Fantasy School โรงเรียนของฉันไม่ธรรมดา

-

เขียนโดย Agathe

วันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.52 น.

  3 chapter
  0 วิจารณ์
  5,504 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556 23.25 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) จดหมายลึกลับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               วันต่อมา.....
"เอ๊ะ!! ใบอะไรมาวางโต๊ะฉันเนี้ย?" เนวลิสถามเพื่อนของเธอ
"ลองเปิดดูสิ...ฉันก็ได้เหมือนกัน" ไลน่าตอบแล้วหยิบซองกระดาษสีน้ำเงินเทามีตราสัญลักษณ์แปลกๆอยู่บนซอง
"แล้วคนอื่นได้เหมือนเรารึเปล่าหน่ะ" เธอเอ่ยถามเมื่อเห็นซองของเพื่อน แล้วมองไปรอบๆห้อง
"ไม่นะ เปิดดูกันเลยเหอะ" "1..2.."
แคว้กก!! ไลน่านับไม่ทันเสร็จเด็กใจร้อนก็ฉีกซองไม่รอเพื่อน
"อะแฮ่ม!" ไลน่าสงสายตามองเธออย่างดุๆ
"เอ่อออ..แห่ะๆ โทษทีนะ ก็ฉันอยากรู้จนทนไม่ไหวแล้ววอะ" 
"ช่างเหอะ ทีหลังนะ หัดทำใจร่มๆเย็นมั่ง ใจร้อนยังกับอะไร"
ทั้งสองมองดูใบกระดาษในซองพร้อมกัน
'แสดงความยินดีด้วยเธอผ่านการทดสอบจากเรา'
สารวัตรนักเรียน(พิเศษ)
**มาเจอกันที่ความสุนทรีย์แสนสงบ หลังเลิกเรียน
 
o0o/0o0!!!
"สารวัตรนักเรียน??!!" สองคนร้องออกมาพร้อมกัน
เพื่อนในห้องหันมองอย่างตกใจ แล้วก็เดินกรู่เข้ามองหาทั้งสอง
"พวกเธอได้เป็นสารวัตรนักเรียนหรอ??o^o"
"เจ๋งสุดๆ>o<"
"แล้วในใบเขาบอกไรมั่งอะ ขอพวกเราดูหน่อยดิ ><"
"แหม สารวัตรนักเรียนนี่มันเจ๋งขนาดนั้นเลยหรอ? " ไลน่าถามขึ้น เธอไม่ค่อยรู้เรื่องรายละเอียดเท่าไหร่หรอก พวกกิจกรรมแบบนี้
"ใช่เจ๋งสุดๆ มันเป็นเหมือนเเบบ เราเป็นคนสำคัญเป็นคนดังในโรงเรียนหละ" ทาเรีย ตอบด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นทำเอาทุกคนตื่นเต้นไปด้วย
"แต่ว่า ในนี้นี่มันวงเล็บว่าพิเศษนะ" เนวลิสชี้ให้ดูในใบระดาษ
"ว้าวววว..." O0O ทุกคนจ้องมองแบบเป็นประกาย แหมสงสัยพวกนี่จะครั่งมากก เนวลิสคิดในใจ
" ฉันว่าไม่เห็นน่าตื่นเต้นตรงไหน ก็แค่สารวัตรนักเรียน" พวกแก๊งขวางโลก นำทีมโดยยัยจี้จี้ ขี้อวด เดินฝ่าวงล้อมมาประจันหน้ากับไลน่าและเนวลิส มองพวกเธอด้วยสายตาเหยียดหยามสุดๆ
"เหอะ...แล้วเธอได้เป็นอะไรหละ"ไลน่าถาม
"ก็..นี่ไง" ยัยจี้จี้ขี้จิ้งจก ชูใบรับสมัครชมรมดังของโรงเรียนขึ้นเหนือแล้วหมุนให้ทุกคนดูทั่วๆ
"อะเผื่อจะดูไม่ชัด"
แปะ ยัยนั่นเอากระดาษแปะบนหน้าเนวลิส ดังสนั่น
"หึๆ "เนวลิสหัวเราะในลำคอ
"อย่านะเนว ใจเย็นๆ" ไลน่ากระซิบเตือน แต่ไม่ทันแล้ว เพระาเธอเหมือนหม้อน้ำเดือดกำละระเบิด และเเล้ว ปุ้ง!!!ระเบิดจนได้
"คิดว่าแน่ก็อวดไปเถอะ!!" เป๊าะ!! เด็กใจร้อนเอื้มมือไปดีดหน้าผากคู่อริ ดังลั่นและไม่อยากจะบอกว่าเธอนี่เเหละเเชมป์ดีดนิ้วประจำปี
"อ๊ะส์" น้ำตาเอ่อล้นขอบตาด้วยความเจ็บปวด จี้จี้เอามือกุมหน้าผากแล้วจ้องมองเนวลิสเขม็ง อย่างเอาเรื่อง พวกลูกน้องในแก๊งทำท่าจะเข้ามาหาเรื่องแต่โดนไลน่าชี้หน้าขาดโทษไว้ ด้วยสายตาพิฆาตที่แม้แต่เนวลิสยังไม่กล้าสบ
"ทำไมจ้องหน้าฉันทำไม คิดว่าใหญ่มากจากไหนหรอห้ะ กะอีแค่ชมรมปรำปราเหอะ!!" เนวลิสไม่ยอมหยุด ไปผลักอกจี้จี้แบบเอาเรื่อง อารมณ์ตอนนนี้ใครก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ
หึเล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับคนอย่างฉันโดนซะเหอะ หมั่นไส้มานานแล้ว!!
 "เธอสองคน ได้ใบสีน้ำเงินนี่รึเปล่า "เสียงปริศนาดังขึ้นที่ประตูหน้าห้อง
ทำให้เนวลิสชะงักการแก้แค้นกะทันหัน
ที่ประตูหน้าห้องเด็กสาวโอดีลยืนอยู่หน้าห้อง
"ไปเถอะจี้ ไปเร็วๆ" พวกสมุนแก๊งคุณหนูบอกหัวหน้า
"ฝากไว้ก่อนเหอะเนวลิส!!" จากนั้นยัยนั่นก็วิ่งหางจุกก้นไป
"รีบมาเอาคืนแล้วกัน!! "เธอตะโกนไล่หลัง
"นี่!!" ไลน่าสงสายตาเตือนเบาๆ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา