ"หัวหน้าห้องสาวพูดพรางหยิบกระดาษใบปลิวมาจากโคซ่าทันที
"อื่ม ใช่ได้นะเนี่ย งั้นเดียวฉันจะเอาไปให้อาจารย์เองนะ"หัวหน้าห้องพูดกอนที่จะเดินเอาใบปลิวไปส่งให้อาจารย์หญิงวัยทองทันทีที่นได้มา
"ว้าว ทันเวลาพอดีเลยนะเนี่ยแถมไม่โดนบ่นอีกตั้งหากรอดตัวไปนะพวกเราเนี่นโชคดีจังนะ"โซมีน่าพูดพรางใช้มือปาดเหงื่อที่ยังใหลอยู่ที่หน้าผาก
"อื้ม งั้นพวกเราก็ไปกินข้าวกันเถอะนะ"โคซ่าพูดพรางเดินนำทั้ง2คนออกมาก่อนเพื่อให้ทั้ง2เดินตามมาอีกทีนึง
วันอาทิตย์ที่จัดงานรับน้องใหม่มาถึง
"เอาละครับได้เวลาแล้วนะครับที่เราจะจัดงานรับน้องใหม่"เสียงของผู้ประกาศเกี่ยวกับงานดังขึ้นที่เวทีหน้าโรงเรียน
"เอาละงานรับน้องใหม่มาถึงแล้วเราก็ไปเปลี่ยนชุดกันเถอะนะ"โซมีน่าพูดพร้อมกับหยิบเสื้อผ้ามาให้พวกผู้หญิงในห้องดูเป็นเครื่องแบบของร้าน
"นี้เป็นเครื่องแบบของร้าน ปาตี้คาเฟ่ ของพวกเรานะทุกคนเอาไปทีละคนเลยนะไม่ต้องแย่งกัน"โซมีน่าพูดพรางยื่นชุดให้ทุกคนทีละคนจนหมด
"งั้นเราก็ไปเปลี่ยนชุดกันเถอะ"โซมีน่าพูดพรางเดินจูงมือโคซ่าและมาเรียเพื่อพาไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำทันที
ห้องน้ำหญิง
"งั้นก็ใครเปลี่ยนเสร็จแล้วก็รอกันด้วยนะ"โซมีน่าพูดแล้วจึงเดินไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำทันที ซักพักหนึ่งโซมีน่าเปิดประตูห้องน้ำมาก็พบโคซ่ากับมาเรียที่ยืนรอด้วยชุดเมดสีขาวดำและตกแต่งด้วยลูกไม้เล็กพอน่ารักสมกับวัยทันที
"ว้าว~ สวยจังเลยเหมาะกับทั้ง2คนมากเลยละ"โซมีน่่าพูดชมโคซ่าและมาเรียที่ทำถ้าเหมือนกับอายอยู่นิดๆแล้วจึงรีบจูงแขนทั้ง2คนไปที่ห้องทันที
ณ ห้องเรียนที่แปลงไปเป็นร้าน คาเฟ่ สุดหรูขึ้นมาแทน
"โห ร้านเราสวยมากเลยนะเนี่ยงั้นเราก็ไปช่วยงานกันบ้างเถอะ"โซมีน่าพูดให้กำลังใจกับโคซ่าและมาเรียเพื่อให้ทั้ง2มาสนุกในการเปิดร้านครั้งนี้มากขึ้น
และโซมีน่าก็ได้เหลือบมองไปเห็นเหล่าชายหนุ่มที่กำลังเสริฟอาหารให้กับแขกอยู่ในร้านอย่างยุ่งมากเพราะเหล่าหญิงสาวที่มานั้นกลับเรียกแต่เหล่าหนุ่มๆแทนที่จะเรียกใช้สาวคาเฟ่คนอื่นแทน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา