รักอันตรายกับนายมาเฟีย

7.8

เขียนโดย รีบอร์น

วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.29 น.

  20 บท
  9 วิจารณ์
  33.04K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2556 16.35 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     เช้าแสนสดใสมาเยือนอีกวัน ไม่นานเชื่อว่ามันจะผ่านมานานพอควร วันที่ได้อยู่ที่บ้านหลังนี้ มันเป็นวันที่ต้องตื่นเช้าตามเคยอีกวัน และเป็นวันที่น่าหงุดหงิดใจที่สุด วันแห่งรอบเดือน...ฉันเกลียดวันนี้ที่สุด วันที่จะต้องทนทรมานอึดอัดกายไปอีกเกือบอาทิตย์ แต่ก็ดีใจไปเปราะหนึ่งล่ะนะที่มันมาเป็นเอาอีตอนเช้าๆไม่ไง โดนเอสเตอร์บ่นให้แสบแก้วหูแน่ๆ ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนจะทำความสะอาดร่างกายตามปกติ ไม่นานก็ออกมาแต่งตัวพร้อมไปรบกับคู่อริที่เรียกว่า โรงเรียนและการเรียน วันนี้เฮสเตอร์คงไม่มีงานเลยไม่ตื่น คงเป็นวันที่น่ายินดียิ่งนักที่เทพบุตร(???)เฮสเตอร์ไม่ตื่นไปส่งฉัน ฉันมองร่างที่นอนหลับสนิทอย่างมีความสุข ก่อนจะเดินออกจากห้องไปอย่างเงียบๆเพื่อให้คนที่หลับไม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาซะก่อน ฉันก้าวเท้าลงจากชั้นบนเดินดิ่งตรงไปที่ห้องครับ ก่อนค้นตู้เย็นอย่างรีบร้อน
 
"ควีนค่ะ"
 
"..."??
 
"อาหารเช้า จะให้เตรียมไมค่ะ"
 
"ไม่เป็นไร วันนี้ฉันอยากกินอะไรง่ายๆนะ ไปทำงานของพวกคุณเถอะค่ะ"
 
"ทราบแล้วค่ะ"
 
"ตื่นแต่เช้าเลยนะ ควีน"
 
"..."
 
นายมันตายยากที่สุด...เท่าที่รู้จักมา ผู้ชายที่ตายยากแบบนายคงไม่มีอีกแล้วใช่ไม ถ้ามีอีกฉันจะสั่งให้นายเก็บให้หมดแล้ว เก็บนายเป็นคนสุดท้าย(ความคิดไม่เลว)ฉันมองเขาด้วยใบหน้าตายด้านที่ปากก็คาบแซมวิชสองชิ้น(โลภไปไหน)ในมื้อมีนมสดสีขาวซึ่งถูกอุ่นไว้เรียบร้อย ตอนนี้ฉันภาวนาว่าอีหมอนี้...จะไม่คิดพาฉันไปเยือนนรกอีกรอบ
 
"ฉันไปส่งนะ"
 
"..."(=[]=)!!
 
แซมวิชที่คาบหล่นสู่พื้น แก้วนมในมือเกือบลงไปแตกกระจายอยู่ที่พื้นปากยังคงค้าง ฉันภาวนาให้พระผู้เป็นเจ้าทรงช่วยนะ แต่ดูเหมือนว่า พระผู้เป็นเจ้าจะส่งคำขอเกินความปราถนามาให้อย่างเต็มรัก สรุปฉันก็ต้องจำใจและต้องกลืนน้ำลายลงคออย่างเสียวสันหลัง แล้วยิ่งเป็นรอบเดือนอีก ขอบคุณจริงๆโลกที่ฉันอาศัยอยู่ เฮสเตอร์ที่เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้ว เดินดิ่งมาที่รถซึ่งมีฉันนั่งรออยู่ในรถอย่างจำใจ และการไปส่งที่เข้าเอ่ยมานั้นมันหมายถึง เขาขับรถ ส่วนฉัน ฮึๆ ไม่พ้นตำแหน่งคนดวงซ่วยข้างกายหรอก เขาเข้ามาในรถก่อนจะดึงสายนิรภัยมาคาดให้ฉันและตัวเองอย่างอารมณ์ดี...
 
"นายพาฉันเยือนนรกเมื่อไร เราได้เห็นดีกัน"
 
"อย่าอารมณ์เสียเหมือนคนเป็นประจำเดือนสิ"
 
"..."
 
เขายิ้มก่อนยื่นมือไปสตาร์รถ เมื่อมันส่งเสียงกระหึ่มจนพอใจได้เกือบนาทีมันก็เคลื่อนตัวออกจากคฤหาสน์อย่างรวดเร็วตามการเหยียบคันเร่งของคนขับ นายมันมัคุเทศน์พาเยือนนรกดีๆนี้เอง สงสัยวันไหนถึงวันฆาตก็ให้นายพาไปแล้วกัน นายมันเหมาะกับตำแหน่งนี้จริงๆ
 
"เธอไม่ต้องเกร็งนะ ยิ่งเกร็งยิ่งกลัวนะ"
 
"เกร็งไม่เกร็ง ค่าก็เท่าเดิม ดวงซ่วย"
 
"ว่าไปนะ ฉันเสียใจนะ"
 
"ก็ดูนายเหยียบเซ่เฟ้ย จะพาฉันไปเยือนนรกหรืองายกานนนนนน"T[]T!!!
 
อยากจะร้องไหน กู่ก้องบอกโลกว่า เฮสเตอร์ มันคือฆาตกรชั้นดีที่หมายจับก็ทำไรมันไม่ได้ไม่เกินยี่สิบนาที ฉันก็มาถึงโรงเรียนโดยปลอดภัย ด้วยการขับรถของเฮสเตอร์ เช้าวันนี้ฉันแทบจะเขียนไดอารี่ได้เลยว่าการมาโรงเรียนในเช้าวันนี้มันช่างน่าตื่นเต้น ลุ้นระทึก และ เกือบตายสมพรปาก ก็เนื่องด้วยเหตุผลที่ว่าเฮสเตอร์พาไปตัดหน้ารถสิบรถมาหนึ่งรอบซึ่งฉันได้แผลมาโรงเรียนหนึ่่งแผล
 
"นายลองดี"
 
"เอาน่า ไม่ตายก็ดีเท่าไรแล้ว"
 
"แล้วถ้าตายมาล่ะฮ่ะ ไอ้มัคุเทศน์ประจำสาขานรก"
 
"..."
 
เขาเงียบทันทีก่อนหันไปมองด้านหน้าของรถซึ่งคือประตูโรงเรียนด้วยใบหน้าจ๋อยสนิท ก่อนล่วงกระเป๋าเงินส่งให้ฉันทั้งกระเป๋า...นายมันบ้า
 
"ให้มาทำไม"
 
"เอาไว้ใช้ไง ค่าขนมของเด็ก"
 
"...ร้อยเดียวก็เหลือ..."(-_-)
 
"เอาน่า ยังไงซะฉันก็ไม่เคยใช้เงินในกระเป๋าหมดซะที"
 
"นายกดประจำเลยล่ะสิ"
 
ฉันยังคงนั่งคุยกับเขาต่อ เพราะโรงเรียนเล็กๆของฉันมันไม่ได้มีไรมากมาย รีบเข้าไปก็เท่านั้น เลยเอาเวลาสนทนากับเฮสเตอร์ต่อ
 
"อืม"
 
"นี้นาย เงินมันไม่ได้ใช่คำพูดก็ลอยมาอยู่ในธนาคารแล้วกดเป็นว่าเล่นนะ"
 
"ก็เงินฉัน"
 
"เฮอะ...อยากจะเห็นวันที่นายจนปางตายจริงๆวันนั้นนายคง หมดสภาพเลยทีเดียว"
 
"เธอเนี่ยมันยอกย้อนเก่งเกินวัยจริงๆ"
 
เขาพูดก่อนยื่นเงินจำนวนหนึ่งพันบาทมาให้ฉัน เขาคงยอมแพ้ฉันแล้ว ฉันรับเงินก่อนเดินออกจากรถเดินดิ่งเข้าโรงเรียนไปอย่างไม่คร์สายตาคนที่มาสายไล่เลี่ยกับฉัน มันเริ่มชินซะแล้วสิ...วันนี้ห้องเรียนก็วุ่นวายตามเคยตั้งแต่เช้ายันเวลากลับบ้าน...
 
"..."
 
"ฉันมารับ"
 
"น่าอิจฉา"
 
เสียงเพื่อนแซวตามหลังมากันอย่างสนุกสนานแล้วก็เดินจากไป...ฉันรู้นะว่าพวกเธอแอบนินทาฉันกันอยู่ ฉันเดินไปเปิดประตูรถก่อนยัดตัวเองเข้าไปนั่งในรถด้วยอารมณ์ที่ฉุนเฉียวพวกควรวันนี้มันวุ่นจนเหวี่ยงเพื่อนไปหลายคนเกินสถิติที่เคยตั้งไว้ เฮสเตอร์เข้ามานั่งในรถก่อนจะยื่นมือไปสตาร์รถอย่างอารมณ์ดีซึ่งต่างจากฉันมาก
 
"เธออารมณ์ไม่ดีเพราะอะไรเหรอ"
 
"หลายเรื่อง"
 
"ประจำเดือนสิท่า"
 
"เอ่อ"
 
ฉันขึ้นเสียงก่อนกระชากสยนิรภัยมาคาดอย่างหงุดหงิดใจ เขาหน้าซีดก่อนหันไปสนใจการขับรถต่อภายในรถมีเพียงเสียงเพลงยอดนิยมติดชาร์ตมานานนับสองอาทิตย์เปิดดังพอสมควร ถ้าไม่มีเสียงเพลงละก็ภายในรถคงมีแต่เสียงของความเงียบเท่านั้นแหละ รถสปอร์ตคันหรูเคลื่อนเข้าคฤหาสน์อย่างช้าๆอย่างกลัลว่าคนขับพยายามขับให้มันช้าที่สุด...
 
"ยินดีต้อนรับกลับบ้านค่ะ"
 
"เธอมีเวลาอาบน้ำแต่งตัวอีกสามชั่วโมง"
 
"จะไปไหน"
 
"งานปาร์ตี้ไง ยัยสมองปลาทอง"
 
เขาค้อนก่อนยิ้มร่าใบหน้าของเขาผ่อนคลายพอดู มันพลอยทำให้ฉันอารมณืดีขึ้นมานิดๆแต่...สิ่งที่จะตามมาก็คือ...
 
"ชุด รา ตรี สีขาว"!!!
 
"ค่ะ ควีนต้องใส่ชุดนี้นะค่ะ"^^
 
เหล่าเมดยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เหมือนกลับว่าพวกหล่อนกำลังสวมชุดราตรีสีขาวตัวยาวแทบลากพื้นตัวนี้ก็ว่าได้ ปัญหาก็คือ คนเป็นประจำเดือนอย่างฉันซึ่งทำใจจะไปแล้วก็ตามเถอะ แต่เจอชุดที่ต้องใส้แล้วของยอมแพ้ตอนนี้เป็เวลาเกือบห้าโมงเย็นแล้ว ถ้าเกินหกโมงเย็นละก็เฮสเตอร์สวดยับแหงๆ
 
"ฉันไม่ใส่มันเด็ดขาด"
 
"แต่ คิงเลือกชุดนี้ให้ควีนนะค่ะ"
 
"ไม่ ฉันเป็นรอบเดือนนะเพราะฉะนั้นสีทีเห็นชัดตัดทิ้ง"
 
"ทำไงดีล่ะ"
 
เสียงของคนที่ตายยากตายเย็นเอื่อเอ่ยในมือของเขาถือชุดวันพีชสีดำลูกไม้ตัวสวยอย่างอารมณ์ดี
 
"ฉันเกือบลืม"
 
"ให้ฉันใส่ชุดนี้ไปอับอายคนที่งานก่อนก็ได้นะแล้วค่อยเอามาให้"
 
ไม่เอาน่าที่รัก"
 
นายมันสตอเบอแหล เขายิ้มเยาะก่อนยืนมองฉันซึ่งวุ่นวายกับกายแต่งตัวอยู่โดยมีเหล่าเมดช่วยกันจัดแต่งให้ลิงกลายเป็นคน เขามันหน้าไม่อาย...
 
"ทันเวลาพอดี..."
 
เขาดีดนิ้วเป๊ะๆก่อนจะมองฉันด้วยสายตาจะกลืนกินให้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า เอาซ้อมมาเสียบฉันจิ้มกินเถอะ สายตาแบบนั้นมันเสียวไส้ เขาผายมือข้างขวามาที่ฉันเป็นสัญญาณให้ฉันจับมือของเขา
 
"เชิญครับ เลดี้ที่รักของผม"
 
"ดะ ด้วยความยินดีค่ะ"
 
ฉันยื่นมือไปจับมือของเขาอย่างอายๆมือหนาใหญ่ของเขาอ่อนโยนจนฉันหลงไปชั่วขณะ ไม่นานเกินรอรถลีมูนซีนคันหรูก็ขันมาจอดหน้าโรงแรมมี่ใช้จัดงานเลี้ยงของคนใหญ่คนโต เฮสเตอร์เดินอยู่ข้างๆฉันซึ่งเกาะกุมแขนของเขาอยู่ คนในงานมองฉันกันอย่างประหลาดใจและเอ็นดูพอควร...อย่ามองนะไม่ไงโรคกังวลของฉันตื่นแน่ๆ
 
"อย่ากลัวไปเลย คนในงานส่วนใหญ่รู้จักเธอดี"
 
"ได้ไงอ่ะ"(= =)?!
 
"ภรรยามาเฟียอันดับหนึ่งของฉันซะอย่าง"
 
ฉันถึงกับบางอ้อ...นายเนี่ยมันดังเกินรับรู้จริงๆและแขกที่เข้ามาทักทายคนแรกก็ไม่พ้น...
 
"สวัสดีครับ"
 
"สวัสดีเช่นกับครับ เจก้า"
 
"..."
 
"สวัสดีครับ ควีนแห่งแบล็คสเน็ค"
 
"รางวัลออสก้าคงต้องยกให้พร้อมๆกับรางวัลตุ๊กตาทองซักสองตัว"
 
"แหม ผมก็ไม่ได้แสดงอะไรเลยนะครับ"
 
ฉันมองคนตรงหน้าอย่างแขยง แค่รอยยิ้มเย้ยหยันนั้นฉันก็เดือดแล้วเดือดอีก แม่แมรี่เองก็เดินมาติดๆ ตายยากจริงๆสองคนนี้(ไม่ได้โผล่ตั้งเกือบสิบกว่าตอนพอควร) แมรี่มองเฮสเตอร์ด้วยสายตาอาลัยอาวรณ์อย่างชัดเจนและดูเหมือน เฮสเตอร์ก็อาลัยแม่นี้พอควร...สายตาที่ทั้งสองมองกันอยู่นั้นมันทำให้ฉันแทบจะไร้ตัวตน เจ็บแปล๊บไปทั่วอก ฉันในตอนนี้เหมือนไม่มีตัวตน...
 
"สวัสดีค่ะ คุณเฮสเตอร์"
 
"ครับ"
 
"คุณสบายดีนะค่ะ"
 
"ครับ"
 
เขาตอบสั้นๆแต่สายตามันทิ่มแทงคนที่ยืนข้างกายเขาอย่างฉันมากจนแทบจะร้องไห้ ฉันค่อยๆกำแขนเสื้อเฮสเตอร์แน่นขึ้นเรื่อยๆแต่มันก็ไม่สามารถดึดความสนใจของเขากลับมาได้เลยแม้แต่ความรู้สึก...มันปวดหนึบไปทั้งใจ ปวดใจ ปวดร้าว ปวดไปหมดทั้งตัวและจิดใจที่รักเขาอย่างเต็มเปี่ยม
 
"เฮสเตอร์จะทานไวน์แดงไมค่ะ ฉันจะได้หยิบให้"
 
"ครับ"
 
เขาตอบก่อนรับแก้วไวน์จากมือแมรี่ ความรู้สึกในตอนนั้นมันหลากหลายนับไม่ถ้วน ฉันผงะตัวออกจากเฮสเตอร์ก่อนเดินสะเปะสะปะออกมาจากงาน ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันที่อาร์เตอร์เดินสวนมาพอดี แต่ฉันไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ในเวลานี้ฉันสนใจแค่ว่าฉันต้องการกำจัดน้ำตาที่กำลังจะไหลอาบแก้มคู่นี้เสียเหลือเกิน
 
"เฮสเตอร์"
 
"ครับ"
 
'เฮสเตอร์ ควีนนายนะ'
 
เสียงกระซิบขิงอาร์เตอร์เรียกสติที่หลุดลอยไปหาหญิงเบื้องหน้าให้กลับมาก่อนจะกวาดสายตามองไปรอบกาย คนที่มากับเขาหายไป หายไปตอนไหนกัน ใจเขากระวนกระวายก่อนนึกโทษตัวเองที่หลงอาลัยอาวรณ์หญิงตรงหน้าไปชั่วขณะ
 
"เธอหายไปไหน"
 
"เดินสวนไปเมื่อครู่ครับ"
 
อาร์เตอร์กลับมาสวมบทการ์เดี้ยนอย่างเคยก่อนปลายตามองหญิงสาวตรงหน้าอย่างไม่พอใจก่อนยิ้มเย้ยหยันอีกฝ่ายอย่างดูแคลน แมรี่ที่กำลังพยายามดึดความสนใจของเฮสเตอร์อยู่นั้นเม้นปากแน่นเป็นเส้นตรง เธอกำลังจะได้ใจที่เสน่หาเพียงเธอของเฮสเตอร์กลับมาแต่เพราะมารผจญที่โผล่เข้ามานั้นเองที่ทำให้เธอผิดหวัง
 
"ทำไมไม่ห้ามเธอ"
 
"ขอโทษครับ"
 
"ไปตามหาเธอก่อนเถอะค่ะ"
 
เฮสเตอร์ไม่ฟังให้อีกฝ่ายส่งสายตาอาลัยในตัวเขาอีกแต่วิ่งออกจากงานเพื่อตามหาขิมที่หายไปอย่างร้อนรนเขาวิ่งพล่านไปทั่วรอบๆงาน ทั้งสำนึกผิด ทั้งเดือดดาล และทรมานเขาวิ่งไปจนเหงื่อตกเขาแทบจะตะโกนให้เธอได้ยิน อยากจะเรียกเพียงชื่อเธอใจจะขาด เท้าของเขายังคงวิ่งอย่างสุดกำลังเพื่อตามหาของล่ำค่าที่เขาไม่แน่ใจว่าจะเสียมันไปหรือเปล่า...เขาอยากจกอดเธอเหลือเกิน...
 
"อึก"
 
เสียงสะอื้นที่ฉันพยายามกลั้นไว้นั้นค่อยๆมีเสียง ไม่อยากให้ใครได้ยินเลยความอ่อนแอของฉัน ฉันปาดน้ำตาที่ไหลรินออกจากใบหน้าก่อนมองผ้าเช็ดหน้าที่ถูกยื่นมาให้ผ่านม่านน้ำตาที่บดบังจนพล่ามัว
 
"เธอควรใช้มัน แม่คนปากดี"
 
"เจ ก้า"
 
"เฮสเตอร์มั้ง"
 
"ขอบคุณนะ ขอบคุณจริงๆ"
 
ฉันรับผ้าเช็ดหน้ามาซับน้ำตาและ...อย่างหมดสภาพ(สภาพแบบเนี่ยน่าอัยอายที่สุด)เขามองฉันก่อนหัวเราะเยาะเย้ย หัวเราะไปเถอะฉันไม่ได้แคร์(แต่อย่าเผลอก็แล้วกัน)เขาเสยผมอย่างอารมณ์ดี
 
"ไม่น่าเชื่อว่าแมรี่จะทำเธอหมดสภาพขนาดนี้"
 
"ร่วมมือกันหรือไง"
 
"ประมาณนั้น...ฉันแค่ต้องการ"
 
"ต้องการ อะไร"
 
ฉันปาดน้ำตาที่เออคลอออกจากตาแล้วจ้องอีกฝ่ายอย่างสงสัย มันคงไม่ดีทั้งกับตัวฉันและเฮสเตอร์แน่นอน...
 
"เปล่านี้"
 
"โกหก"
 
แปะๆๆ!!!
 
ฉันหันไปมองทางเสียงที่แทรกเข้ามา เฮสเตอร์ตบมือด้วยใบหน้าที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อและเฉยชาแต่ดวงตาของเขามันมีมากมายกว่านั้น
 
"ขอบคุณนะ ที่ช่วยดูแลของๆฉัน"
 
มันกำลังเป็นวันที่ซ่วยซ้ำซ่วยซ้อนของฉันแน่ๆ และคืนนี้ฉันกับเขาคงได้เจ็บตัวและใจกันไปข้างหนึ่งแน่ๆแต่ไม่ว่ายังไง รอบนี้ฉันจะไม่ยอมให้ความเป็นใหญ่ของเขาข่มฉันได้อีกแล้ว พอกันที...
โปรดติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา